“เอสซีบี ไพรม์ (SCB PRIME)” เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ต่อยอดความมั่งคั่งให้เงินล้านโตต่อเนื่อง ด้วยเอกสิทธิ์แห่งความสำเร็จที่ไม่หยุดแค่ก้าวแรก

  • 192
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

Mr.Narong Srichukrin_1

บริการเอกสิทธิ์ SCB PRIME เป็นบริการเอกสิทธิ์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มที่มีเงินฝาก และ/หรือเงินลงทุนกับธนาคารไทยพาณิชย์ตั้งแต่ 2-9.9 ล้านบาท ลูกค้าหลักของกลุ่มนี้คือ ผู้ประกอบการหรือผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในก้าวแรก มีความภาคภูมิใจกับความสำเร็จของตนเอง และมีเป้าหมายที่อยากจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม เอกสิทธิ์ SCB PRIME จึงได้พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Take Your Success Forward” เอกสิทธิ์แห่งความสำเร็จ…ที่ไม่หยุดแค่ก้าวแรก ดั่งการจุดประกายความสำเร็จเพื่อความสำเร็จก้าวต่อไป เพื่อมอบเอกสิทธิ์ทั้งด้านการเงินและธุรกิจในฐานะเพื่อนคู่คิดในการต่อยอดความสำเร็จก้าวแรกของลูกค้าไปอีกขั้นต่อไปอย่างมั่นคง พร้อมทั้งมอบเอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ที่คัดสรรมาให้เหมาะกับทุกมิติแห่งการใช้ชีวิตของกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จในขั้นแรกที่ยิ่งใหญ่

SCB PRIME

เอกสิทธิ์ SCB PRIME ครอบคลุมเอกสิทธิ์ 3 ด้านหลัก
– PRIME Lifestyle เอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิต รับสิทธิ์บัตรโดยสารสายการบินในประเทศไป-กลับฟรี 1 ครั้งต่อปี บริการห้องพักรับรองพิเศษ ณ สนามบินภายในประเทศ 2 ครั้ง/ปีที่ Royal Orchid Lounge/ Royal Silk Lounge และ The Coral Executive สิทธิ์ใช้บริการฟิตเนสที่สถานบริการชั้นนำ อภินันทนาการเครื่องดื่มที่สตาร์บัคส์ 1 แก้วทุกวันที่ 15 ของเดือน นาน 6 เดือน สิทธิ์ส่วนลดพิเศษห้องพักโรงแรมในเครืออนันตรา และสิทธิพิเศษเพื่อสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ

– PRIME Wealth Management เอกสิทธิ์ทางการเงินส่วนบุคคลเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ด้วยบริการที่ปรึกษาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ช่วยดูแลบัญชี/ แจ้งเตือนเมื่อเงินลงทุนครบกำหนด พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์การลงทุน รวมถึงกิจกรรมสัมมนาเพิ่มขีดความสามารถเพื่อการแข่งขันทางธุรกิจและต่อยอดการลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงยเร็วขึ้น ทั้งยังมอบเอกสิทธิ์ในการเข้าถึงคลังความรู้ในการจัดสรรสินทรัพย์การลงทุน การวางแผนเกษียณสุข การวางแผนการศึกษาบุตร และการวางแผนภาษี บนช่องทางดิจิทัลที่สะดวกต่อการเข้าถึงในทุกจังหวะชีวิต

– PRIME Banking Service เอกสิทธิ์ด้านการบริการเพื่อความสะดวกในการทำธุรกรรม ด้วยการให้บริการแบบด่วนพิเศษเมื่อทำธุรกรรมที่สาขาธนาคาร บริการ SMS สบายใจแบบไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประจำตัวประชาชน และบริการชำระบิลผ่าน SCB Easy โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมจำนวน 5 ครั้งต่อเดือน

• SCB PRIME Reward รับคะแนนสะสมเร็วพิเศษ X2 (เท่ากับ 2 คะแนน) สำหรับทุกการใช้จ่าย 20 บาท ผ่านบัตร SCB PRIME เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษจาก SCB Rewards Catalog ได้เร็วขึ้น

นอกเหนือจากเอกสิทธิ์พิเศษที่กล่าวมา ความพิเศษอีกประการหนึ่งของเอกสิทธิ์ SCB PRIME ก็คือ รูปแบบบัตรสุดพิเศษที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจและประกายความสำเร็จตามแนวคิด “Take Your Success Forward” ของบัตร SCB PRIME พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกค้าสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในอนาคต

Mr.Narong Srichukrin_2

SCB PRIME Card_1

 

 

* เงื่อนไขการใช้เอกสิทธิ์ SCB PRIME เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดในคู่มือเอกสิทธิ์ (Privilege Book) ของสมาชิกบัตร SCB PRIME และเงื่อนไขจากบริษัทที่ให้บริการ โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือยกเลิกสิทธิประโยชน์นี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 


  • 192
  •  
  •  
  •  
  •