พิมพ์สวยประหยัดยังไม่พอ! HP พ่วงระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงไปด้วย

  • 53.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]


HP 700

ทุกวันนี้หลายคนเริ่มหันมาสนใจเปิดธุรกิจของตัวเองในลักษณะ SME มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงธุรกิจระดับองค์กรขนาดใหญ่ ต่างก็ให้ความสำคัญในการเลือกสรรเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะมาช่วยให้พนักงานธุรกิจยิ่งเติบโตยิ่งขึ้น

นอกจากนี้การพัฒนาเทคโนโลยีในทุกวันนี้ ไม่เพียงนำมาซึ่งความสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อการใช้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ รวมถึงภาคธุรกิจ ทว่า สิ่งที่มาพร้อมกับความก้าวล้ำของเทคโนโลยีคือ ภัยคุกคาม ที่มักอาศัยช่องโหว่ของระบบปฏิบัติการแฝงตัวเข้ามา และโจมตีอย่างไม่ทันทั้งตัว เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้เรื่องความเสี่ยงจากภัยคุกคามบนโลกไซเบอร์ HP จึงได้นำเสนอซีรีย์เรื่อง The Wolf เพื่อแสดงให้เห็นว่าระบบเน็ตเวิร์คขององค์กรธุรกิจถูกแฮกได้อย่างไร และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณละเลยด้านความปลอดภัยของพีซีและเครื่องพิมพ์

httpv://youtu.be/anXscUO7sSg

ล่าสุด HP ได้พัฒนาเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP A3 MFPs ที่มีฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยขั้นสูง มาพร้อมกับ HP Sure Start ตรวจจับการโจมตีขณะเรียกใช้งาน หรือหากมีอาการผิดปกติ ระบบจะรีบูทอัตโนมัติ มีระบบตรวจจับภัยคุกคามแบบเรียลไทม์ ระบบตรวจสอบอัตโนมัติ และตรวจสอบความถูกต้องของซอฟต์แวร์แบบติดตั้งในตัว ทำให้ข้อมูลทุกอย่างปลอดภัย

เครื่องพิมพ์รุ่นนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ HP ที่ต้องการเจาะกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง และ SME โดยเฉพาะ เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP A3 จึงออกแบบมาเพื่อบริการด้านงานพิมพ์ ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่ดี และประหยัดต้นทุนการพิมพ์
a3_color_overlay_background_v2

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ HP A3 ยังมีเทคโนโลยี PageWide และ LaserJet ทั้ง 13 แพลตฟอร์ม ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อใช้งานบนระบบคลาวด์ HP Smart Device Service (SDS) ช่วยให้อุปกรณ์ทำงานได้นานขึ้น งานพิมพ์สีมีคุณภาพสูงระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์เอกสารสีธรรมดา หรืองานกราฟิก มีการวิเคราะห์ขั้นสูงในการแก้ปัญหาเมื่อใช้อุปกรณ์ประเภทที่แตกต่างกัน หรือแก้ปัญหาจากทางไกล

ในส่วนเทคโนโลยี PageWide ช่วยให้การพิมพ์สีมีราคาถูกลง และมีความเร็วสูงขึ้น เฉลี่ย 60 แผ่นต่อนาที (หรือทำความเร็วสูงสุดได้ 80 แผ่นต่อนาที เมื่อใช้โหมด General Office) ประหยัดค่าไฟเพราะใช้พลังงานเพียง 1 ใน 7 ของเครื่องพิมพ์สีเลเซอร์ประเภทเดียวกันเมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆ ดูแลรักษาง่าย อีกทั้งยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะลดขยะที่เกิดจากบรรจุภัณฑ์ด้วย

และอีกหนึ่งคอนเซปต์ของ HP A3 ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ SME ได้ดีคือ Managed Print Service ซึ่งจะช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย และยกระดับงานบริการลูกค้าได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องพิมพ์ไว้ใช้ในออฟฟิศ HP A3 MFP ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP A3 งานพิมพ์แห่งโลกอนาคตที่ฉลาด ปลอดภัย และพิมพ์สีได้ในราคาประหยัด ศึกษาข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www8.hp.com/th/th/printers/a3-multifunction.html

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 53.6K
  •  
  •  
  •  
  •