ซักผ้า 2 ถังในเครื่องเดียว นวัตกรรมใหม่จาก LG Twin Wash หมดปัญหาซักผ้าทีละถัง

  • 4.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

01

คงไม่ดีแน่ถ้าเสื้อผ้าตัวโปรดต้องเสียหายจากสิ่งที่เรียกว่า “สีตก” จนทำให้ผ้าขาวต้องมีรอยด่าง นั่นคือปัญหาสำคัญสำหรับการซักผ้า เพราะเสื้อผ้าขาวต้องได้รับการดูแลอย่างดีด้วยการแยกซักต่างหากไม่ปะปนกับเสื้อสี เพื่อไม่ให้สีหม่นหรือสีไม่ขาวสดใส ยิ่งถ้าต้องใส่เสื้อขาวตัวโปรดที่สีตกใส่ไปทำธุระสำคัญ คงอายชาวบ้านไปอีกนานแสนนาน และหมายถึงต้องซักผ้าถึง 2 ถังระหว่างผ้าสีและผ้าขาว

ปัญหาอีกอย่างหนึ่งของการซักผ้าก็คือผ้ากองโตที่ต้องซักทีละถังซึ่งแต่ละถังใช้เวลานานมาก หรือกรณีที่มีเสื้อผ้าของหนูน้อยที่มีอยู่ไม่กี่ชิ้นแต่ต้องการซักผ้าบ่อยครั้ง หรือแม้แต่ผ้าที่มีความแตกต่างของเนื้อผ้าชนิดที่ไม่สามารถซักร่วมกันได้ ที่สำคัญสำหรับคนที่มีครอบครัวเสื้อผ้าลูกๆ ต้องซักแยกกับเสื้อผ้าของคุณพ่อคุณแม่ ก็คงต้องเสียเวลาแยกซักซึ่งเวลาเกือบทั้งวันคงหายไปกับการซักผ้า

เพื่อแก้ปัญหาเสียเวลามากมายไปกับการซักผ้า LG ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากเกาหลี จึงได้ส่งเครื่องซักผ้าที่ตอบโจทย์ปัญหาผ้ากองโตและเสื้อผ้าของคุณหนูๆ ด้วยเครื่องซักผ้า LG Twin Wash ที่ถูกออกแบบมาให้คุณซักผ้าได้พร้อมกันสองถังในเวลาเดียวกันเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ ด้วยการดีไซน์เครื่องซักผ้าที่ผสานสองถังซักไว้ในเครื่องเดียว พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการซักให้เหนือระดับ ช่วยให้ซักผ้าได้สะอาดมากยิ่งขึ้น มาพร้อมฟังก์ชั่นการอบผ้าที่ช่วยลดกลิ่นอับและลดสารก่อภูมิแพ้ได้ เรียกว่ารวมเทคโนโลยีเพื่อคนรักครอบครัว

02

ด้วยการดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเครื่องซักผ้าฝาหน้าและเครื่องซักผ้าฝาบน ซึ่งหากเรียกให้ถูกหรือเข้าใจง่าย LG Twin Wash คือเครื่องซักผ้า 2 ถังในเครื่องเดียว โดยระบบฝาหน้าจะอยู่ด้านบนและเป็นถังที่มีขนาดใหญ่ ขณะที่เครื่องซักผ้าฝาบนที่มีขนาดเล็กกว่าจะถูกซ่อนอยู่ที่ลิ้นชักด้านล่าง สำหรับฟังก์ชั่นการทำงานจะแยกออกจากกันอย่างอิสระ หรือพูดง่ายๆ ว่าใช้แผงควบคุมคนละแผงกันไปเลย

httpv://www.youtube.com/watch?v=1BKfrc__52Q

นอกจากนี้ยังออกแบบองศาการเอียงของถังซักด้านบนให้มีระดับที่พอเหมาะสำหรับกับแม่บ้านสำหรับใส่ผ้ากองโต โดยที่ไม่ต้องก้มลงไปใส่ผ้าเข้าถัง เป็นการดีไซน์ที่คำนึงถึงการใช้งานจริงเป็นหลัก ที่สำคัญทั้งฝาบนและฝาหน้าจะไม่มีการใช้สายพานในการส่งกำลังจากมอเตอร์ แต่จะให้มอเตอร์ติดกับด้านหลังของตัวถัง ซึ่งเรียกว่ามอเตอร์แบบ Inverter Direct Drive เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแอลจี ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมการหมุนของถังซัก และยังลดแรงสั่นสะเทือนขณะที่เครื่องกำลังทำงานอยู่ ซึ่งเครื่องซักผ้าหลักจะสามารถซักเสื้อผ้ากองโตหรือผ้านวมได้ในการซักครั้งเดียว ขณะที่ฝาบนจะสามารถซักผ้าที่ต้องการดูแลพิเศษ หรือผ้าจำนวนน้อยได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ

04

เทคโนโลยีที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือระบบอบผ้า Eco Hybrid Dry ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ให้คุณเลือกรูปแบบการอบผ้าได้ระหว่างแบบที่ช่วยประหยัดน้ำ หรือแบบที่ช่วยประหยัดเวลา

นอกจากนี้แอลจียังมีระบบการซักด้วยไอน้ำร้อนความร้อนสูง True Steam ที่ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ได้ 99.99%  เหมาะสำหรับซักเสื้อผ้าเด็กอ่อน หรือเสื้อผ้าที่ต้องการความสะอาดสูงสุด

httpv://www.youtube.com/watch?v=YEQ6pRQszHI

ไม่เพียงเท่านี้ LG ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของคนรุ่นใหม่ ด้วยการส่งแอปพลิเคชัน LG Smart ThinQ ซึ่งสามารถทำการเชื่อมต่อกับเครื่องซักผ้าผ่าน WIFI โดยแอปพลิเคชันนี้จะช่วยให้คุณสามารถสั่งงานเครื่องซักผ้าได้จากทุกที่ทุกเวลา อยากให้ผ้าซักเสร็จพร้อมเมื่อถึงบ้านก็เป็นเรื่องง่ายๆ และยังสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมซักใหม่ๆให้กับเครื่องก็ได้ หรือการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องล้างถังซักก็ทำได้ รวมถึงบอกข้อผิดพลาดในการทำงานของเครื่อง วิเคราะห์ปัญหาการทำงานเบื่องต้นได้ด้วยตัวเอง เพื่อแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบในการดำเนินการซ่อมให้ตรงจุดไม่เสียเวลาและค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อน

03

บอกได้เลยว่าใครที่มีประสบการณ์หยุดวันเสาร์-อาทิตย์แล้วอยากไปเที่ยวพักผ่อนค้างคืน แต่ต้องมานั่งเสียเวลาซักผ้ากองโตที่ใช้เวลาค่อนวันกว่าจะได้ออกเดินทางไปเที่ยวก็พระอาทิตย์เตรียมบ๊ายบายกลับลงทะเล เสียเวลาท่องเที่ยวไปกับการซักผ้ากองโต คงจะทราบแล้วว่าควรจะทำอย่างไรดี

httpv://www.youtube.com/watch?v=RKEckk6z9ws


  • 4.9K
  •  
  •  
  •  
  •