The Reserve จัด Event Talk ส่งต่อ Ambition เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวห้อง Loft ที่ดีที่สุด ย่านพหลฯ-อารีย์!

  • 7.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

The_Reserve_1

ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ เมื่อ เครือบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม The Reserve พหลฯ-ประดิพัทธ์ ในรูปแบบEvent Talk ภายใต้หัวข้อ Challenge Yourself ส่งต่อ Ambition ไปยังคนรุ่นใหม่ และกระตุ้นให้ลุกขึ้นมาเอาชนะตัวเอง ผ่าน Speaker ทั้ง 3 คน 3 คาแรกเตอร์ ได้แก่ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์, พงศธร ธนบดีภัทร COO และ Co-Founder ของ “Refinn” สตาร์ทอัพด้านการเงินที่มาแรง และ เชพยีสต์-นกุล กวินรัตน์ Head Chef จาก The Never-Ending Summer มาร่วมแชร์ประสบการณ์

ถือเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ The Reserve ในการออกแบบ Community ของคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น https://goo.gl/BWPSY6

นอกจากนี้ ยังนำคาแรคเตอร์ของ “เสือหิมะ” มาเป็นตัวแทนของโครงการฯ เพื่อสะท้อนแนวคิดคนรุ่นใหม่ที่พร้อมลุย ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด เพราะเอกลักษณ์ของเสือหิมะ เปรียบได้กับนักล่าที่มีความทะเยอทะยาน มุ่งมั่น ชอบอยู่บนที่สูง มีความพยายามที่จะพาตัวเองไปถึงเป้าหมายให้ได้ สมกับสโลแกนที่ว่า “Reserve Your Ambition”

The_Reserve_2 The_Reserve_3

จากแนวคิดดังกล่าว พฤกษาได้พัฒนาที่อยู่อาศัยแบบที่ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นในการใช้ชีวิต

โดย Hi-light ของโครงการคือห้องแบบ 1 Bed LOFT ด้วยคอนเซปต์ Oversized Living Space ขยายพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้กว้าง และมีความสูง 4.4 เมตร ซึ่งสูงกว่าคอนโดทั่วไป ช่วยเพิ่มความโปร่ง โล่ง สบาย ให้กับการอยู่อาศัยได้มากทีเดียว และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อีกด้วย ถือเป็นคอนโดมิเนียม ที่แตกต่าง และดีที่สุดในย่านพหลโยธินตอนนี้

และห้อง Oversized 1 Bedroom ที่เป็นมากกว่าการอยู่อาศัยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ แต่ยังมี Multipurpose space ส่วนตัว มีพื้นที่ทำงานแบบ Co-working space รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ  ตามคอนเซ็ปต์ Live.Work.Play

The_Reserve_3 The_Reserve_4 The_Reserve_5 The_Reserve_6

เมื่อผสานกับจุดขายเรื่องการออกแบบ และจัดเตรียมระบบเพื่อรองรับการใช้งาน Facility & Concierge service ได้ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มี Ambition รักอิสระและเลือกใช้ชีวิตในแบบของตนเอง ในส่วนของทำเลที่ตั้งโครงการ The Reserve พหลฯ-ประดิพัทธ์ อยู่ห่างจาก BTS สะพานควายเพียง 500 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยเดินทางไปยังโซนอื่นๆ ได้ง่าย

สำหรับใครที่มีความทะเยอทะยาน มุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ความสำเร็จ และกำลังมองหาคอนโดฯ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้ คุณอาจมีจิตวิญญาณของเสือหิมะอยู่ในตัว เหมือนโครงการ The Reserve พหลฯ-ประดิพัทธ์ก็ได้ เตรียมพบกับห้อง Loft ที่ดีที่สุดในเวลานี้

เปิดจอง Pre-sale 16-17 ..นี้เปิด Loft ใหม่! โซนสูงเริ่ม 5.9 ล้านบาทพร้อมพบข้อเสนอพิเศษกว่า 200,000 บาทพบกันที่สำนักงานขายเดอะรีเซิร์ฟพหลฯประดิพัทธ์ใกล้ BTS สะพานควาย

ข้อเสนอสุดพิเศษจากโครงการ The Reserve พหลฯประดิพัทธ์

รับส่วนลดพิเศษ 20,000 บาทสำหรับแฟนเพจ 20 ท่านแรกที่สนใจจองโครงการ The Reserve พหลฯประดิพัทธ์เพียง Add Line @thereservecondo แล้วเขียนชื่อนามสกุลเบอร์โทรศัพท์พร้อมใส่ #MarketingOops ใช้สิทธินี้ได้ถึง Presale 16-17 ..นี้เท่านั้นรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

คลิก! รับข้อเสนอพิเศษ 200,000 บาท* : https://goo.gl/eSNZCY
สอบถามเพิ่มเติม Line@ : @thereservecondo
รายละเอียด E-Brochure คลิก https://goo.gl/bd5qVb

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 7.5K
  •  
  •  
  •  
  •