แฟชั่นผสานฟังก์ชั่น เทคโนโลยีผ้าแนวใหม่จาก H&M

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ซัมเมอร์นี้ H&M เปิดตัวนวัตกรรมผ้าแบบใหม่เพื่อรังสรรค์ลุคสุดสมาร์ตให้กับบรรดาสุภาพบุรุษทั้งหลาย และในขณะเดียวกันยังให้ความรู้สึกเย็นสบายด้วยคอลเล็กชั่น COOLMAX® เนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติในการถ่ายเทความชื้นออกจากร่างกายทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายตัว H&M ใช้เทคโนโลยี COOLMAX® ในคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าสำหรับฤดูร้อนหลากหลายสไตล์เพื่อให้ได้เสื้อผ้าบุรุษแนวใหม่ที่มีความโก้เก๋ ซึ่งรวมถึงชิ้นที่ควรต้องมีประจำตู้เสื้อผ้าด้วย เน้นดีไซน์ให้ใส่ง่ายสำหรับหลากหลายโอกาส พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานสูงสุด เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน H&M และ TH.HM.COM

คอลเล็กชั่นนี้เป็นชุดแต่งกายในสไตล์ของผู้ชายที่เน้นเรื่องการใช้งานมากที่สุด เสื้อผ้าของ H&M ที่ใช้ผ้า COOLMAX® คือคำตอบของการแต่งตัวเพื่อรับมือกับความร้อนได้ทุกวันตลอดทั้งสัปดาห์ เรียกได้ว่าเป็นคอลเล็กชั่นที่อัปเดตเรื่องราวใหม่ๆ ให้กับเสื้อผ้าบุรุษแนวคลาสสิกผสมผสานสไตล์สุดเท่เข้ากับสัมผัสแห่งฤดูร้อนที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

Ross Lydon หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าบุรุษของ H&M กล่าวว่า “เรามองนวัตกรรมผ้าเป็นการพัฒนาแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายไปในทิศทางใหม่ COOLMAX® เป็นคอลเล็กชั่นแรกของเราที่เพิ่มคุณสมบัติให้กับเสื้อผ้าที่ใส่ได้ทุกวันด้วยวัสดุที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นหมวดเสื้อผ้าที่กำลังเป็นที่ต้องการในตลาด เราจะค้นหาสิ่งใหม่และโฟกัสกับนวัตกรรมแห่งอนาคตอย่างต่อเนื่อง”

หลักสำคัญของเทคโนโลยี COOLMAX® คือการถักทอเส้นใยตัดกันตามแนวขวางซึ่งทำให้ผ้าระบายความชื้นออกมาสู่พื้นผิวด้านนอกได้ดีและยังถ่ายเทอากาศให้ผ่านเข้าไปได้ง่ายอีกด้วย เป็นความก้าวหน้าทางเทคนิคในส่วนของเนื้อผ้า คุณสมบัตินี้จึงยังคงอยู่แม้ผ่านการซักทำความสะอาดแล้ว สำหรับทีมนักออกแบบเสื้อผ้าบุรุษที่ H&M นี่ถือเป็นเรื่องใหม่ที่มีโอกาสได้การออกแบบเสื้อผ้าในสไตล์ที่ดูสมาร์ตสำหรับสวมใส่ในวันที่ร้อนที่สุดของปี และด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่แห้งเร็วจึงดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องใช้น้ำปริมาณมากในการซัก จึงเป็นคอลเล็กชั่นหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ผ้า COOLMAX® นำไปใช้ตัดเย็บเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ อย่างเสื้อโปโลติดซิปบริเวณหน้าอกและปกมีลายถักเป็นแถบต่างสีซึ่งเข้ากันได้ดีกับกางเกงจ็อกเกอร์ที่มีรอยพับด้านหน้าขาทำให้ได้ลุคที่ดูหล่อเนี้ยบ นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดคอกลมด้วย ทั้งคอลเล็กชั่นใช้เฉดสีกลางๆ อย่างเช่น สีน้ำเงินเข้มและสีเบจ

ดีไซน์การตัดเย็บเป็นไปตามเทรนด์แฟชั่นของเสื้อผ้าชายในปัจจุบัน อย่างเสื้อแจ็กเก็ตกระดุม 2 เม็ดทรงพอดีตัวของ H&M ทำจากผ้า COOLMAX® คือลุคที่ดูสมาร์ตที่สุดสำหรับช่วงฤดูร้อน และจะยิ่งสมบูรณ์แบบขึ้นเมื่อจับคู่กับกางเกงทรงสลิมฟิตเอวยางยืดที่ดีไซน์เพื่อให้มีความทันสมัยด้วย

ยังมีเสื้อผ้าอีกหลายชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้ที่ทำให้ดูเท่และมีสไตล์ทันทีที่สวมใส นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าที่เลือกหยิบมาสวมใส่เมื่อต้องการผ่อนคลายในยามที่อากาศอบอ้าวกลางฤดูร้อนอย่างกางเกงยีนส์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี COOLMAX® รวมถึงเสื้อยืดคอกลมและเสื้อกล้ามสีขาวและปิดท้ายด้วยชิ้นหลักที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เช่น กางเกงขาสั้นทรงสแควร์คัตและถุงเท้า

#HMMan

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  •  
  •  
  •  
  •  
  •