“แลคตาซอย” เปิดตลาดนมถั่วเหลืองพรีเมียม “โกลด์ ซีรีย์” คว้า “ใหม่-ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุขภาพดีแบบ “ฟิตแอนด์เฟิร์ม”

  • 10.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

“แลคตาซอย” เปิดศักราชใหม่ลุยตลาดต้นปี ส่งนมถั่วเหลืองโกลด์ซีรีย์ 4 รสชาติ เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม คว้านักแสดงสาวสุดฮอต “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนถึงความมีสุขภาพดีแบบพรีเมียม ดูดีมีระดับในแบบฉบับของผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ ซีรีย์ ปูพรมทำการตลาดทุกช่องทาง มั่นใจปีนี้ยอดขายเติบโตตามเป้าหมาย

นางสาวมัลลิกา จิรพัฒนกุล ผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย  บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า แลคตาซอยได้เปิดตัวและทำตลาด นมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ สำหรับผู้รักสุขภาพใน 4 รสชาติ ได้แก่ เอ็กซ์ตร้าช็อกโก น้ำนมถั่วเหลืองคุณภาพดีผสมช็อกโกแลตจากเนเธอร์แลนด์ ที่ให้ความเข้มข้นเพิ่มขึ้น 2 เท่า, คอลลาเจน ไฟเบอร์ น้ำนมถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนมากกว่า 6,500 มิลลิกรัมต่อ 1000 มิลิลิตร เพื่อผิวพรรณสวยผ่องใส และมีไฟเบอร์อินูลินช่วยเรื่องระบบการขับถ่าย ,  ชาเขียวมัทฉะ น้ำนมถั่วเหลืองผสมชาเขียว มัทฉะแท้ 100% จากไร่ชาที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ Tea Master มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้พลังงานและความสดชื่น และ ไฮแคลเซียม ผสมโสมสกัด  รสชาติเข้มข้น มีจินเอนโนไซด์ และวิตามินบี12 ดูแลเรื่องการทำงานของระบบประสาทและสมอง โดยบรรจุขนาด 180 ml จำหน่ายในราคากล่องละ 15-16 บาท และขนาด1000 ml  จำหน่ายในราคากล่องละ  70-75 บาท  ซึ่งจะวางจำหน่ายครอบคลุมทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น คอนวีเนียนสโตร์, ซูเปอร์มาร์เกต , ร้านโชว์ห่วย และช่องทางอื่น ๆ รวมถึงการขายผ่านช่องทาง ออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

ทั้งนี้ การทำตลาดและโฆษณากลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้วางงบการตลาดและโฆษณา ประมาณ 150 ล้านบาท  โดยมี “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงสาวสุดฮอต ที่มีบุคลิกดีและร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์มมาเป็นพรีเซ็นเตอร์  สะท้อนถึงความมีสุขภาพดี แบบพรีเมียม  ดูดีมีระดับในแบบฉบับของผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ ซีรีย์ เน้นสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทางทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่งคาดว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายแลคตาซอยในปีนี้ ให้เติบโตขึ้น โดยวางเป้าหมาย การเติบโตของผลิตภัณฑ์แลคตาซอยและผลิตภัณฑ์ใหม่ ทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ

“แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาให้ความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ดังนั้นการทำตลาด นมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ เราจึงมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ในกลุ่มพรีเมียมที่มีไลฟ์สไตล์ต้องการมีโภชนาการที่ดี ชอบความแปลกใหม่ และมีความนิยมเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ  ซึ่งกลุ่มเป้าหมายนี้คือกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตแบบคนเมือง ส่วนใหญ่จะอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ นับว่าเป็นตลาดที่น่าสนใจมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นประมาณ 49.8% และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง” นางสาวมัลลิกา กล่าว

Lactasoy Gold Series

ใหม่!! ล่าสุด จาก Lactasoy"Lactasoy Gold Series"ความอร่อยเข้มข้น..เหนือระดับของนมถั่วเหลืองคุณภาพ ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรเป็นอย่างดี กับ 4 รสชาติใหม่!! ลงตัว พร้อมคุณประโยชน์เต็มกล่อง Extra Choco .. หอมมัน เข้มข้น 2 เท่า ด้วยช็อกโกแลตแท้จากเนเธอร์แลนด์Matcha .. หอมชาเขียวมัทฉะแท้Collagen Fiber .. ครบสูตรบิ้วตี้ มีคอลลาเจน และใยอาหารHi Calcium ผสมโสมสกัด .. เข้มข้นด้วยคุณประโยชน์จากโสมสกัดพิเศษสั่งซื้อได้แล้วที่ Lazada >> http://bit.ly/LGLazMShopee >> http://bit.ly/LGshopeช่วงแนะนำร่วมสนุกที่เพจ Lactasoyลุ้น!! Gift Set "Lactasoy Gold Series" 299 ชุด #ดื่มนมถั่วเหลืองดื่มแลคตาซอย #แลคตาซอย #Lactasoy #LactasoyGoldseries #GoldseriesGift

โพสต์โดย Lactasoy เมื่อ วันพุธที่ 15 มกราคม 2020

อย่างไรก็ดี สำหรับยอดขายของแลคตาซอยในปี 2562 ที่ผ่านมา นับว่ามีการเติบโตเป็นไปตามเป้าหมาย โดยประสบความสำเร็จ เป็นอย่างดีจากการจัดเปิดตัวแคมเปญใหม่ “ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย” นับเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลือง อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน  รวมไปถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วม และเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอีกด้วย


  • 10.4K
  •  
  •  
  •  
  •