ธนชาตชวน SME มีกันไว้ เมื่อโลกโซเชียลส่งผลกระทบต่อการทำธุรกิจ

  • 19.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

TBANK_1

ธุรกิจ SME ถึงเป็นส่วนที่สำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทย เนื่องจากในยุคปัจจุบันธุรกิจ SME เป็นธุรกิจที่มีการเติบโตและสร้างมูลค่าอย่างมหาศาล อีกทั้งภาครัฐยังให้การสนับสนุน รวมไปถึงโอกาสและช่องทางต่าง ๆ อีกมากมายที่พร้อมให้ผู้ประกอบการที่สนใจในการทำธุรกิจ SME ได้เข้ามาสู่ตลาด

แต่ความเป็นจริงของธุรกิจ SME หัวใจสำคัญอยู่ที่ความคุ้มค่าในการลงทุน เงินทุกบาทจึงหมายถึงประโยชน์ที่ผู้บริโภคและผู้ประกอบการ SME จะได้รับ จึงไม่แปลกที่ธุรกิจ SME จะพิถีพิถันในการลงทุนเพื่อให้ได้ผลกลับมาที่คุ้มค่าการลงทุน นั่นเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการ SME สามารถกำหนดหรือคาดการณ์ได้ ซึ่งผู้ประกอบการ SME ทราบดีว่าความผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อยก็อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจได้

TBANK_2

ยิ่งในปัจจุบันที่โลกโซเชียลมีผลต่ออิทธิพลทางความคิดของผู้คน ธุรกิจ SME หลายแห่งจึงเลือกใช้ช่องทางนี้ในการสร้างแบรนด์และการรับรู้เพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและตรงจุด แต่ในข้อดีย่อมมีข้อเสีย ข้อผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อย หรือความผิดพลาดที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากธุรกิจโดยตรง เช่น ข้อผิดพลาดที่เกิดในโลกโซเชียล อาจส่งผลกระทบที่รุนแรงเกินกว่าที่คาดการณ์ได้

TBANK_3

ธนาคารธนชาตเข้าใจและตระหนักถึงความกังวลของธุรกิจ SME ประเด็นนี้ จึงเปิดตัว “ธนชาต SME มีกันไว้…มีไว้กันทุกเรื่องที่ไม่คาดคิดในธุรกิจ SME”  ประกันภัยที่ไม่เพียงแค่คุ้มครองธุรกิจ SME แต่ยังคุ้มครองไปถึงลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ บุคคลภายนอก เจ้าของกิจการ น้ำท่วม แผ่นดินไหว ไฟไหม้ จราจลอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดรวมไว้ใน “ธนชาตSME มีกันไว้” โดยไม่ต้องแยกซื้อเหมือนที่อื่น ๆ และคุ้มครองเจ้าของธุรกิจด้วยวงเงินสูงสุดถึง 1 แสนบาท (ในกรณีเกิดอุบัติเหตุ) และที่พิเศษไม่เหมือนใคร คือการคุ้มครองลูกค้าผู้มาใช้บริการและบุคคลภายนอกสูงสุดถึง 1 ล้านบาทต่อปี

TBANK_6

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่สะท้อนให้เห็นถึงผลกระทบของโลกโซเชียลต่อการทำธุรกิจ SME ในปัจจุบัน เมื่อเกิดข้อผิดพลาดที่ชาวโซเชียลจ้องจับผิดอยู่ “ศาลโซเชียล” ก็พร้อมที่จะตัดสินธุรกิจ SME ทั้งที่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่ด้วยประกันธุรกิจธนชาต SME มีกันไว้ จากเรื่องร้าย ๆ ก็กลายเป็นเรื่องดีเหมือนที่ภาษาชาวโซเชียลเรียกว่า “หงายการ์ดขอโทษ แชร์ต่อเขามาอีกที

TBANK_4

ภาพยนตร์โฆษณาจะแบ่งออกเป็น 3 เรื่องราวทั้งเรื่อง “Shabu” ที่กล่าวถึงร้านชาบูที่กำลังได้รับความนิยม แต่ดันเกิดอุบัติเหตุจากไฟฟ้าช๊อตจนทำให้ลูกค้าได้รับบาดเจ็บ พร้อม ๆ กับที่ทุกคนต่างแชร์รูปและโพสต์ข้อความด้านลบต่อธุรกิจ หรือเรื่องราวของ “Minimart” ที่มีน้ำแข็งหกที่พื้นจนลูกค้าลื่นล้มฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ แถมร้านยังได้รับความเสียหาย ทุกคนก็พร้อมใจกันแชร์รูปและโพสต์ข้อความด้านลบต่อธุรกิจ และ “Laundry” ที่บังเอิญไปทำเสื้อผ้าสุดหวงของลูกค้าเสียหาย จนหลายคนพร้อมใจกันแชร์รูปและโพสต์ข้อความด้านลบต่อธุรกิจ

Shabu

httpv://youtu.be/7O-Oup44WH8

Minimart

httpv://youtu.be/1g63vpLNpbg

Laundry

httpv://youtu.be/MUbJEXHr1pI

แต่เรื่องทั้งหมดจากที่ร้าย ๆ ก็กลายเป็นดีได้ด้วยประกันภัยธุรกิจ “ธนชาต SME มีกันไว้” มีไว้กันเรื่องไม่คาดคิดในธุรกิจ SME  จนเรียกได้ว่าสถานการณ์พลิกจากหลังมือเป็นหน้าบานสดใสได้ทันที จนผู้ประกอบการธุรกิจ SME ฝากบอกมาว่า   SME ต้องมีกันไว้ !!!

TBANK_7

มีกันไว้ได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา หรือ โทร. 1770

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก https://goo.gl/gGPxsT


  • 19.1K
  •  
  •  
  •  
  •