สยามดิสคัฟเวอรี่ กวาด 2 รางวัล จากเวที Thailand Property Awards 2016

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

siam-discovery-2

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารโครงการที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พาราไดซ์พาร์ค และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต ตอกย้ำความสำเร็จหลังจากเปิดตัว สยามดิสคัฟเวอรี่ – The Exploratorium หรือสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ไลฟ์สไตล์สเปเชี่ยลตี้สโตร์ในรูปแบบไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทย ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยการคว้า 2 รางวัลอันยิ่งใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย คือ “Best Retail Development” และ “Best Commercial Development” จาก Thailand Property Awards 2016 โดยได้รับรางวัลไปเมื่อเร็วๆนี้

siam-discovery-3

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่สยามดิสคัฟเวอรี่ได้รับรางวัลชนะเลิศจาก Thailand Property Awards 2016 สาขา “Best Retail Development” ในฐานะโครงการอสังหาริมทรัพย์ เชิงค้าปลีกยอดเยี่ยม และ “Best Commercial Development” ในฐานะโครงการอสังหาริมทรัพย์ เชิงพาณิชย์ยอดเยี่ยม ครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ ของความเป็น The Icon of Innovative lifestyle ผู้นำนวัตกรรมค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ที่พร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่แต่ตรงใจให้กับผู้บริโภคอย่างไม่หยุดยั้ง

ความสำเร็จจากการรับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ และแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบ โดยทีมงานนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญระดับโลก อย่างบริษัท เนนโดะ นำทีมโดยนายโอกิ ซาโตะ ดีไซเนอร์ชั้นนำของโลก และบริษัท เออร์เบิ้น อาร์คิเทค จำกัด ที่ได้ร่วมสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมของสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ ให้มีความสง่างาม โดดเด่นและแตกต่าง ภายใต้แนวคิด ไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ค้าปลีกรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน และเป็นการฉีกทุกกฎเกณฑ์ของวงการค้าปลีกไทยไปอย่างสิ้นเชิง เพื่อมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้นและพลังในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งสะท้อนผ่านทุกๆรายละเอียดของการออกแบบ ไม่แค่เพียงสภาพแวดล้อมโดยรวมของอาคารเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการ maximize พื้นที่ทั้งหมดของสยามดิสคัฟเวอรี่ กว่า 40,000 ตารางเมตร ที่เน้นการออกแบบพื้นที่เปิดโล่ง (Open Space) กลายเป็นไลฟ์สไตล์สเปเชี่ยลตี้สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตลอดจนการจัดวางสินค้าและบริการที่มีมากกว่า 5,000 แบรนด์ โดยแบ่งตามแต่บุคลิกและไลฟ์สไตล์ของแต่ละชั้น (Lifestyle Lab) เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าได้มีอิสรเสรีในการเลือกชมสินค้าตามเรื่องราวและความสนใจ ทำให้การจับจ่ายเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย ความสนุกสนานในการค้นหา” นางชฎาทิพ กล่าว

siam-discovery-1

Thailand Property Awards จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 11 มีเป้าหมายที่จะส่งเสริมเสถียรภาพและประสิทธิภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย และต้องการให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการเข้าร่วมแข่งขันพัฒนาคุณภาพของโครงการของตนให้ดีขึ้นในทุกปีๆ สำหรับการตัดสิน คณะผู้จัด Thailand Property Awards 2016 มีคณะกรรมการตัดสินเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงอสังหาฯ ในแต่ละสายงานเข้าร่วมตัดสิน ไม่ว่าจะเป็น ที่ปรึกษา ผู้บริหารโครงการ นักออกแบบ และสถาปนิก อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.มานพ พงศทัต ภาควิชาเคหะการ คณะสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาเป็นประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ อีกด้วย


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •