สุดว้าว!!! เมื่อ All-new Honda CR-V ส่ง Ads โฮโลแกรม 3 มิติตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

  • 5.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

01

หลังจากที่ Honda เปิดตัว All-new CR-V เจเนอเรชั่นที่ 5 ของรถยนต์ในตระกูล  CR-V ที่ออกแบบมาในดีไซน์สปอร์ต พร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำ ดีไซน์ใหม่รอบคัน ที่มอบอารมณ์แกร่งในทุกมิติ และยังมาพร้อมกับขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร  i-DTEC DIESEL TURBO เป็นครั้งแรกของ Honda ในประเทศ แน่นอนว่าการทำการตลาดของ All-new Honda CR-V ย่อมต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

หากกล่าวถึงโฆษณายานยนต์ไทย เรียกได้ว่า Honda ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีการใช้เทคนิคพิเศษเข้ามาร่วมกับการสื่อสารการตลาดมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง โดยเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา Honda สร้างความหวือหวาให้กับวงการโฆษณายานยนต์ด้วยการยิง TVC ของ Honda Civic ในรูปแบบ 3 มิติที่มีการใช้แว่นตาสีแดงน้ำเงิน ครั้งนั้น ทางHondaแจกแว่นตาที่โชว์รูมให้สำหรับผู้ที่อยากร่วมประสบการณ์ใหม่ๆในการรับชมโฆษณาจากทางHonda หรือ ผู้รับชมสามารถสร้างแว่นตาได้เองจากที่บ้าน

httpv://www.youtube.com/watch?v=_Ug0Wq_Rjso

จากนั้น Honda ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งที่ประเทศอังกฤษ ด้วยการโฆษณารถยนต์ร่วมกับภาพวาด 3 มิติที่หลอกตาจนดูเสมือนจริง ในภาพยนตร์โฆษณาของ Honda CR-V เมื่อปี 2013

httpv://www.youtube.com/watch?v=4mXkjhoOhaM

02

โดยล่าสุด Honda เปิดตัวโฆษณาใหม่สุดล้ำไฮเทค โดยใช้เทคนิคโฮโลแกรม 3 มิติ เสมือนภาพลอยออกมาจากจอ โดยได้เปิดตัวโฆษณาโฮโลแกรม 3 มิติครั้งแรกที่งาน Motor Show 2017 โดยผู้รับชมต้องมีอุปกรณ์สุดพิเศษอย่างเจ้า “ปริซึ่ม (Prism)” รูปทรงพีรามิด อุปกรณ์สำคัญที่ช่วยให้เกิดภาพโฮโลแกรม 3 มิติขึ้น

โดยภาพโฮโลแกรม 3 มิติจะปรากฎขึ้น เมื่อนำปริซึ่มวางไว้เหนือหน้าจอสมาร์ทโฟน ซึ่งภาพที่ออกมาจะเสมือนว่า วัตถุชิ้นนั้นๆ กำลังลอยอยู่กลางอากาศ โดยเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาโฮโลแกรม 3 มิตินั้น เป็นรูปแบบการนำเสนอนวัตรกรรมใหม่ๆ จาก Honda เช่น เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL 2 STAGE TURBO และระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด

httpv://youtu.be/N3_k1VxUUVg

สำหรับผู้ที่อยากได้เจ้า ปริซึ่ม มาเล่นด้วยตัวเอง ขั้นแรก เข้าไปลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2o2OsNM แล้วไปรับอุปกรณ์สุดล้ำชิ้นนี้ได้เลยที่ บูธ Honda ภายในงาน Motorshow2017 ด่วน! ของมีจำนวนจำกัดนะ

แล้วมาร่วมสัมผัสนวัตกรรมอัจฉริยะ ขุมพลังดีเซลใหม่ ในรูปแบบโฮโลแกรม 3 มิติ ใน  All-new Honda CR-V ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม ดีไซน์ใหม่รอบคัน ที่มอบอารมณ์แกร่งในทุกมิติ  ผสานความสะดวกสบายจากฟังก์ชันเหนือระดับ และห้องโดยสารดีไซน์หรูทุกรายละเอียด  ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตรมาพร้อมกับเทคโนโลยีเทอร์โบชาร์เจอร์ 2 จังหวะ ที่ผสานการทำงานอย่างชาญฉลาด  ระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ให้การขับขี่เป็นไปอย่างนุ่มมนวล ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


  • 5.6K
  •  
  •  
  •  
  •