ยิ่งช้อป…ยิ่งได้เงิน!!! เรื่องง่ายๆ ที่หลายคนยังไม่รู้ ช้อปร้านดังอย่าง Lazada, Aliexpress, Ebay, Expedia แต่ได้เงินคืนจาก ShopBack

  • 11.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

happybag_mascotlogoBanner

อย่างที่ทราบว่าไลฟ์สไตล์ของคนทั่วไปเริ่มอยู่ในหน้าจอสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ดื่ม ทำงาน พักผ่อนหรือแม้แต่ซื้อของ ทำให้การใช้ชีวิตในปัจจุบันง่าย สะดวกและรวดเร็ว จนบางครั้งก็เกิดอาการ “วู่วาม” ใช้จ่ายแบบลืมคิด กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ใช้จนเงินร่อยหรอลงไปซะแล้ว จะขอเงินคืนกลับมาก็เป็นไปไม่ได้เพราะ ซื้อไปแล้วใครจะมายอมคืนเงินง่ายๆ ยิ่งถ้าเป็นของที่อยากได้ คงต้องปวดนิ้วเพราะต้องสลับหน้าจอระหว่างของที่อยากได้กับเงินในบัญชี

ShopBack-02

นี่แค่เรื่องซื้อสินค้า แต่ถ้าเป็นเรื่องบริการยิ่งต้องคิดหนักเข้าไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยแท็กซี่ ซื้อตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก เพราะของมันต้องไปทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว ถ้าไม่ไปก็มีปัญหาแถมเงินก็ต้องเสีย ลำพังต้นเดือนยังพอคุยเลยวันที่ 10 ของทุกเดือนไปแล้วไฟเหลืองเตือนให้ระวังการใช้เงิน พอเลยวันที่ 15 ของทุกเดือนเท่านั้นไฟแดงวาบทันที ต้องใช้จ่ายแบบคิด 108-1,009 รอบกว่าจะยอมจ่าย จะมีอะไรที่ช่วยให้จ่ายได้แบบสบายใจหรือเปล่า???

ชีวิตที่จ่ายง่ายๆ แต่สบายใจใช่ว่าจะไม่มี แถมอยู่ใกล้แค่เพียงมือถือ ด้วยแอพพลิเคชั่น ShopBack ที่เพียงแค่จ่ายเงินไม่ว่าจะช้อปปิ้งหรือใช้บริการต่างๆ ก็สามารถ…รับเงินคืน!!! มันไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดเพราะที่ ShopBack ให้เงินคืนทุกการใช้จ่ายผ่าน ShopBack ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ที่มีทั้งแอพฯและเว็บ แต่สะดวกสุดๆ ก็ต้องเป็นแอพเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพฯ ShopBack จากนั้นเลือกร้านค้าหรือบริการที่ต้องการ แล้วก็จ่ายเงินตามปกติ เท่านี้ก็สามารถรอรับเงินคืนได้ง่ายๆ

ShopBack-03

โดยแต่ละร้านค้าและบริการจะมีการระบุถึงเปอร์เซ็นต์การได้เงินคืนหรือมูลค่าเงินที่จะได้รับคืน โดยจะได้รับคืนในรูปแบบของเงินในกระเป๋า ShopBack เมื่อต้องการถอนเงินเหล่านี้ออกมาเป็นเงินสด ก็สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่แต่ละคนมีอยู่ รองรับธนาคารพาณิชย์ถึง 9 ธนาคารใหญ่ โดยสามารถโอนเงินขั้นต่ำที่ 100 บาท นั่นทำให้นักช้อปออนไลน์ไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตก็ได้ แต่บอกไว้ก่อนว่าถ้าธนาคารไหนมีโปรโมชั่นคืนเงิน เท่ากับได้รับเงินคืน 2ต่อเลย

สำหรับ ShopBack เรียกว่าเป็น Startupจากสิงคโปร์ที่มีการดำเนินการด้านการคืนเงินแก่นักช้อปออนไลน์กว่า 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นั่นจึงทำให้มั่นใจได้ถึงระบบการคืนเงินที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีร้านค้ามากกว่า 100 ร้านค้าทั้งในไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกับ ShopBack โดยระบบการคืนเงินจะใช้การแปรเปลี่ยนจากค่าคอมมิชชั่นส่วนหนึ่งที่ ShopBackได้รับจากร้านค้า เมื่อมีการซื้อสินค้าผ่านช่องทางแอพฯ ShopBack

ShopBack-04

ลองคิดดูว่า ตื่นนอนตอนเช้าหลังทำธุระส่วนตัวจนพร้อมออกไปทำงาน เข้าแอพฯ ShopBack ใช้บริการ Grab ได้รับเงินคืนทันที หรือจะเข้าไปช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านแอพฯ ShopBack ก็ได้รับเงินคืนทันที หรือจองที่พักและสายการบินเพื่อทริปเที่ยวสุดสัปดาห์โดยผ่านแอพฯ ShopBack ได้รับเงินคืนทันที

ShopBack-05

โหลดแอพวันนี้รับเงินคืนฟรีทันที 100 บาท จากลิงค์ https://app.shopback.com/mktoops1สามารถใช้บริการ ShopBack ได้ทั้งแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ที่ www.shopback.co.th แล้วจะรู้ว่ายิ่งช้อปมาก ยิ่งได้เงินคืนมันเป็นเช่นไร ที่สำคัญจะสนุกกับการช้อปปิ้งได้มากกว่าเดิม และช่วง 25-27 เม.ย. นี้ Lazada มีเซลล์ครั้งใหญ่ คือ Birthday sale หากใช้ ShopBack ช้อปในช่วงนี้ก็จะคุ้มสุดๆ เพราะได้ทั้งส่วนลดและเงินคืน


  • 11.9K
  •  
  •  
  •  
  •