ซิตร้า เปิดตัว “5 สูตรใหม่” ปรับสูตร-เปลี่ยนโฉม ไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติสู่ผิวสาวไทยเจนใหม่

  • 17
  •  
  •  
  •  
  •  

1highlight

เป็นงานใหญ่ที่น่าสนใจเมื่อ “ซิตร้า” ผู้นำด้านโลชั่นบำรุงผิว จัดงาน “Crafted from Nature” ชวนสาวๆ มาไขความลับผิวสวยจากธรรมชาติ ที่ซิตร้าใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยส่วนผสมธรรมชาติที่คัดสรรจากทั่วเอเชีย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการมีผิวขาวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

ภายในงาน ซิตร้า ได้เชิญ Beauty Bloggers ชื่อดังของไทยกว่า 20 สาว พร้อมแฟนเพจของพวกเธอ มาร่วมพิสูจน์ซิตร้า 5 สูตรใหม่ และทำความรู้จักกับการบำรุงผิวที่ถูกต้อง เพื่อกระตุ้นให้สาวไทยภูมิใจและเห็นคุณค่าในตัวเอง และที่เรียกเสียงฮือฮาในงานได้ไม่น้อย คือการปรากฎตัวของ 2 สาวต้นแบบด้านการดูแลตัวเองของสาวไทยทั่วประเทศอย่าง “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” และ “เทย่า โรเจอร์ส” ที่มาร่วมแชร์สไตล์ความสวยในแบบของตัวเองอย่างใกล้ชิด

2-700

ซิตร้า ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโลชั่นบำรุงผิว ด้วยการปรับ 5 สูตรใหม่ โดยใช้ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติที่คัดสรรจากทั่วเอเชีย เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น และอินเดีย เผยให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ ความใส่ใจ และกระบวนการสกัดที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คงคุณค่าจากธรรมชาติและตรงกับความต้องการของสาวไทย นอกจากนี้ ซิตร้า ยังได้เผยโฉมแพคเกจใหม่ เน้นส่วนผสมหลักธรรมชาติที่มีอยู่ในโลชั่นแต่ละสูตร สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น รวมถึงสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคทราบว่าในโลชั่นมีส่วนผสมหลักเป็นอะไร

ซิตร้า เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีความมหัศจรรย์ในตัวเอง

นอกจากการเปิดตัวซิตร้าโฉมใหม่แล้ว ภายในงานยังมีการฉายหนังสั้น 3 เรื่อง จาก 3 คนต้นเรื่องจริง โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ มาถ่ายทอดให้เห็นความงามในแบบฉบับสาวไทย ที่มีเสน่ห์ มีมิติ และน่าค้นหา มาดูกันว่าแต่ละเรื่องจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้มากแค่ไหน

หนังสั้น: สาวอนาคตไกลที่เลือกกลับมาเป็นชาวนาพัฒนาบ้านเกิด

หนูดี จิตชนก ต๊ะวิชัย สาวอำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ที่ทุ่มทั้งกายและใจเต็มที่กับพื้นนาของเธอ เพื่อเป็นชาวนานักพัฒนาชุมชนที่สมบูรณ์แบบ ด้วยความรักในถิ่นฐานบ้านเกิดและความรักใน ‘บ้าน’ ที่ๆมอบความสุขที่แท้จริง แม้เธอจะเจอแรงกดดันจากรอบข้าง สิ่งที่คนมองว่าแตกต่างนี้กลับกลายเป็นแรงผลักดันให้เธอกล้าทำในสิ่งที่มีคุณค่าและเธอก็เปล่งประกายได้อย่างสวยงามด้วยเรื่องราวและความคิดของเธอ

httpv://youtu.be/thR2t16fzqc

หนังสั้น: แม่ค้าอาหารเหนือจากตลาดสดสู่โลกออนไลน์

ทราย ปิยะภรณ์ ธรรมปัญญา สาวเหนือที่เป็นทั้งแม่ค้าอาหารเหนือในตลา¬ด และแม่ค้าออนไลน์ เธอรักและภูมิใจในบ้าน¬เกิดของเธอมาก ในคลิปคุณจะได้เห็นถึงความพิถีพิถันใ¬นการคัดสรรวัตถุดิบและความใส่ใจในกระบวนกา¬รทำอาหารและธุรกิจ จุดประกายความฝันจากสิ่งเล็กๆ ไปสู่ความมหั¬ศจรรย์ที่ซ่อนอยู่

httpv://youtu.be/OqxM4Luf0hA

หนังสั้น: นิสิตปี3 สู่ดีไซน์เนอร์เครื่องประดับ

แตว ธนวรรณ กิตติไพศาลศิลป์ สาวจุฬาฯ คทากรที่ไม่หยุดพัฒนาตัวตนและเชื่¬อว่าคนเราสามารถเปล่งประกายได้อย่างอัญมณี พร้อมเดินตามฝันสู่การเป็นดีไซน์เนอร์แบรนด์เครื่องประดับ

httpv://youtu.be/of0E0JEW89k

หนังสั้นทั้ง 3 เรื่องนี้ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้สาวไทยมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และพร้อมที่จะไขความมหัศจรรย์ของตัวเองออกมา เหมือนกับที่ ซิตร้าพิถีพิถันและใส่ใจในการไขความมหัศจรรย์ส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงเป็นที่มาของ “ซิตร้า 5 สูตรใหม่” ที่รวบรวมสุดยอดส่วนผสมจากธรรมชาติทั่วเอเชียมาช่วยดูแลผิวสาวไทยให้สวยเปล่งประกาย

มาร่วมไขความมหัศจรรย์จากธรรมชาติกับซิตร้า ได้ที่ www.facebook.com/CitraThailand


  • 17
  •  
  •  
  •  
  •