“ฟิตเนส เฟิรส์ท” เดินเกมรุกปรับกลยุทธ์ขยายธุรกิจ เปิดรวด 4 คลับใหม่พร้อมส่งแบรนด์ Celebrity Fitness เปิดตัวในไทยปีนี้

  • 23
  •  
  •  
  •  
  •  

Processed with VSCO with a5 preset

ฟิตเนส เฟิรส์ทประเทศไทย ประกาศเปิด 4 คลับใหม่ในปีนี้ได้แก่คลับเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, คลับ Zone Central World (โซนเซ็นทรัลเวิลด์), คลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และ Club ICON (คลับไอคอน) ที่ไอคอนสยาม ซึ่งการเปิดคลับใหม่ในครั้งนี้จะมาพร้อม 2 คอนเซ็ปต์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์คนรักการออกกำลังกายในทุกไลฟสไตล์

พร้อมเขย่าตลาดฟิตเนสอีกระลอก ด้วยการนำแบรนด์ใหม่ “Celebrity Fitness (เซเลบริตี้ ฟิตเนส)” เข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกในปีนี้ หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบ Group Exercise

Processed with VSCO with a5 preset

นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย เตรียมเปิดคลับใหม่ถึง4แห่งในปีนี้เริ่มที่ คลับเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ซึ่งถือเป็น Fitness Arena ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเปิดให้บริการแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ตามด้วย โซนเซ็นทรัลเวิลด์ ในเดือนสิงหาคม และคลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ในเดือนกันยายน และ คลับไอคอน ที่ไอคอนสยาม ที่จะเปิดปลายปีนี้ ซึ่งทั้งหมดจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ในฐานะผู้นำธุรกิจด้วยจำนวนคลับมากที่สุดถึง 32 คลับในสิ้นปีนี้

“และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราเปิดตัวคลับใน 2 คอนเซ็ปต์ใหม่นั่นคือ Zone และ Club Class”

คอนเซ็ปต์ “Zone” จะเปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นที่แรก ในชื่อ “โซนเซ็นทรัลเวิลด์” ที่จะยกระดับประสบการณ์ของผู้รักการออกกำลังกาย และยกระดับมาตรฐานฟิตเนสคลับในประเทศไทยไปอีกขั้นด้วยการนำเอานวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ในคลับเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของสมาชิกพร้อมด้วย 8 สตูดิโอและโซนออกกำลังกาย ที่จะช่วยให้สมาชิกได้เพลิดเพลินไปกับโปรแกรมและอุปกรณ์ออกกำลังกายล่าสุดที่จัดเต็มไว้ที่คลับแห่งนี้

Processed with VSCO with a5 preset

คอนเซ็ปต์ “Club Class” คลับสุดเอ็กคลูซีฟที่จะเติมเต็มคลับ Platinum และ Premium ที่มีอยู่เดิม โดยปีนี้จะเปิดตัว Club Class ถึง 2 แห่ง ได้แก่ Club ICON และ Club 39 โดย Club ICON ตั้งอยู่ที่ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าเมกะโปรเจ็คค์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งคลับแห่งนี้จะเป็นศูนย์รวมของนวัตกรรมและฟิตเนสเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 4,000 ตร.ม. พร้อมด้วย 5 สตูดิโอออกกำลังกายที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน โซนฟรีสไตล์สำหรับออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้ง พร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะทำให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับวิวเมืองที่สวยงาม และ Club 39 ฟิตเนสสาขาแรกของฟิตเนสเฟิรส์ทที่จะอัพเกรดขึ้นเป็น Club Class ในปีนี้เช่นเดียวกัน

สำหรับปี 2560 ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ยังคงสร้างผลงานได้โดดเด่นทั้งผลประกอบการทางธุรกิจและการคว้ารางวัลมาตรฐานระดับโลก ด้วยจำนวนคลับ 28 แห่ง สมาชิกรวมกว่า 78,000 คน มีสมาชิกเข้าใช้บริการในคลับสูง 6.3 ล้านครั้งในปีที่ผ่านมามีคลาสออกกำลังกายให้ใช้บริการมากถึง 17,000 คลาสต่อเดือนรวมถึงการคว้ารางวัล Best Employers Thailand 2017 จาก Aon Hewitt ซึ่งถือเป็นสิ่งยืนยันความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรควบคู่กับการพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน

Processed with VSCO with a5 preset

และในปี 2561 ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทยตั้งเป้ารายได้เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 6.3% รวมถึงรายได้จาก Personal Trainer หรือครูฝึกเพิ่มขึ้นอีกไม่น้อยกว่า 14.6%และจะเพิ่มคลาสให้สมาชิกได้ใช้บริการมากถึง 18,500 คลาสต่อเดือนโดยคาดว่าจะมีสมาชิกเข้าใช้บริการในคลับสูงถึง6.7ล้านครั้งในปีนี้

การรุกธุรกิจในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่การเพิ่มจำนวนสาขาเท่านั้น แต่จะมุ่งเน้นการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายในทุกไลฟสไตล์ในแต่ละโลเคชั่น รวมถึงการยกระดับการบริการที่เป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจ ซึ่งคอนเซ็ปต์คลับที่แตกต่างกันออกไป จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การให้บริการที่แตกต่างจากที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้” นายมาร์ค กล่าวเสริม

ยิ่งไปกว่านั้นในปีนี้ จะมีการนำแบรนด์ Celebrity Fitness เข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยเป็นครั้งแรก หลังจากที่ “Fitness First Asia” บริษัทแม่ของฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย ได้ควบรวมกิจการกับ “Celebrity Fitness” ในปีที่ผ่านมา ภายใต้การบริหารของ“Evolution Wellness” ที่มีเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจฟิตเนสที่มีเครือข่ายมากที่สุดในเอเชีย และในปีนี้จะเดินหน้ารุกขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคผ่านแบรนด์ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ ฟิตเนส อย่างเต็มรูปแบบ

Processed with VSCO with a5 preset

ด้วยจุดแข็งของทั้ง ฟิตเนส เฟิรส์ท และ เซเลบริตี้ เชื่อว่าทั้งสองแบรนด์จะเสริมซึ่งกันและกัน และด้วยจำนวนคลับที่มีมากที่สุดจะยิ่งทำให้สมาชิกสามารถเข้าถึงการใช้บริการได้สะดวกยิ่งขึ้นอีกทั้งเป็นการเพิ่มทางเลือกในการเข้าใช้บริการไม่ว่าจะเป็นคลับที่อยู่ใกล้บ้าน ใกล้ที่ทำงาน หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

“เซเลบริตี้ ฟิตเนสถือเป็นผู้นำฟิตเนสคลับอันดับหนึ่งที่มีสาขามากที่สุดในมาเลเซียและอินโดนีเซีย ด้วยจุดเด่นของการสร้างประสบการณ์ในคลับที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดดเด่นด้วยคลาสออกกำลังกายซิกเนเจอร์ที่มีมากมายและไม่เหมือนใครและบรรยากาศในคลับที่โฉบเฉี่ยวมีชีวิตชีวาเชื่อว่าการเปิดตัวแบรนด์เซเลบริตี้ ฟิตเนส ในครั้งนี้จะสร้างมิติใหม่ให้กับวงการฟิตเนสไทยอย่างแน่นอนซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ จะมีการจัดกิจกรรม Open House เพื่อรับสมัครทีมงานในทุกตำแหน่งเพื่อร่วมทำงานในฝั่งทีมบริหารและงานด้านการจัดการภายในคลับ ซึ่งถือเป็นการสร้างงานให้กับคนไทยสู่องค์กรชั้นนำ และร่วมเป็นหนึ่งในสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการฟิตเนสในประเทศไทย” นายมาร์คกล่าวในตอนท้าย

Processed with VSCO with a5 preset


  • 23
  •  
  •  
  •  
  •