15 ภาพทรงพลัง ในปี 2016 คัดสรรโดยสำนักข่าวรอยเตอร์

  • 291
  •  
  •  
  •  
  •  

Reuters คือสำนักข่าวระดับโลกที่ผู้คนให้ความเชื่อถืออย่างมาก นอกจากข่าวที่นำเสนอแล้วก็ยังมีเรื่องของภาพต่างๆ ที่ได้ชื่อว่าเป็นสำนักข่าวที่มีภาพหลายภาพที่ทรงพลังและทรงอิทธิพลต่อความคิดของผู้คนอีกด้วย

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองกับปี 2016 ที่กำลังจะจากไป ทางสำนักข่าว Reuters ก็ได้ลิสต์ภาพที่ทรงพลังแห่งปี 2016 นี้เอาไว้ ซึ่งมีตั้งแต่ภาพสัตว์ ภาพทางการเมือง ภาพทิวทัศน์ และภาพกีฬา หลายๆ ภาพสะท้อนถึงหน้าประวัติศาสตร์ในปี 2016 ได้อย่างดี จะงดงามและทรงพลังแค่ไหนลองชมค่ะ

reuters1
วัวนมดุนจมูกใส่แมวในโรงนา ในขณะที่คอยให้รีดนม ฟาร์มแห่งหนึ่งใน Granby, Quebec
reuters3
ลูกแพนด้าตัวหนึ่งหล่นมาจากเวที โดยบนเวทีมีลูกแพนด้าทั้งหมด 23 ตัวทุกตัวเกิดในปี 2016 ที่ศูนย์วิจัยแพนด้ายักษ์ เมืองเฉิงตู เสฉวน ประเทศจีน
reuters14
Nikki Hamblin นักกีฬาจากนิวซีแลนด์ หยุดเพื่อพยุงเพื่อนร่วมการแข่งขัน Abbey D’Agostino นักกีฬาจากสหรัฐฯ ในการแข่งขันริโอเกมส์ โอลิมปิก 2016
reuters15
Bjorn วัย 5 ขวบ ยิ้มในขณะโพสต์ภาพที่มีผีเสื้อนกฮูก เกาะอยู่บนผลส้มของเธอ 2 ตัว ทำให้มองดูแล้วเหมือนเธอกำลังใส่หน้ากากเลยทีเดียว ภาพนี้เกิดขึ้นที่นิทรรศการ Sensational Butterflies ณ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
reuters12
ผู้ประท้วงหญิงยืนจ้องหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างกำลังประท้วง ที่ซานติเอโก, ชิลี
reuters2
ตัวสลอตกอดเสาที่ขอบทางกั้นไฮเวย์ ในขณะที่พยายามข้ามถนนบนไฮเวย์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือเพื่อให้กลับไปยังป่าตามเดิม เกิดขึ้นที่ Quevedo, Ecuador
reuters5
นางแบบสาวชาวอินเดีย Reshma Quereshi ซึ่งใบหน้าเธอเสียโฉมเพราะถูกน้ำกรดสาดใส่หน้า กำลังทำการแต่งหน้าก่อนเดินแบบให้กับดีไซน์เนอร์ชาวอินเดียชื่อดัง Archana Kochhar ในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2017 ที่งานนิวยอร์กแฟชั่นวีค
reuters13
ผู้ประท้วงใช้ไม้เทนนิส ตีโต้กลับแก๊สน้ำตาออกไป ในระหว่างเหตุการณ์ประท้วงรัฐบาล ที่ Nantes, France
reuters4
เครื่องบินบังคับด้วยรีโมท ที่ถูกทำมาในรูปแบบแม่มดขี่ไม้กวาด บินอยู่เหนือบ้านเรือนต่างๆ ในขณะพระอาทิตย์ตกดิน ในช่วงเทศกาลฮาโลวีน ที่ Encinitas, California
reuters10
ม้าขณะกำลังมองออกมานอกหน้าต่างในคอกม้า ใกล้หมู่บ้าน Pontoiraklia, Greece
reuters6
นักกีฬาวีลแชร์ทีมบาสเก็ตบอลแคนาดา Adam Lancia จูบภรรยา Jamey Jewells อย่างดูดดื่ม หลังจากเธอเล่นเพลย์ออฟแข่งกับทีมชาติจีน การแข่งขันริโอ พาราลิมปิคเกมส์
reuters9
นักธุรกิจขณะกำลังมองไปยังต้นซากุระ ที่บานสะพรั่งอย่างเต็มที่ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น
reuters11
พังพอนเล่นกับฟักทองฮาโลวีนในสวนสัตว์ ฉงชิง จีน
reuters8
นักท่องเที่ยวขณะกำลังเดินอยู่บนจุดชมวิว ในจางเจียเจีย จ.หูหนาน จีน
reuters7
Doaa Elghobashy นักกีฬาอียิปต์ และ Kira Walkenhorst นักกีฬาเยอรมันนี ขณะกำลังแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด ในการแข่งขันริโอเกมส์ 2016

ที่มา 


  • 291
  •  
  •  
  •  
  •  
pigabyte
การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มาเรียนรู้และสนุกไปกับบทความ จาก MarketingOops! กันนะคะ แล้วเราจะได้ค้นพบว่าโลกของ Marketing นั้น So Sexy and Cool!