ช้าง ส่งอีเว้นท์ใหญ่ นำเสนอความแปลกใหม่ สร้างประสบการณ์สุดเร้าใจ ประเดิมที่สิงคโปร์เป็นประเทศแรก

  • 16K
  •  
  •  
  •  
  •  

chang-1

เพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น ที่ชาวสิงคโปร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษของ “อัตลักษณ์ความเป็นไทย” ในรูปแบบสุดเร้าใจ ทั้งการแสดงบีบอย บีทบ๊อกซ์ แร๊พ และศิลปะ “มวยไทย” ที่ถูกนำมาถ่ายทอดในบริบทใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มมินเลนเนียลที่มองหาความท้าทาย หรือกิจกรรมใหม่ๆ ในรูปแบบที่แตกต่าง

เรากำลังพูดถึงแคมเปญ Chang Urban Pulse” ที่จัดขึ้นโดย “แบรนด์ช้าง” เพื่อบุกตลาดต่างประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ Discover the Unexpected Experience” ชูอัตลักษณ์ไทย พร้อมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ชาวต่างชาติได้สัมผัส ด้วยกิจกรรมที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน งานนี้นับเป็นการรวมตัวกันแบบเฉพาะกิจของศิลปินชั้นนำ 2 สัญชาติ (ไทย-สิงคโปร์) ที่พร้อมใจกันแสดงโชว์สุดประทับใจ บนสังเวียนมวยที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางพื้นที่จัดงาน

chang-2

chang-3

การบุกต่างประเทศของช้างในปีนี้ เป็นการเดินตามแผนการตลาดที่ตั้งเป้าสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาดต่างประเทศ ผ่านกิจกรรมใหม่ๆ ในรูปแบบ Experiential Marketing เพื่อสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมเจาะกลุ่มมิลเลนเนียลหรือคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์และขยายฐานผู้บริโภคของช้างไปสู่ระดับโลกโดยเริ่มต้นที่สิงคโปร์เป็นประเทศแรก ก่อนจะยกขบวนไปที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ ซึ่งทั้ง 2 ประเทศ ถือเป็นตลาดสำคัญของแบรนด์ช้างในภูมิภาคนี้

chang-4

chang-5

ในส่วนของกิจกรรมภายในงาน Chang Urban Pulse มีทั้งการเต้นบีบอย ศิลปะมวยไทย เหล่าดีเจชื่อดัง และการปะทะกันระหว่างแร๊ปเปอร์ ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ที่จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้แก่แบรนด์ช้าง โดยยังคงไว้ซึ่งการนำเสนอความเป็นไทย อาทิ บีทบ๊อกสซ์สุดมันส์ระหว่าง Dharni Ng กับ Blish , การดวลเต้นบีบอยระหว่างทีม 99Flava กับ Radikal Forze รวมถึงการนำเสนอ “มวยไทย” แบบประยุกต์ ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงาน โดยมี ก้านเพชร พรพิจิตร และ โฉมยงค์ แก้ววิชัย สองนักมวยไทยฝีมือระดับท็อป กับ Brandon Ng และ Cheryl Gwa นักมวยไทยหน้าใหม่ดาวรุ่งจากสิงคโปร์

chang-6

chang-7

นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง Pok Mindset (ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) มารับหน้าที่เป็นพิธีกร, ขันเงิน เนื้อนวล, ดีเจ Keezy’ จาก Bang Bang Bang และ โต้ง SouthSide ศิลปินฮิพฮอพคลื่นลูกใหม่ของไทยมาร่วมเสิร์ฟความสนุกให้ภายในงาน

แบรนด์ช้าง ถือเป็นเบียร์ไทยที่กล้าก้าวออกไปสู่ความเป็นสากล ด้วยการจัดอีเว้นท์ใหญ่ เน้นการสร้างประสบการณ์และการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคในประเทศนั้นๆ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมกันแบ่งปันความสนุก ความสุข และแรงบันดาลใจ จนก่อเกิดเป็นมิตรภาพดีๆ จากกิจกรรมทั้งหมดที่ได้กล่าวไป คงการันตีได้ว่างาน Chang Urban Pulse สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และกลุ่มมิลเลนเนียลได้ดีแค่ไหน สำหรับงานครั้งต่อไปจะจัดที่ประเทศเวียดนาม มาติดตามกันว่าจะมีไฮไลท์เด็ดอะไรที่น่าสนใจบ้าง

#ChangUrbanPulse – Where were you?

httpv://youtu.be/AiHq6KSnpik

*ภาพบรรยากาศจาก Chang Urban Pulse สิงคโปร์

  • 16K
  •  
  •  
  •  
  •