ตัวจริงไม่อิงดารา พอนด์ส เมน ท้าพี่วิน พี่ยาม สถาปนิก ใช้ผลิตภัณฑ์สารสกัดกาแฟเห็นผลใน 2 สัปดาห์

  • 3.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

เป็นเรื่องปกติที่เราจะเห็นผลิตภัณฑ์ประเภท Mass Product ทั้งหลายจะเลือกเอาศิลปิน ดาราดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ แต่ในยุคปัจจุบันที่ผู้บริโภคแสวงหาความรู้มากขึ้น สืบค้นข้อมูลจากที่ต่างๆ มากขึ้น เน้นความจริงใจแต่เชื่อถือในโฆษณาน้อยลง ทำให้เราเริ่มเห็นหลายผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะตลาดบิ้วตี้ที่เน้นการให้บุคคลจริงๆ มาใช้ผลิตภัณฑ์ จึงเป็นที่มาของการเพิ่มขึ้นของบิวตี้บล็อกเกอร์มากมาย

และผลพวงจากสิ่งนี้เองจึงทำให้เราเห็นหลายๆ แบรนด์บิวตี้เองก็เริ่มทำแคมเปญด้วยการนำคนธรรมดาทั่วไปมาใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าใช้แล้วได้ผลดีจริง

ผู้บริโภคบางราย อาจจะไม่ชอบผู้ชายหน้าตาดีมาโฆษณาครีมล้างหน้าหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพราะเห็นว่าพรีเซ็นเตอร์หล่อๆ มีใบหน้าที่ดีอยู่แล้ว จึงไม่เชื่อในผลลัพธ์จากประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์

ดังนั้นเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์ พอนด์ส เมน จึงได้ลอนช์แคมเปญ โดยการคัดเลือกหนุ่มหน้าตาธรรมดา และเป็นผู้ชายที่เราพบเจอโดยทั่วไป มีการใช้ชีวิตหนักๆ ทั้งทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เป็นสาเหตุทำให้สภาพผิวหน้าดูโทรม อ่อนล้า และหมองคล้ำได้ เช่น วินมอเตอร์ไซค์ รปภ. และ สถาปนิก มาใช้ผลิตภัณฑ์จริง เพื่อพิสูจน์ว่าแม้จะใช้กับคนธรรมดา ไม่ใช่ดาราหรือคนหน้าตาดี แต่ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ก็สามารถทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งสดใสได้

ดูวิดีโอได้ที่ : httpv://youtu.be/r7MQzI5I3Es

จากที่เห็นในคลิปงานโฆษณา เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจ เป็นความกล้าของพอนด์ส เมน ที่ลุกมาทำสิ่งนี้ด้วยการพิสูจน์ผลิตภัณฑ์ของตัวเองว่าได้ผลดีจริง ช่วยดูแลทำให้วันหนักๆ ทั้งของหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ รปภ. และ สถาปนิก อาชีพที่มีทั้งความเครียด ฝุ่น แดด และมลภาวะ ฟื้นฟูเติมเต็มพลังของผิวหน้าได้อย่างเห็นผล แม้กับใบหน้าที่ตรากตรำงานหนักของจริง

เพราะ พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ คือโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้ากลับมาดูกระจ่างใส ไม่โทรม เหมือนได้ชาร์จพลังใหม่ โดยผสมสารสกัดจากเมล็ดกาแฟที่มีคุณสมบัติในการขจัดเซลส์ผิวหมองคล้ำ และกระตุ้นความกระจ่างใสให้สู่ผิว ภายใน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังใช้น้ำหอมจากแบรนด์ชั้นนำของโลกเพื่อให้เกิดความสดชื่นในขณะที่ใช้อีกด้วย

Pond's-2

และ เซรั่มบำรุงผิว พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ มีส่วนผสมจากสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ บำรุงผิว ช่วยให้ผิวกลับมามีความชุ่มชื่นดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดี มีเนื้อเจลที่ซึมสู่ผิวได้ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือเป็นผลิตภัณฑ์แบบออล อิน วัน ที่รวมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ โทนเนอร์ เซรั่มไว้ในขวดเดียวอีกด้วย

Pond's-3

และทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ ได้ถูกใช้จริงกับคนจริงผ่านแคมเปญ ดังที่กล่าวไปแล้วว่าสร้างมาจาก insight ว่าผู้ชายเชื่อในผลิตภัณฑ์ที่ได้ผลจริงจากคนจริงมากกว่าการใช้พรีเซ็นเตอร์คนดัง และจากแคมเปญนี้ซึ่งมีความโดดเด่นในแง่การสร้าง Awareness ให้เกิดขึ้นสามารถเรียกความสนใจจากผู้บริโภคชายได้อย่างแน่นอน แต่จากจุดนี้ไปคงต้องจับตาดูกลยุทธ์อื่นๆ อีกจาก พอนด์ส เมน ว่าจะสามารถสานต่อจากความสำเร็จนี้ได้หรือไม่ในก้าวต่อไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pondsmenthailand


  • 3.9K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE