ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทำธุรกิจ! dtac เปิดแพ็กเกจใหม่ “SME สบายใจ” เน้นลดต้นทุน-คุ้มค่า

  • 12.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

batch_0Picture1

จากจำนวนผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SME มีกว่า 3 ล้านรายในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สามารถสะท้อนอะไรหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันทางธุรกิจอย่างดุเดือดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ต้องนำเสนอสินค้าให้มีความน่าเชื่อถือ หรือการให้บริการ ต้องเป็นที่จดจำและโดดเด่นจากผู้ประกอบการรายอื่น ซึ่งทั้งหมดนี้ SME มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับประเทศในหลายๆด้าน อาทิ การผลิต การจ้างงาน การลงทุน และการส่งเสริมการเป็นผู้ประกอบการ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจ SME ในแต่ละปีจะมีเพียงครึ่งที่ก้าวผ่านปีแรกของกิจการไปได้อย่างแข็งแรง ในปีถัดๆไป กลับเหลือจำนวนไม่ถึงครึ่งที่สามารถยืนหยัดดำเนินธุรกิจต่อไปได้ คุณว่า…สูตรสำเร็จของ SME ต้องมีตัวช่วยอะไรอีกบ้าง?

จริงอยู่ที่… ธุรกิจยุคดิจิทัล ในปัจจุบัน ธุรกิจ SME ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านออฟไลน์ก็สามารถสร้างยอดขายได้ แต่หากไม่มีช่องทางขายของ “ทางออนไลน์” นั่นเท่ากับเสียโอกาสมหาศาล เพราะในปัจจุบันลูกค้า หันมาซื้อสินค้าผ่านทางโลกออนไลน์มากขึ้น ธุรกิจที่มีเพียงหน้าร้านออฟไลน์จึงไม่สามารถแข่งขันได้อีกต่อไป ดังนั้นเพื่อช่วยให้ธุรกิจเราอยู่รอด ธุรกิจ SME จึงต้องปรับตัวเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งนี้ ช่องทางออนไลน์ จะเข้ามามีส่วนช่วยในสร้างโอกาสให้ธุรกิจเกิดการซื้อ-ขายได้สะดวกขึ้น เพื่อเชื่อมต่อลูกค้าและติดต่อธุรกิจอย่างง่ายดาย ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. ดังนั้น ผู้ประกอบการธุรกิจ SME จำเป็นต้องเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดกับการใช้งานของตัวเองได้

dtac เข้าใจในความต้องการของลูกค้า SME เปิดตัวแพ็กเกจ “SME สบายใจ” ตอบโจทย์ทุกการใช้งานมือถือสำหรับคนทำธุรกิจ ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจ SME สามารถเติบโตได้ตามเป้าหมาย ยอดขายเพิ่มขึ้น และเติบโตอย่างยั่งยืน

เพราะ “ปลาเร็ว” ครอง “แชมป์” ทุกสมรภูมิ

หลายคนอาจไม่เข้าใจและมองว่าการใช้งานเครือข่ายมือถือนั้นมีแพ็กเกจให้เลือกใช้มากมายอยู่แล้ว จะแตกต่างกันมากขนาดไหน แต่ในมุมมองธุรกิจนั้น การพลาดเวลาสำคัญในการติดต่อสื่อสารเพียงช่วงสั้น ๆ อาจลบโอกาสและพรากความสำเร็จไปโดยที่คุณคาดไม่ถึง โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก-กลาง ที่ต้องพยายามสร้างและรักษาโอกาสให้ได้มากที่สุด นี่จึงกลายเป็นคำตอบของคำถามที่ว่า ทำไม SME ต้องใส่ใจเรื่องการติดต่อสื่อสาร เพราะการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ผู้ที่สามารถเดินเกมได้เร็วก็ยิ่งสามารถเข้าใกล้ความสำเร็จได้มากกว่า เปรียบได้กับกลยุทธ์ “ปลาเร็ว กินปลาช้า” ไม่ใช่ภาพของปลาใหญ่กินปลาเล็กเหมือนเช่นในอดีตที่ผ่านมา

AW_dtacSME_SimJacket_Final

ตอบโจทย์ SME รุ่นใหม่ ใส่ใจคุณภาพการติดต่อ-สื่อสาร เพิ่มโอกาสธุรกิจ

นอกจากกลยุทธ์ที่ตรงใจในการใช้งาน dtac ยังทำแบบสำรวจจากผู้ประกอบการ SME เพื่อค้นหา insight เเละ painpoint ซึ่งเลือกจากกลุ่มลูกค้า SME ที่เป็นคนรุ่นใหม่อายุ 25-49 ปี ซึ่งประกอบธุรกิจขนาดเล็ก-กลาง โดยคละทุกภาคธุรกิจ

ซึ่งกลุ่มเป้าหมายนี้ เป็นกลุ่มคนที่มีความจำเป็นในการติดต่อธุรกิจผ่านมือถืออยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะโทรหรืออินเทอร์เน็ต ทำให้แพ็กเกจ SME สบายใจ สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนทำธุรกิจ SME ช่วยบริหารค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตให้คุ้มค่า ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น อาทิ โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย 24 ชม. พร้อมอินเทอร์เน็ตแบบเต็มสปีด, ไม่มีค่าบริการส่วนเกิน, ไม่มีสัญญาผูกมัด สามารถปิดบริการหรือย้ายค่ายได้ทันที, สามารถเพิ่ม-ลด แพ็กเกจได้ด้วยตนเอง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง, รวมทั้ง ทางดีแทคจะปรับแพ็กเกจและสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ เมื่อมีแพ็กเกจอื่นที่เหมาะสมกับการใช้งานมากกว่า และตอบโจทย์การใช้งานยุคดิจิทัลด้วยบริการทางออนไลน์ ผ่าน www.dtac.co.th/sme ใช้งานได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชม.

batch_0Picture3

ลูกค้าสามารถเปิดเบอร์ใหม่ หรือ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็น dtac SME ได้ง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทาง ทั้งทางออนไลน์, ศูนย์บริการ dtac ทุกสาขาทั่วประเทศ, หรือ โทรติดต่อไปยัง Call Center สะดวกสุดๆ เปิดเบอร์ใหม่วันนี้ ทางดีแทค SME มีบริการจัดส่งซิมการ์ดฟรี!

batch_0Picture4

ติดต่อธุรกิจประหยัดขึ้น เพียงเลือกแพ็กเกจให้ตรงตามความต้องการ

สำหรับแพ็กเกจ SME สบายใจ แบ่งออกเป็น 6 แพ็กเกจ อาทิ

  • ค่าบริการรายเดือน 299 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง 2 GB โทรทุกเครือข่ายได้ 400 นาที และโทรฟรีในกลุ่มไม่จำกัด
  • ค่าบริการรายเดือน 449 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง 6 GB โทรได้ทุกเครือข่าย-ในกลุ่ม ไม่จำกัด
  • ค่าบริการรายเดือน 599 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง 16 GB โทรได้ทุกเครือข่าย-ในกลุ่ม ไม่จำกัด
  • ค่าบริการรายเดือน 799 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง 30 GB โทรได้ทุกเครือข่าย-ในกลุ่ม ไม่จำกัด
  • ค่าบริการรายเดือน 999 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง 50 GB โทรได้ทุกเครือข่าย-ในกลุ่ม ไม่จำกัด
  • ค่าบริการรายเดือน 1,299 บาท ใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง 100 GB โทรได้ทุกเครือข่าย-ในกลุ่ม ไม่จำกัด

พร้อมกันนี้ dtac ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครใช้งานตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ โดยมอบสิทธิ์ dtac reward ระดับ Blue Member ให้ทันที เมื่อเปิดเบอร์เเละสมัครแพ็กเกจ SME สบายใจ 599 ขึ้นไป

สร้าง Brand Value ด้วยบริการเพื่อลูกค้า

สิ่งเหล่านี้ นอกจากจะสะท้อนการดำเนินธุรกิจที่ทันยุคสมัย ตอบโจทย์กลุ่มผู้ประกอบการ SME ซึ่งเป็นกำลังหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจแล้ว ยังเป็นการสื่อถึงความเป็น good guy ของ dtac ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภค เข้าใจความต้องการใช้งานได้อย่างแท้จริง มีการนำเสนอแพ็กเกจอย่างเหมาะสมให้กับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าองค์กร หรือแม้แต่เจ้าของกิจการ ผ่านบริการที่ออกแบบมาให้ตรงกับ Insight และความต้องการใช้งานอีกด้วย

 


  • 12.1K
  •  
  •  
  •  
  •