Huawei P8 แรงส์!!! เขย่าวงการสมาร์ทโฟน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ “Fashionology”

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

RE DIRECTOR-01

นับเป็นปีทองของ Huawei หลังคว้าแชมป์เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับ 3 ของโลก ล่าสุด! เขย่าวงการอีกครั้งกับการเปิดตัว Huawei P8 สมาร์ทโฟนที่ก้าวข้ามขีดจำกัดในทุกฟังก์ชั่น โดยหลังจากเปิดตัวอย่างยิงใหญ่ ณ กรุงลอนดอนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แล้วก็ถึงเวลาที่สมาร์ทโฟนสุดล้ำได้มาเปิดตัวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงาน “Southeast Asia P8& Wearable Launch”ที่นอกจากจะเปิดตัว P8 แล้วยังมี TalkBand B2 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ gadget ใหม่ล่าสุดที่เรียกเสียงฮือฮากับดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสื่อมวลชนและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจาก 11 ประเทศ กว่า500คน ที่ไม่ยอมพลาดมาเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวสุดอลังการในครั้งนี้

RE BOOK-01

P8สมาร์ทโฟนสุดล้ำที่มากับนวัตกรรมที่คุณคาดไม่ถึง

ไฮไลท์ของงานเปิดตัวในครั้งนี้ คือ Huawei P8 ที่มีส่วนผสมอันลงตัวของเทคโนโลยีรูปแบบที่มีสไตล์การใช้งาน และการปฏิวัติฟังก์ชั่นการถ่ายภาพในที่มีแสงน้อย  Huawei P8 นับว่าเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนในตระกูล P Seriesที่เปิดตัวครั้งแรกในปี2555 โดดเด่นในเรื่องของสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งาน Huawei P8 จึงเป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานความงามความเรียบง่ายและการใช้งานได้อย่างลงตัวที่สุด

Huawei P8 ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือปกแข็งโบราณ ความมันวาวเรียบง่ายและหรูหรา ความบางเฉียบของตัวเครื่องเทคโนโลยีการออกแบบขอบจอให้บางลงเพื่อให้พื้นที่หน้าจอกว้างขึ้น  ด้วยงานประกอบที่เหนือกว่า ทำให้หน้าจอแบบ LCD ของ P8 เป็นหนึ่งในหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน โดยมีพื้นที่หน้าจอคิดเป็น 78.3% ของพื้นผิว  ตัวเครื่องบางเพียง 6.4 มิลลิเมตร รองรับ 2 ซิม และสามารถใช้งานระบบ 4G ได้อย่างลงตัว (ในพื้นที่ที่ให้บริการ) นอกจากจะมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่นแล้ว P8 ยังเป็นสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ 4G ที่มีนวัตกรรมและฟีเจอร์ต่างๆที่ใช้งานง่าย ด้วยตัวเครื่องที่บางขึ้นแต่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิมเพราะมีแบตเตอรี่ความจุ 2600mAh และชิปเซ็ต Kirin 930Octa-Core 64-bit

RE CAMERA-01

Huawei P8 นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ของการออกแบบกล้องที่เพิ่มประสิทธิภาพของการถ่ายภาพทั้งในที่แสงน้อยและในที่มีคอนทราสต์สูง ทั้งยังมีความสามารถในการประมวลผลภาพอิสระระดับเทียบเท่ากล้อง DSLR ทำให้ P8 เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพการวาดไฟได้ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังมี โหมดถ่ายภาพวีดีโอ (Director Mode) เป็นโหมดการถ่ายวีดีโอแบบมืออาชีพบนสมาร์ทโฟนเจ้าแรก โหมดนี้ทำให้ผู้ใช้ P8 สามารถควบคุมตัดต่อสมาร์ทโฟน    แอนดรอยด์เครื่องอื่นได้ถึง3 เครื่องเมื่อถ่ายทำวีดีโอในมุมที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกัน และจัดการตัดต่อรวมเป็นวีดีโอคลิปเดียวกันได้ภายในพริบตา โดย P8 มีวางจำหน่ายด้วยกัน3รุ่นได้แก่P8ไลท์ราคา7,990บาทP8ราคา15,990บาทและP8แม็กซ์ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้

RE LIGHTPAINTING-01

การใช้งานง่ายและเป็นมิตร

Huawei P8 ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานตามธรรมชาติของมนุษย์ โดยแก้ปัญหาต่างๆที่พบได้บ่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น การแก้ปัญหาเมื่อผู้ใช้งานจำไม่ได้ว่าวางโทรศัพท์ของตนไว้ที่ไหน คุณสามารถเรียกหาโทรศัพท์ของคุณได้จากการใช้คำสั่งเสียงเฉพาะ (Specific Voice Command) เพียงผู้ใช้พูดว่า “Where are you” โทรศัพท์สามารถตอบกลับมาเป็นเสียงดนตรีหรือเสียงที่ได้บันทึกไว้

RE LOWLIGHT-01

การเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์ ยานพาหนะ และที่อยู่อาศัย

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประสบการณ์ใช้งานแบบไร้รอยต่อ Huawei ได้ออกแบบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่มาพร้อมกับแฟชั่นและนวัตกรรม ได้แก่ Huawei TalkBand B2 สามารถเชื่อมต่อกับ P8 ได้โดยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ด และสามารถแจ้งตำแหน่งของโทรศัพท์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งTalkBand B2รุ่นสแตนดาร์ดราคา5,990บาทและรุ่น

พรีเมี่ยมราคา6,990บาท นอกจากนี้ Huawei ยังมีพาวเวอร์แบงค์รุ่น AP007 ความจุ 13,000 mAh ที่มาพร้อมกับเสียบ USB2 ช่องเพื่อให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ต่างๆได้พร้อมกัน รองรับ 5V 2A Output เพื่อย่นระยะเวลาการชาร์จให้เร็วขึ้น ตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพาวเวอร์แบงค์จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้   กลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญของHuawei คือ การนำเสนอประสบการณ์อันชาญฉลาดและไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้บริโภคผ่าน“การเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์ยานพาหนะและที่อยู่อาศัย

RE METALUNIBODY-01

สำหรับในงานนี้แน่นอนว่าได้รับความสนใจจากเซเลบริตี้และดารายอดนิยมมากมาย อาทิ เฌอมาลย์ บุญยะศักดิ์, ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,ชวพร เลาหะพงศ์ชนะ, ณภัทร เสียงสมบูรณ์, ศิรประภา จีระพันธุ ฯลฯ มาร่วมสัมผัสการสร้างจินตนาการแห่งแสงที่สร้างสรรค์ได้เพียงนิ้วสัมผัส

RE PERFORMANCE-01 RE SELFIE-01

ร่วมสัมผัสกับสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุค Huawei P8 ที่จะมาปฏิวัติวงการแฟชั่นและศิลปะให้คุณบันทึกภาพเหนือจินตนาการได้ด้วยตัวเอง ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของHuawei ได้ที่ Website:http://consumer.huawei.com/th,Facebook www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand,

LINE:HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife, IG:Huawei_device_thailand

RE TIMELAPSE-01


  •  
  •  
  •  
  •  
  •