G-Net เปิดตัว CEO คนใหม่ พร้อมแถลงนโยบายทางธุรกิจ

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

G-Net เปิดตัว CEO คนใหม่ พร้อมแถลงนโยบายทางธุรกิจ “Gold Service และ Gold Promotion” ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงานแถลงข่าว “G-Net G-ONE Go To Number ONE” สำหรับ คุณ วุฒิ จารุวัชรวรรณ นักบริหารรุ่นใหม่ มากความสามารถ กับตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเนท อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือแบรนด์ “จีเนท” นั่งแท่นผู้บริหารอย่างเต็มตัวแล้ว ก้าวย่างสำคัญกับการเป็นหัวเรือหลัก ขับเคลื่อนจีเนทไปสู่ความสำเร็จ ปักธงเบอร์หนึ่ง

งานนี้ CEO คนใหม่ ได้แถลงทิศทางแนวนโยบายกลยุทธ์ในการบริหารจัดการองค์กร และแนวทางการใช้กลยุทธ์ทางการตลาด ที่คุณวุฒิใช้คำว่า “Gold Service และ Gold Promotion” ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท โดยได้ขุนพลคนสำคัญอย่าง คุณ หาญชัย ยุทธ์ธนพิพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และโฆษณา ขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จ
Gold Service คือ การขยายการบริการให้ครอบคลุมมากกว่า First Class Service เดิมที่เป็นอยู่ โดยยังคงเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการบริการอย่างเหนือความคาดหมาย ให้ทั่วถึงลูกค้าที่อยู่ทั่วประเทศ  

ประการแรก การขยายศูนย์บริการ 24 ชั่วโมง ให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค โดยเบื้องต้น กำหนดจุด  ภาคละ 2 แห่ง ในกรุงเทพฯ ที่พระราม2 และ รังสิต, ภาคเหนือที่ จังหวัดพิษณุโลก และ จังหวัดเชียงใหม่, ภาคอีสาน ที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดขอนแก่น, ภาคใต้ที่ จังหวัดสงขลา และ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และภาคตะวันออก ที่จังหวัดชลบุรี เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในช่องทางการบริการให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้ศูนย์บริการของเราด้วยความพึงพอใจ ภายใต้ concept ของศูนย์บริการที่ว่า “มั่นใจ สบายใจ ประทับใจ จีเนท”

ประการที่สอง ให้ร้านค้าเป็นตัวแทนในการดูแลลูกค้าแทนบริษัทฯ โดยการเพิ่มมูลค่าผลตอบแทนให้กับร้านค้า เพื่อให้ร้านค้าดูแลลูกค้าของเราให้ดีที่สุด โดยให้ลูกค้าเป็นผู้ประเมินการให้บริการของร้านค้า หากร้านค้าใดให้บริการที่ดี ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ ร้านนั้นก็จะได้รับคะแนน และได้รับผลตอบแทนจากทางบริษัทฯ อย่างน่าพึงพอใจ

ประการที่สาม เป็นการเพิ่มกระบวนการในการตรวจสอบ, ติดตามผล และประเมินผลการให้บริการ ทั้งภายใน และ ภายนอกองค์กร และประเด็นสุดท้าย เป็นการพัฒนาคุณภาพของบุคลากร ภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพในการทำงาน และ การให้บริการ

Gold Promotion เป็นการเปลี่ยนแผนการใช้สื่อโฆษณา มาเน้นการโฆษณาที่สื่อสารถึงกลุ่มผู้บริโภค ที่เป็นกลุ่มลูกค้าโดยตรง ภายใต้กลยุทธ์ที่เรียกว่า Tailor Made ที่มีความแตกต่างจากการใช้สื่อโฆษณาโดยทั่วไป นั่นก็คือ มุ่งเน้นการสื่อสารลงไปสู่ชุมชน ตำบล หมู่บ้าน ใช้สื่อท้องถิ่นหรือสื่อในพื้นที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รถเมล์ รถสองแถว ซึ่งเราเรียกกลยุทธ์นี้ว่า Vehicle Mobile Strategy หรือสื่อสารผ่านพาหนะที่เคลื่อนไหวได้ รวมทั้งยังสื่อสารผ่านทางวิทยุชุมชน เคเบิ้ลทีวีท้องถิ่น ป้ายโฆษณา ที่ติดตามร้านค้า และ นำพรีเซ็นเตอร์ลงพื้นที่ หรือ ที่เรียกว่า จีเนท จีแก๊งค์ ลงพื้นที่ไปร่วมกิจกรรมกับลูกค้า และ มอบของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ร่ม เสื้อ ตุ๊กตาห้อยโทรศัพท์ ฯลฯ ด้วยมือของพรีเซ็นเตอร์เอง ซึ่งการสื่อสารด้วยวิธีการลงพื้นที่ชุมชนแบบนี้ อาจถูกมองข้ามไป เพราะเห็นเป็นเรื่องเล็ก แต่สำหรับจีเนทไม่เคยมองข้าม และเห็นความสำคัญ ทำให้การทำการตลาดในรูปแบบนี้ แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างชัดเจน ทำให้ทุกวันนี้จีเนทยังครองตลาด และครองใจผู้บริโภคมาถึงทุกวันนี้ และในกลยุทธ์ทางการตลาด และการโฆษณาดังกล่าว ทางบริษัทฯได้ดำเนินการไปแล้วในหลายพื้นที่ ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าก็สามารถจดจำสินค้าจากสื่อเหล่านี้ได้ พร้อมทั้งยังได้มีการพัฒนาเว็บไซด์จีเนท (www.gnetmobile.com) ให้มีข้อมูลที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการหาข้อมูลได้ตรงตามความต้องการ ทำให้ไปเลือกหาซื้อโทรศัพท์มือถือจีเนท ได้ถูกต้องตรงตามรุ่นที่ต้องการ

นอกจากนี้แผน Gold Promotion ยังเป็นแผนส่งเสริมและสนับสนุนโครงการ Gold Service ที่บริษัทจะจัดทำขึ้นในปีนี้ เพื่อมุ่งเน้นการพัฒนา การให้บริการของบุคลากรในบริษัทฯให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อประโยชน์โดยตรงแก่กลุ่มผู้บริโภค สำหรับโครงการ Gold Service เป็นการร่วมมือกับร้านค้าในการพัฒนาการบริการของจีเนทให้มีคุณภาพมากขึ้น โดยเน้นให้ลูกค้าได้รับการบริการที่เหนือความคาดหมาย รวดเร็ว ทันใจ และพึงพอใจกับการบริการ ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการเดิมที่เราเคยทำโครงการ First Class Service เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับความพึงพอใจอย่างเต็มที่และเป็นผู้ที่ใช้จีเนทตลอดไป ด้วยความประทับใจกับนโยบายของบริษัทฯ ที่เน้นว่า “มั่นใจ สบายใจ ประทับใจ จีเนท”

ทั้งนี้ ยังได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ “G-One (G1)” ความโดดเด่นอยู่ตรงที่ การเพิ่มซอร์ฟแวร์ให้ สามารถใช้งาน GPS ได้โดยไม่ต้องใส่ซิมการ์ด มีระบบ GPS แยกออกจากการใช้งานเครื่อง พร้อมเป็นเพื่อนนำทางคุณในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็สำรวจเส้นทาง ค้นหาตำแหน่งต่างๆ ได้ดั่งใจ พร้อมสถานที่ตั้งใกล้เคียง เพิ่มความง่ายในการเดินทาง ลืมแผนที่แบบรูปเล่มไปได้เลย แถมยังพกพาฟังก์ชั่นในตัวเครื่องอีกมากมาย ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ หาซื้อจีเนทได้ที่ G-Net Shop หรือโลตัส บิ๊กซี และตัวแทนจำหน่ายทั่วไป สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ G – Net Call Center โทร 02 – 502-2222 และ www.gnetmobile.com


  •  
  •  
  •  
  •  
  •