อยู่บ้านปลอดภัยจริงหรือ? แคมเปญชวนให้นึกถึงภัยใกล้ตัวจากสารเคมีในบ้าน จากแบรนด์ PiPPER STANDARD

  • 420
  •  
  •  
  •  
  •  

เทรนด์รักสุขภาพและเทรนด์ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เป็นเทรนด์ที่มาแรงในยุคปัจจุบัน เพราะผู้บริโภคในปัจจุบันมีพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ที่มีความใส่ใจตัวเอง ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทำให้สินค้าที่ผลิตจากธรรมชาตินั้น ได้รับความนิยมมากขึ้นในระดับสากล ที่สำคัญ ไม่ใช่แค่ตลาดสินค้ากลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม หรือเครื่องสำอางค์ แต่ตลาดของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติ ก็มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ต่าง ๆ นั้น ทำแคมเปญการตลาดอย่างสร้างสรรค์ เพื่อหาสร้างความโดดเด่น และแตกต่าง เช่น แคมเปญล่าสุดจากแบรนด์ PiPPER STANDARD

อันตรายจากสารเคมีในบ้าน ไอเดียที่ชวนให้ผู้บริโภคได้ฉุกคิดถึงปัญหาสำคัญที่หลายคนมองข้ามไป

Pipper_1

ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ รู้ดีถึงอันตรายจากสารพิษหรือมลภาวะที่ต้องเจอเวลาออกไปนอกบ้านอยู่แล้วใช่ไหมครับ? ซึ่งมลภาวะนอกบ้านอย่างเช่นฝุ่น PM 2.5 นั้นเป็นภัยที่เราควบคุมและเลี่ยงไม่ได้ ทำได้อย่างมากก็แค่ป้องกันตัวเองด้วยการหาหน้ากาก N95 มาใส่ แต่ปัญหาที่ถูกมองข้ามไปอย่าง สารเคมีตกค้างจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้านนั้น ก็เป็นอันตรายไม่แพ้มลภาวะนอกบ้านเลย

httpv://youtu.be/NmgQ78MEij4

แบรนด์ PiPPER STANDARD เห็นถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้เกิดไอเดียในการทำแคมเปญโฆษณาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน ที่ไม่ได้มีดีแค่ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่เหนือล้ำ แต่เป็นโฆษณาที่ชวนให้ผู้บริโภคได้ฉุกคิด ได้เห็นอันตรายจากสารเคมีและความสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เพราะมันเป็นสิ่งที่ส่งผลกับสุขภาพโดยตรง และเป็นสิ่งที่ทุก ๆ คนสามารถช่วยกันควบคุม และดูแลคนที่เรารักให้มีสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยจากสารเคมีอันตรายได้

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในท้องตลาด มักมีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย Insight สุดเรียล ที่มาของโฆษณา

Pipper_2

ที่มาที่ไปของโฆษณาของแบรนด์ PiPPER STANDARD นั้น มาจาก Insight ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในท้องตลาด ที่มักจะมีส่วนประกอบที่สกัดมาจากปิโตรเคมีและสารเคมีอันตรายต่าง ๆ เช่น สารเรืองแสงในน้ำยาซักผ้า, Quats ในน้ำยาปรับผ้านุ่ม, สาร Sulfate ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน และน้ำหอมสังเคราะห์ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน ซึ่งสารเคมีต่าง ๆ เหล่านี้ ล้วนแต่เป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อาการแพ้ต่าง ๆ ซึ่งจะส่งผลเสียและเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ในระยะยาว

ผลลัพธ์ 3 ประการ จุดยืนอันชัดเจนในเรื่องความใส่ใจที่ให้ผู้บริโภคของแบรนด์ PiPPER STANDARD

Pipper_3

แบรนด์ PiPPER STANDARD นั้น มีความตั้งใจและใส่ใจในผลลัพธ์ 3 ประการ (Triple Bottom Line) ซึ่งประกอบด้วย ความสำเร็จด้านธุรกิจ ที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม จึงเป็นที่มาของการสร้างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน ที่ทำจากกระบวนการหมักสับปะรดด้วยเชื้อจุลินทรีย์ที่ดี เป็นเอนไซม์และสารชักล้างชีวภาพ ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง แต่เป็นมิตรต่อร่างกาย ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองจากสถาบัน Dermscan Asia ปราศจากสารกระตุ้นภูมิแพ้ตามมาตรฐาน USFDA และสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

httpv://youtu.be/ioFmKqu69Ws

เห็นถึงความสำคัญของการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้านที่ปราศจากสารเคมีอันตรายแล้วใช่ไหมครับ? สำหรับผู้ที่สนใจ อยากเห็นความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดธรรมดาทั่วไป กับผลิตภัณฑ์ที่มีพลังทำความสะอาดธรรมชาติจากสับปะรดของ PiPPER STANDARD ที่ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น SLES และ Coco Betaine สามารถรับชมวิดีโอด้านบนได้เลยนะครับ และ สามารถเข้าชมเฟซบุ๊กเพจ PiPPER STANDARD Thailand เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะครับ

P_1


  • 420
  •  
  •  
  •  
  •