บัตรเดบิตเดลิเวอรี่…รับกระแสอะไรๆ ก็ส่งถึงบ้าน

  • 9.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

700x430

ถ้าจำกันได้ปี 2559 คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของระบบบัตรเดบิตในประเทศไทย ที่มีการเปลี่ยนจากบัตรแถบแม่เหล็กไปเป็นบัตรแบบชิปการ์ดตามนโยบาย National e-Payment ซึ่งทำให้บัตรเดบิตมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ก็ยิ่งทำให้ผู้ใช้งานวางใจในการใช้งาน ส่งผลให้การใช้บัตรเดบิตในธุรกรรมทุกรูปแบบยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว

ปี 2559

  • มีบัตรเดบิตทั้งตลาด 48 ล้านบัตร
  • มีบัตรเดบิตกสิกรไทย 11 ล้านบัตร ใช้จ่ายผ่านบัตร 53,300 ล้านบาท

ธนาคารกสิกรไทย ที่เป็นผู้นำตลาดบัตรเดบิต บอกว่า คนไทยหันมาใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตมากขึ้น โดยเฉพาะกับกลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน เพราะช่วยคอนโทรลค่าใช้จ่ายได้ กด ถอน รูด ทำได้สะดวกสบายมาก แต่ด้วยเทรนด์ของธุรกิจและไลฟ์สไตล์ของคนใช้ที่ใช้ชีวิตอยู่กับสมาร์ทโฟน ทำให้ทุกธุรกรรมการเงินถูกพัฒนาให้ไปใช้บน Mobile Banking เพราะสามารถทำธุรกรรมการเงินที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ง่าย สะดวก และปลอดภัย

บัตรเดบิต + K-Mobile Banking PLUS สมการตอบโจทย์คนยุคเดลิเวอรี

เมื่อเห็นแนวโน้มคนต้องการใช้บัตรเดบิตมากขึ้น ประกอบกับทิศทางธุรกิจที่มุ่งเน้น Mobile Banking ทำให้ธนาคารกสิกรไทย พัฒนาแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS ให้มีฟีเจอร์ที่สามารถออกบัตรเดบิตได้ แล้วบัตรเดบิตจะส่งตรงไปถึงที่บ้านภายใน 7 วัน เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกวันนี้ ที่ทุกอย่างทำได้รวดเร็วมากขึ้นก็จริง แต่ยิ่งต้องรอบคอบในการใช้เวลา เช่น อยากจะขับรถไปกินข้าว กว่าจะอาบน้ำ แต่งตัว  ขับไปเจอรถติด วนหาที่จอด รอคิว เสียเวลาไปเยอะ บวกกับคนรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้กล้าใช้ Mobile Banking เพื่อแลกกับความสะดวกสบายมากขึ้น

ฟีเจอร์ใหม่นี้ ตอบรับดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ให้ลูกค้าสามารถสมัครบัตรเดบิตกสิกรไทยผ่านแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS โดยไม่ต้องไปสมัครที่สาขา ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ที่ต้องการสมัครบัตรใหม่ ต่ออายุบัตร หรือบัตรสูญหาย สามารถทำได้ด้วยตัวเองทันที และยังมีสิทธิประโยชน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากการใช้เงินสดเป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต โดยเน้นผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ใช้ในชีวิตประจำวันและมีมูลค่าใช้จ่ายไม่สูง เช่น ตั๋วชมภาพยนตร์ราคา 100บาทในเครือเอสเอฟ อิ่มกับชุดอร่อยสุดคุ้มจากแมคโดนัลด์ในราคา 100 บาท รวมถึงโปรโมชั่นอื่นๆ ที่พ่วงกับบัตรเครดิต ลูกค้าบัตรเดบิตก็จะได้รับด้วยเช่นกัน

ขั้นตอนการสมัครง่ายเพียงเข้าแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS เลือกเมนูบริการอื่น ๆ เลือกเมนูสมัครบัตรเดบิต จากนั้นเลือกประเภทบัตรเดบิตที่ต้องการ ซึ่งมีให้เลือก 3 ประเภท คือ บัตรเดบิตธรรมดา บัตรเดบิตพร้อมประกันอุบัติเหตุ และบัตรลายพิเศษ ซึ่งจะเป็นบัตรเดบิตชิปการ์ดทั้งหมด และกดตามขั้นตอนจนจบ ธนาคารจะจัดส่งบัตรเดบิตทางไปรษณีย์ถึงลูกค้าภายใน 7 วันทำการ โดยค่าธรรมเนียมบัตรเดบิตทุกประเภทมีอัตราเท่ากับการออกบัตรที่สาขา มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนการจัดส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) 37 บาท ซึ่งเป็นราคาตามจริงที่ไปรษณีย์ไทยเรียกเก็บตามน้ำหนัก และมีความปลอดภัยสูง โดยเมื่อได้รับบัตรแล้วลูกค้าจะต้องทำการเปิดใช้งานบัตรเดบิตด้วยตนเองด้วยการยืนยันตัวตนบน K-Mobile Banking PLUS เท่านั้น

ความเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ ยิ่งตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่สะดวกสบาย และปลอดภัยของธนาคารกสิกรไทย ทั้งด้านบัตรเดบิต และด้าน Mobile Banking นอกจากนี้ ยังเป็นบัตรเดบิตที่ทำให้ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการธุรกรรมการเงินได้ด้วยตัวเองบน K-Mobile Banking PLUS ตั้งแต่เริ่มสมัครใช้บริการบัตรเดบิต ปรับเปลี่ยนวงเงิน อายัดบัตร

สามารถใช้บริการสมัครบัตรเดบิตกสิกรไทยผ่านแอพพลิเคชั่น K-Mobile Banking PLUS ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ศึกษาวิธีการสมัครบัตรได้ที่ www.kasikornbank.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ K-Contact Center 02-888-8888

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 9.5K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE