“ประกันความรักคุณ” แคมเปญมุมมองใหม่จาก Generali แบรนด์ประกันที่ติดอันดับ 3 ของโลก

  • 7
  •  
  •  
  •  
  •  

generali-vdo-featured

Generali หนึ่งใน 3อันดับแบรนด์ประกันชีวิตที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก  เปิดตัวแคมเปญครั้งแรกในประเทศไทยภายใต้แนวคิด “Generali…Protect Your Love (เจนเนอราลี่…ประกันความรักคุณ)

ประกันความรักคุณ”เป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ที่ทาง Generali ต้องการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายด้วยความเชื่อมาโดยตลอดว่าการทำประกันเป็นมากกว่าเรื่องของความคุ้มครอง และผลตอบแทน และที่สำคัญคือเกิดจาก Insightของคนที่ซื้อประกัน ที่เมื่อมีความรักให้กับใครสักคน ก็จะปรารถนาที่จะดูแลอนาคตของคนที่รักด้วยการเตรียมความพร้อมในการจัดเตรียมชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้คงอยู่อย่างปลอดภัย และมั่นคงไปตลอดชีวิต โดยเฉพาะความรักในครอบครัว

ด้วย Insight นี้  ทางGenerali จึงเลือกถ่ายทอดความปราถนาดีนี้ผ่านหนังสั้นความยาว 2 นาทีครึ่ง หนังสั้นที่สะท้อนภาพความรักของคนในครอบครัวโดยเฉพาะในสังคมไทยที่ส่วนมากจะเป็นความรักที่ไม่แสดงออกกันตรงๆ แต่จะเลือกแสดงความห่วงใยผ่านการกระทำและการดูแลอย่างสม่ำเสมอ  ซึ่งเราจะสามารถสัมผัสและเข้าใจได้ในทันที เมื่อชมหนังสั้น “ความลับของพ่อ” นี้ ถึงความรักและความอบอุ่นของพ่อที่มีต่อลูกอย่างเต็มอิ่มและมองเห็นแง่มุมของการทำประกันที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง

หนังสั้น ความลับของพ่อยอดวิวกว่า 1.4 ล้าน

httpv://youtu.be/lr4YM5T44QU

นอกจากหนังสั้นที่กล่าวมาแล้ว ทางGenerali ยังเปิดตัวโมบายแอพพลิเคชั่น “Generali 365 Application (เจนเนอราลี่ 365 แอพพลิเคชั่น)” แอพพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัยในยุคดิจิตอลภายใต้คอนเซปต์ “ชิม พัก ชิล”เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และรองรับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันของกลุ่มคนยุคใหม่  และในอนาคตยังมีแผนพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงบริการหลังการขายของ Generali ให้สะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

ทำความรู้จัก Generali1 ใน 10 อันดับ Top Brand ของประเทศอิตาลี

Generali ให้บริการลูกค้ากว่า 65 ล้านคนทั่วโลกใน 60 กว่าประเทศเป็นเวลานานกว่า 180 ปี ด้วยประสบการณ์ทั้งหมดนี้ทำให้ Generaliบริษัทประกันจากประเทศอิตาลีสามารถก้าวขึ้นสู่หนึ่งใน Top 3 แบรนด์ประกันชีวิตมูลค่าสูงสุดในโลก

generali-info

Top 100 แบรนด์อิตาลีที่มีมูลค่าสูงที่สุดของโลก (จัดอันดับโดย MPP Consulting)

  1. Ferrari
  2. Prada
  3. Giorgio Armani
  4. Gucci
  5. Martini
  6. Bvlgari
  7. Dolce&Gabbana
  8. Barilla
  9. Chicco
  10. Generali

สำหรับประเทศไทย Generali เป็นแบรนด์ประกันที่อยู่กับคนไทยมานานแล้ว และจัดเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจประกันกลุ่มอันดับต้นๆที่บริษัทชั้นนำต่างๆขอไทยเลือกให้ความไว้วางใจ

Website:  www.generali.co.th

Facebook:  https://www.facebook.com/generali365

Mobile Application:  GENERALI 365

Campaign Hastag:  #GeneraliThaliand   #ProtectYourLove

 


  • 7
  •  
  •  
  •  
  •