4 เป้าหมายสำคัญ ที่ทำให้ SCBLIFE คว้ารางวัล Best Insurance Company Thailand จากนิตยสาร World Finance

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

“ธุรกิจประกันชีวิต” เป็นหนึ่งธุรกิจที่เติบโตอย่างสม่ำเสมอในประเทศไทย ทั้งนี้ ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เบี้ยประกันชีวิต ณ สิ้นปี 2557 รวมทั้งสิ้น 503,851 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตถึงร้อยละ 13.7 เมื่อเทียบกับปี 2556 และสำหรับปีนี้ยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีการประเมินว่าขยายตัวร้อยละ 3.9 แม้ว่าการเติบโตของภาคเศรษฐกิจโดยรวมจะไม่สดใสเท่าที่ควร นับว่าบริษัทต่างๆในธุรกิจประกันชีวิตไทยต้องเจอกับความท้าทายอย่างมากในปีที่ผ่านมาในการรักษาอันดับทางการตลาด อัตราการเติบโตของธุรกิจ ตลอดจนฐานลูกค้าที่มีให้ยังคงอยู่

และด้วยศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของหนึ่งในบริษัทในธุรกิจประกันชีวิตของไทย สามารถเปลี่ยนความท้าทายของธุรกิจให้เป็นโอกาสในการสร้างการเติบโตและนวัตกรรม จนเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศได้ โดยล่าสุด บริษัทประกันชีวิตแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันดี สามารถคว้ารางวัลระดับโลกเป็นสุดยอดบริษัทประกันชีวิตไทยได้สำเร็จ นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่สามารถทำให้ธุรกิจประกันชีวิตไทยได้รับการยอมรับในระดับสากล

Scb-8

“ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต” (SCBLIFE) ได้รับการคัดเลือก และการโหวตจากมหาชน ให้ได้รับรางวัล Global Insurance Awards 2015 ประเภท Best Life Insurance Company Best Insurance Company Thailand 2015 จากนิตยสาร World Finance นิตยสารการเงินชั้นนำของประเทศอังกฤษ ซึ่งมอบให้แก่บริษัทชั้นนำที่มีการสร้างสรรค์นวัตกรรม และมีการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังต้องมีอัตราการเติบโตของธุรกิจที่ดี มีการพัฒนาทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญคือจะต้องสามารถสร้างความเชื่อมั่น พึงพอใจ และประสบการณ์ที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตของไทยเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการคัดเลือก และการโหวตจากมหาชน อีกด้วย

Scb-6

ไม่แปลกใจเลยกับรางวัลระดับสากลที่ SCBLIFE ได้มา เพราะว่าได้วางกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กรไว้อย่างดีเยี่ยม แถมมีวิสัยทัศน์ในการวางเป้าหมายสู่การเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ในปี 2020 นี้ให้ได้ ด้วยเป้าหมาย 4 ประการ ดังนี้

1. Winning People มุ่งเป็นองค์กรที่ใช่ในหัวใจพนักงาน
2. Winning Customer มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์โดนใจ และประสบการณ์มัดใจลูกค้า
3. Winning Distribution มุ่งสู่ความผู้นำแบงค์แอสชัวรันส์ และทีมขายมืออาชีพ
4. Winning Process and Platform มุ่งพัฒนาระบบปฏิบัติการที่เป็นเลิศ

Scb-5

รางวัลนี้นับเป็นบทพิสูจน์ความเชื่อมั่นในระดับสากล ผลสำเร็จที่ได้มาจากการสร้างนวัตกรรมประกันชีวิต แบบ Need-based solutions ที่เข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้าทุกช่วงวัย ผนวกกับความเป็นเลิศในการบริหารงานด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และประสบการณ์การดูแลลูกค้าคนไทยร่วมกับ SCB มากกว่า 40 ปี ทำให้เกิดความไว้วางใจที่แข็งแกร่ง ภายใต้วิสัยทัศน์ “บริษัทประกันชีวิตที่คุณไว้วางใจ”

นอกจากนี้ กับรางวัลที่ได้รับยังเป็นคำสัญญาที่ SCBLIFE มีต่อลูกค้าและพันธมิตรได้ว่า จะคงความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า เติบโตอย่างมั่นคง และมีคุณภาพอย่างยั่งยืน เพื่อเคียงข้างสร้างหลักประกันทางการเงินอันมั่นคงและให้บริการเป็นเลิศแก่ลูกค้าชาวไทยต่อไป นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยและธุรกิจประกันชีวิตของไทย ที่ SCBLIFE ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยและเศรษฐกิจไทยได้มากขนาดนี้

Scb-3

Scb-7


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE