ครั้งแรก!! กับการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นผ่าน “ภาพยนตร์สั้น” พารากอนเปิดตัวแคมเปญ “Paragon Summerland” เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า

  • 373
  •  
  •  
  •  
  •  

Paragon-10

จากคำพูดที่ผู้คนบ่นถึงอากาศที่ร้อนขึ้นในทุก ๆ วัน เป็นสัญญาณที่บอกกับเราว่าฤดูร้อนได้มาเยือนประเทศไทยแล้วครับ หลาย ๆ คนก็คงมีกิจกรรมในใจที่เตรียมตัววางแผนจะทำ หรือจุดหมายปลายทางจะไปเที่ยวไว้บ้างแล้ว แล้วเรื่องการแต่งตัวล่ะ คุณมีวิชลิสต์สำหรับซัมเมอร์นี้หรือยัง?

Paragon-2

พารากอนดีพาร์ทเมนต์สโตร์ เปิดตัวแคมเปญ “Paragon Summerland” ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้า สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ กับการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ผ่านการชม “ภาพยนตร์สั้น” ที่ผสมผสานเรื่องราวที่น่าสนใจกับแนะนำสินค้าแฟชั่นต่าง ๆ ไอเท็มสุดฮอตสำหรับซัมเมอร์นี้ไปพร้อม ๆ กัน

PARAGON SUMMERLAND

httpv://youtu.be/LMCwRInfKIs

โดยภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Summerland” นี้ นำเสนอเรื่องราวความรักโรแมนติก และแฟนตาซีสุดล้ำ ผ่านเรื่องราวแสนวุ่นวายจากจินตนาการของหนูน้อย ลูซี่ (Lucy) ที่มาพร้อมกับแฟชั่นการแต่งตัวตามคาแรคเตอร์ของตัวละครเหล่านี้

“โคลเอ้ (Chloé)” สาวหวานซ่อนเปรี้ยวผู้หลงไหลในแฟชั่น

Paragon-3

แมคควีน (McQueen)” ชายหนุ่มสุดเนี้ยบ ผู้ชอบ Mix&Match โทนสีจัดจ้านในการแต่งตัวของเขา

Paragon-4

“Angel” นางฟ้าสาวสุดเท่ มาพร้อมนัยน์ตาอันอ่อนหวานและการแต่งตัวสไตล์ Masculine

Paragon-5

“Devil” ปิศาจร้ายที่มาในลุคแบดบอยสไตล์วินเทจ

Paragon-6

เป็นการเจาะตลาดกลุ่มแฟชั่นนิสต้าในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการทำภาพยนตร์สั้น ที่ดำเนินเรื่องพร้อมกับการเสนอเทรนด์แฟชั่นของซัมเมอร์ปีนี้ แฝงการแนะนำสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ผ่านเนื้อเรื่องที่น่ารักสนุกสนาน อีกทั้งตัวนักแสดงในเรื่องยังเป็นนายแบบ นางแบบแฟชั่นมืออาชีพทำให้สินค้าแฟชั่นภายในเรื่องนี้ดูน่าค้นหา น่าจับตามองมากขึ้นไปอีกระดับ

Paragon-7

และที่สำคัญ ในแคมเปญนี้ ยังมีกิจกรรม “Watch to win” ที่ผู้ชมสามารถร่วมตอบคำถามหลังชมภาพยนตร์สั้นเสร็จ ด้วยการนำสมาร์ทโฟนสแกน QR Code ที่ Shopping Bag หรือจุด OutPost ภายในห้างฯ เพื่อลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น ห้องพัก Pool Suite สุดหรู พร้อม Spa Package ที่ Veranda Resort Hua Hin – Cha Am, MGallery by Sofitel pool 1 คืน (สำหรับ 2 ท่าน) 1 รางวัล, บัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Enigma 5 รางวัล และ Gift Voucher 1,000 บาท อีก 4 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า  40,000 บาท

Paragon-8

Paragon-9

และยังสามารถร่วมกิจกรรม “Paragonrama Theater” ที่ให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ Paragon Summerland พร้อมลุ้นรับ Surprised Gift ได้ที่ Main Hall 2 ชั้น M ตั้งแต่วันนี้ – 23 มีนาคมนี้ แล้วไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นพร้อม ๆ กันนะครับ กับ “Paragon Summerland” และสามารถติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ www.paragondepartmentstore.com  และทางเพจ Paragon Department Store ได้เลย

เพื่อให้ซัมเมอร์นี้ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าพิเศษมากขึ้น พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ สินค้าแฟชั่นลดสูงสุด 50%, คอลเลคชั่นใหม่ลดสูงสุด 20% และสมาชิก M Card รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5% ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์, พิเศษช้อป 7,000 จ่าย 5,000 บาท ที่แผนก MenIntrend (วันนี้ – 22 มี.ค.) และเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุด 10%ที่ แผนก Beauty Hall ตั้งแต่วันนี้ – 26 เมษายน 2560

Copyright © MarketingOops.com


  • 373
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE