จับ Insight คนรุ่นใหม่ใส่ใน “บ้าน” เมื่อ “Origin” ทำ “Britania” คอนเซปต์ A Life you Love ใช้ชีวิตในแบบที่รัก

  • 8.7K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

Cover_Britania

ไม่ใช่แค่ “สะดวกสบาย” หรือ “ทันสมัย” เพราะวันนี้การใช้ชีวิตของผู้คนกลายเป็นการตามหา “สิ่งที่ดีที่สุด สิ่งที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง จึงไม่น่าแปลกใจที่ “แบรนด์” จะหยิบกลยุทธ์ลักษณะดังกล่าวมาชูโรง เพื่อเรียกความสนใจและทำให้ผู้บริโภครู้สึกเปิดรับแบรนด์เป็นหนึ่งในตัวเลือก เช่นเดียวกับเกมส์ที่ Origin Property (ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้) เลือกสื่อสารกับผู้บริโภค สะท้อนความเป็นบ้านโครงการใหม่ของ Britania (บริทาเนีย) ซึ่งกำลังจะเปิด Pre-Sale ในอีกไม่กี่วันนี้

ทั้งที่ “อสังหาริมทรัพย์” เป็นสินค้ามูลค่าสูง แต่ปัจจัยสนับสนุนให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อกลับไม่ได้ขึ้นอยู่กับ “ราคา” เป็นสำคัญ หากแต่คุณสมบัติอื่น ทั้ง…ชื่อเสียง – ความน่าเชื่อถือของโครงการ แนวคิดการออกแบบ หรือแม้แต่การจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ก็เป็นเรื่องที่ “คนอยากมีบ้าน” นำมาประกอบการตัดสินใจ ซึ่งดูเหมือน Origin Property จะเดินหมากถูกเกมส์ในเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะเข้าใจ Insight คนยุคใหม่ ว่าต้องการมีบ้านที่สามารถใช้ชีวิตเป็นตนเองได้มากที่สุด มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้านได้สะดวกสบายลงตัวแล้ว ก็ยังรวมถึง Key Point ที่ว่า “คนรุ่นใหม่ไม่เชื่อโฆษณา” อีกด้วย ทำให้กลยุทธ์ในการทำตลาดบ้าน Britania ถูกสะท้อนผ่านกลยุทธ์ใหม่ ๆ ภายใต้เป้าหมายในการเป็น Top of Mind ครองใจผู้บริโภค

“ชื่อแบรนด์” การันตีคุณภาพ! บ้านที่เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ตรงใจผู้คน

กระบวนทัพที่ Origin Property ตั้งไปสู้ศึกอสังหาริมทรัพย์ผ่านโครงการบ้าน Britania คือการใช้ชื่อแบรนด์ของตนเองในการสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค เนื่องจากช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา Origin เองก็ใช้กลยุทธ์ใหม่ ๆ หมุนเวียนเข้ามาสร้างสีสันให้การทำตลาดโครงการที่อยู่อาศัยคึกคักอยู่เสมอ เช่น คอนโดทำเลรถไฟฟ้าเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเดินทางสะดวก, การใช้กลยุทธ์ Celebrity Marketing ดึงคนดังมาเป็นแม่เหล็กสร้างความน่าสนใจ ทำให้โครงการเป็นที่รับรู้ในคนหมู่มาก, การย้ำภาพความสำเร็จของยอดขายที่มีมูลค่าหลักหมื่นล้านบาท เป็นต้น แต่ครั้งนี้ ไม้เด็ดที่โครงการเลือกมาสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย คือสโลแกน A Life you Love ใช้ชีวิตในแบบที่รัก ทำให้ผู้รับสารเห็นภาพรวมของโครงการที่สะท้อนเป็นภาพเดียวกัน ว่าโครงการนี้เป็นที่อยู่อาศัยจากการผสาน Passion และ Freedom เข้าด้วยกัน เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้โดยไม่มีข้อจำกัด โดยยังคงเสน่ห์ของคนยุคดิจิทัลเอาไว้ครบถ้วนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดไฮเทค

ใช้ Innovation เรียกคะแนนคนไฮเทค พลิกโฉมบ้านยุค 4.0 สู่ Smart Home

Britania_2

เกริ่นไปแล้วว่า การดำเนินชีวิตของลูกบ้านโครงการ Britania เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดอำนวยความสะดวกตามแบบฉบับชีวิตอิสระ ตามไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนต้องการในแบบของตนเอง จึงไม่น่าแปลกใจที่เราได้เห็นเทคโนโลยีแบบ B Genius Mode ถูกเตรียมพร้อมไว้แทบทุกมุมของบ้านและพื้นที่ใช้สอยในโครงการ ซึ่งทั้งหมดถูกเชื่อมโยงผ่านระบบสื่อสารไร้สายแบบ IoT และยังเตรียมพร้อมใช้งานตามสั่งผ่านแอปพลิเคชัน โดยแบ่งเป็น 4 ไลฟ์สไตล์แห่งนวัตกรรม ได้แก่

Britania_3

เติมเต็ม Digital Living Automation ยกระดับการใช้ชีวิตและความปลอดภัยตามแบบยุค 4.0 ด้วยระบบ Home Security ซึ่งประกอบด้วย Digital Door Lock เพื่อควบคุมล็อกประตูบ้านผ่านแอป ที่สามารถแชร์รหัสแบบ OTP ให้แขก หรือแม่บ้าน ในการเปิดประตู, Door & Window Magnetic Sensor ให้สั่งการระบบรักษาความปลอดภัยกรณีไม่อยู่บ้าน และหากมีการบุกรุกทางประตูหรือหน้าต่าง ไซเรนก็จะดังและสามารถแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันได้, Motion Sensor สามารถเปิดระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับการบุกรุกได้, IP Camera กล้องวงจรปิดภายในบ้านสามารถดูผ่านแอปได้ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ไฮเทคช่วยอำนวยความสะดวกอีกหลายชิ้น อาทิ Smart Tablet Gateway แท็บเล็ตอเนกประสงค์ประจำบ้าน สามารถใช้ควบคุมระบบ Smart Home และเป็น Master Control ควบคุมระบบต่าง ๆ ผ่านโครงข่าย Fiber Optic True Room ของ TRUE ทั้งโครงการ รวมถึงการคิดแทนมาแล้วอย่างลงตัว เมื่อชีวิตคนยุค 4.0 ถูกผูกติดการสารพัดดีไวซ์ ทุกจุดสำคัญภายในบ้านจึงถูกออกแบบให้มี USB Outlet ติดตั้งไว้ทั้งห้องรับแขก ห้องนอน ใหญ่ ห้องครัว ห้องน้ำ เพื่อให้ลูกบ้านไม่พลาดทุกการติดต่อและทุกจังหวะชีวิต

Britania_4

แน่นอนว่าสโลแกน “A Life you Love ใช้ชีวิตในแบบที่รัก” คือที่มาของ Interpersonal Space Design การออกแบบบ้านโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สะท้อนความเข้าใจของลูกค้าในทุกมิติ เช่น Multi – Purpose Spaces พื้นที่ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย, Thai Kitchen ครัวไทยปิด แยกเป็นสัดส่วนเหมาะกับผู้รักการทำอาหาร และ Build in Furniture การออกแบบเฟอร์นิเจอร์อย่างมีสไตล์ลงตัวกับการอยู่อาศัย

Britania_5

แม้จะเป็นโครงการบ้านเพื่ออยู่อาศัย แต่ Britania ให้ความสำคัญกับงานบริการแบบโรงแรม 5 ดาว จึงมีบริการ Hotel Service On Demand เพื่อทำหน้าที่ผู้ช่วย ทั้งจัดการชีวิตและเป็นผู้ดูแลส่วนตัวด้วยบริการแม่บ้าน, งานซักรีด, ช่างเทคนิค, คนสวน รวมถึงการใช้ชีวิตนอกบ้านอย่าง Club Britania พื้นที่ที่ออกแบบด้วยความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค ให้ใช้ชีวิตนอกบ้านได้อย่างสอดคล้องกัน ไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ประเภทใด อาทิ Co – Living Space สำหรับปาร์ตี้, Co – Working Space ไว้รับรองลูกค้า หรือ Private Room เพื่อนัดประชุม เป็นต้น ซึ่งลูกบ้านสามารถจองใช้บริการและพื้นที่ต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันได้ด้วยตนเอง

กลยุทธ์ “คนดัง” สื่อสารกับผู้ชม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่โครงการฯ

Britania_6

ตามโจทย์ของโครงการ Britania ที่ให้ความสำคัญกับกลุ่มคนรุ่นใหม่มองหาบ้าน จึงมีการใช้กลยุทธ์ Celebrity Marketingเข้ามาทำตลาดร่วมด้วย โดยแบรนด์ได้เลือก “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” นักแสดงขวัญใจคนไทยและต้นแบบคนยุคใหม่ เป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและลงตัว ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในชื่อ A Life You Love ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นถูกร้อยเรียงและเล่าผ่านคาแรกเตอร์ของ “ซันนี่ และคุณณรงค์” แมวคู่ใจ ที่สื่อสารกับผู้ชมด้วยเรื่องราวที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตามไปด้วย ทั้งหมดนี้ยิ่งทำให้ภาพลักษณ์ของบ้าน Britania ดูมีความสนุกสนาน เป็นวัยรุ่น เข้าถึงง่ายขึ้น และช่วยย้ำว่าเป็นที่อยู่อาศัยที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ลงตัวทั้งการใช้ชีวิต ทำงาน และความรัก

นอกจากนี้ ภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวยังใช้ Music Marketing เข้ามาย้ำ Key Message ที่ต้องการสื่อสารกับผู้ชม ถึงการใช้ชีวิตที่แตกต่างแต่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกแบบที่คุณต้องการ ผ่านบทเพลง “เข้ากันดี” ซึ่งโฆษณา A Life You Love ยังได้เผยแพร่ผ่านแพลทฟอร์มต่าง ๆ ทั้งสื่อโทรทัศน์และโซเชียลมีเดีย เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง

httpv://youtu.be/2L1jk6rbCoA

23-24 ก.พ. นี้ PRE-SALE บ้านบริทาเนียพร้อมกัน 3 ทำเล 3 โครงการ บริทาเนีย บางนา กม.12, บริทาเนีย เมกะทาวน์ – บางนา, บริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฏร์ มาเป็นครอบครัวเดียวกับ “ซันนี่” คลิก http://bit.ly/2N6xYRN

Britania_1

#OriginXSunny #Britania #ใช้ชีวิตในแบบที่รัก #ALifeYouLove #BeGeniusMode #ClubBritania #Origin

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 8.7K
  •  
  •  
  •  
  •