เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ พราว เรียล เอสเตท เปิด “บูลพอร์ต หัวหิน” ศูนย์การค้าสไตล์รีสอร์ทมอลล์

  • 16
  •  
  •  
  •  
  •  

1

ย้อนกลับไปเมื่อ 35 ปีที่แล้ว บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดตัวห้างสรรพสินค้าภายใต้ชื่อ The Mall ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ ศูนย์การค้าที่ครบวงจร และในปีค.ศ.1997 เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เปิดตัว The Emporium ท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจที่ไม่สู้ดีนัก ทว่า ในปีนั้น จากจำนวนนักท่องเที่ยวเพียง 7 ล้านคน เพิ่มเป็น 17 ล้านคน ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น 30% ติดต่อกันหลายปี แล้วจึงต่อยอดมาสู่ สยามพารากอน ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือน 30-35 ล้านคน

ล่าสุด บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผนึกกำลัง บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด ทุ่มงบกว่า 5,000 ล้านบาท เปิดโครงการใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” (BLÚPORT HUA HIN RESORT MALL) บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร ที่สุดแห่งศูนย์การค้ารูปแบบใหม่สไตล์ รีสอร์ทมอลล์แห่งแรกของวงการค้าปลีก พร้อมก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับเอเชียพร้อมเปิดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ 1 ตุลาคมนี้

00-700

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธาน บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า ““ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน” THE FIRST EVER RESORT MALL IN HUA HIN ปรากฏการณ์สุนทรียภาพกับรีสอร์ทมอลล์แห่งแรกที่หัวหิน มีแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของเมืองรีสอร์ทชายทะเลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ แซงต์โทรเปซ, ริเวียร่า, หมู่เกาะทะเลแคริบเบียน, ทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยนและเคปทาวน์ โดยนำมาผสมผสานและรังสรรค์การออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารในสไตล์รีสอร์ทมอลล์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์การค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE ENCHANTED JOURNEY TO THE PORT OF PLEASURE” มนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางสู่ความหฤหรรษ์รื่นรมย์ ที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งและบริการระดับพรีเมี่ยม เพื่อเติมเต็มทุกสุนทรียะแห่งวิถีชีวิตในวันพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินจะกลายเป็น WORLD CLASS RESORT MALL DESTINATION OF ASIA แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหินที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งยังช่วยยกระดับให้หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวและเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก ตลอดจนช่วยส่งเสริมยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจของไทยสู่ภูมิภาคอาเซียน

คุณพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในการพัฒนาศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และศักยภาพการเติบโตของเมืองหัวหินว่า “เนื่องด้วยหัวหินเป็นเมืองตากอากาศที่ยอดนิยมของเมืองไทยมายาวนาน โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับสูง โดยเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางด้านแหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม อีกทั้งภาคธุรกิจ การค้า และการลงทุนที่นี่มีแนวโน้มเติบโตได้ดี เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งของเมืองหัวหินเป็นศูนย์กลางในการค้าที่เชื่อมระหว่างภาคกลางและภาคใต้

อีกทั้ง อัตรานักท่องเที่ยวจำนวนกว่าปีละ 6 ล้านคน ชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่มากกว่า 20,000 คน โรงแรมหรือรีสอร์ตมากกว่า 16,000 ห้อง คอนโดมิเนียมที่ก่อสร้างแล้วและอยู่ระหว่างการก่อสร้างกว่า 45,000 ยูนิต และในอนาคตจะมีการคมนาคมจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-หัวหิน และโครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวชี้วัดถึงช่องทางในการพัฒนาหัวหินให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น และเป็นเหตุผลที่ ทำให้พราว เรียล เอสเตท ขยายการลงทุนในพื้นที่หัวหินครั้งนี้

AD Fook Book S

7 ความหฤหรรษ์แห่งปรากฏการณ์สุนทรียภาพ

1. THE ONE & ONLY BLÚPORT RESORT MALL EXPERIENCE ที่สุดแห่งสุนทรียภาพของการ ช้อปปิ้งสไตล์รีสอร์ทมอลล์ผสมผสานกลิ่นอายของสายลมแห่งท้องทะเล รังสรรค์คอนเซ็ปต์ NAUTICAL SEAPORT ผ่าน SIGHT, SOUND, SCENT ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญ (EMOTIONAL MARKETING) หรือการตลาดทางอารมณ์ เป็นการสร้างอัตลักษณ์โดยการสื่อสารผ่านอารมณ์ ความรู้สึกและประสบการณ์การช้อปปิ้งอันแสนประทับใจ ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่น

2. FASHION & LIFESTYLE PORT เพลิดเพลินกับช้อปปิ้งในบรรยากาศของบีชเฮาส์ โคโลเนียลสไตล์ สัมผัสสุดยอดแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก แบรนด์ชั้นนำของไทย และแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ H&M, UNIQLO, KIPLING, JASPAL, CHAPS, AIIZ, X=ACT, LYN AROUND, SHOE BAR และ NARAYA ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี BEACH STORY ไลฟ์สไตล์แฟชั่นคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในเมืองไทยที่รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับบีชแอคเซสเซอรี่ครบครัน อาทิ เสื้อผ้ารีสอร์ทแวร์ ผ้าผูกเอว บิกินี่บีช แว่นกันแดด ผลิตภัณฑ์ความงามและอีกมากมาย

3. PORTWALK เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง สินค้าไลฟ์สไตล์ ร้านค้าแฟชั่น ของตกแต่งบ้านอินเทรนด์ โฮมสปา สินค้า DIY ไอเดียเก๋ ร้านดอกไม้ ฟู๊ดทรัค รวมทั้งสิ้นกว่า 200 ร้านค้า บนพื้นที่ขนาด 10,000 ตร.ม. ภายใต้บรรยากาศหมู่บ้านชายทะเลชื่อดัง ด้วยการดีไซน์หลากหลายสไตล์ อาทิ หมู่บ้านชายทะเล (SEASIDE VILLAGE) , STREET VILLAGE เสมือนเดินเล่นริมหาดในเมืองรีสอร์ทสุดชิค

4. GOURMET MARKET & DINING PORT สัมผัสซูเปอร์มาร์เก็ต มาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. ที่คัดสรรวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ CHEESE & CHACUTERIE, อาหารทะเลสด ไวน์ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก เนื้อวัวนำเข้าระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนสินค้าที่ได้รับรางวัลระดับโลก รวมถึงบริการพิเศษ อาทิ YOU HUNT WE COOK รวมถึง THE DOCK OYSTER & SEAFOOD BAR, PIZZA BAR BY PETIT PLASIR นอกจากนี้ ยังมีบริการ CUSTOMIZED SERVICE พิเศษมากมาย อาทิ จัดทำ VACATION PLATTER ไม่ว่าจะเป็น SEAFOOD PLATTER, CHARCUTERIE AND CHEESE PLATTER, OYSTER PLATTER ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดปาร์ตี้ , บริการ GIFT & WRAP รวมถึงบริการ ONLINE SHOPPING & DELIVERY SERVICE BY HAPPY FRESH

dining-port-bluport-food-hall

5. DINING PORT ยังได้รวบรวมสุดยอดร้านอาหารคาเฟ่ เลิศรสระดับนานาชาติกว่า 50 ร้านค้า ภายใต้การตกแต่งคอนเซ็ปต์ THE PORT เมืองท่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ GREYHOUND CAFÉ, DEAN & DELUCA, THE COFFEE CLUB, PEPPINA, WINE CONNECTION, SUSHI HIRO และร้านอาหารชื่อดังของหัวหินและปราณบุรี

6. WHALEY PORT ทางศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ได้ร่วมมือกับ บริษัท ฮาฮามา จำกัด สุนทรียภาพแห่งความสุขในดินแดนมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล ครั้งแรกกับสวนสนุกรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟในธีมโลกใต้ทะเลแห่งแรกในเมืองไทย (THE FIRST INTERACTIVE UNDERWATER WORLD THEME PARK IN THAILAND) บนพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตร.ม. ด้วยงบลงทุน 200 ล้าน มอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงล้ำสมัยพร้อมเสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาทักษะของเด็กๆ โดยเฉพาะ แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ได้แก่ 1. INTERACTIVE PORT โซนการเล่นรูปแบบใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี INTERACTIVE และ MAPPING PROJECTION นวัตกรรมล่าสุดส่งตรงมาจากบริษัทผลิตเกมส์ชั้นนำจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น 2. PLAY PORT เพลิดเพลินกับบรรยากาศเสมือนผจญภัยในท้องปลาวาฬขนาดใหญ่ และเครื่องเล่นมากมาย อาทิ สไลเดอร์ และบ้านบอลยักษ์ 3. GAME PORT ตื่นตากับเกมส์แห่งโลกใต้น้ำผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำจากประเทศญี่ปุ่น

7. BLÚPORT CINEPLEX BY MAJOR GROUP โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลกที่ได้รับการออกแบบสไตล์รีสอร์ท พร้อมผสานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย 6 โรง รวม 1,200 ที่นั่งพร้อมที่นั่ง VIP สุดพิเศษ

8. BLÚ CONCIERGE & TOURIST SERVICES เหนือระดับกับบริการพิเศษ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการ ช้อปปิ้ง อาทิ บริการสำรองที่นั่งร้านอาหารตลอดจนการให้บริการด้านข้อมูลและอำนวยความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวCURRENCY EXCHANGE, VAT REFUND & TAX INVOICE, DELIVERY SERVICE และอื่นๆ

beach-story shopping-complex2 shopping-complex3


  • 16
  •  
  •  
  •  
  •