TMB “แตกต่าง” เพราะคุณต้องได้มากกว่าที่ไม่เพียงแค่ “ฟรีค่าธรรมเนียม” Get MORE with TMB

  • 13.4K
  •  
  •  
  •  
  •  

เมื่อผู้ใช้บริการธุรกรรมทางการเงิน เริ่มมีความคุ้นเคยกับการใช้บริการผ่าน Internet Banking และ Mobile Banking พร้อมๆ กับความเคยชินในการใช้งานสมาร์ทโฟนมากขึ้นเรื่อยๆ

วิธีการชำระเงินของผู้บริโภคยุคใหม่ จึงเปลี่ยนความนิยมไปชำระเงินในรูปของ eMoney ผ่าน Mobile Payment มากขึ้น ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะใครๆ ต่างก็ใช้โทรศัพท์ ในการทำธุรกรรมชำระเงินผ่าน ePayment รวมทั้ง QR Coad กันทั้งนั้น

ส่วนหนึ่งก็เป็นผลมาจากกระแสของ Digital Transformation ที่รุกเข้ามาในธุรกิจการเงิน ทั้ง e-wallet e-money block chain ที่กำลังจะเข้ามาตอกย้ำพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

ยิ่งเมื่อหลายๆ ธนาคารได้ประกาศเรื่องฟรีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมต่างๆ บนช่องทางออนไลน์แอพลิเคชั่นของแต่ละธนาคาร “ฟรีค่าธรรมเนียม” จึงกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกแบงค์จะต้องมี แต่ก็ยังมีเงื่อนไขต่างๆ ในการทำธุรกรรมอยู่ดี แม้แต่ การทำธุรกรรมผ่าน ATM ก็ยังไม่ได้ฟรีทั้งหมด

ทำให้ธนาคารทั้งหลายมองเห็นว่า ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ น่าจะเป็นทางออกของการแก้ปัญหา ขณะเดียวกัน Promptpay ที่ออกมา ก็ยังยกเว้นค่าธรรมเนียมในการโอนเงินข้ามธนาคารได้ด้วย ดีกว่ารอวันที่เทคโนโลยีใหม่ๆ จะมา Disrupt เข้ามาแทนที่ธนาคารแล้วทำให้ลูกค้าลอยหายไป

TMB มีมาก่อน 

TMB-1

กล่าวในมุม “การทำธุรกรรมฟรี” ในความเป็นจริงได้มีนานแล้วซึ่งอาจจะลืมๆ กันไป ว่าธนาคารที่ทำเรื่องนี้มานานนั่นก็คือ TMB ธนาคารแห่งแรกที่ริเริ่มการฟรีค่าธรรมเนียมมานานถึง 9 ปีแล้ว จากมุมมองที่เห็นว่า ในเชิงของธุรกิจ Payment เทรนด์ที่ผู้บริโภคจะเปลี่ยนจากชำระด้วยเงินสด สู่การชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์นั้นจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกธุรกรรมของ TMB จึงฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในประเภทบัญชี TMB ALL FREE ผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่นดิจิทัลและผ่านตู้เอทีเอ็ม

ในขณะที่หลายธนาคารเปิดให้ฟรีค่าธรรมเนียมในปัจจุบัน แต่ TMB ได้ก้าวข้ามไปที่เรื่องสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการทำธุรกรรมพื้นฐานอาทิ การถอนเงินทุกตู้ ทุกที่ หรือจะโอนเงินต่างธนาคาร จ่ายบิล ก็ไม่มีค่าธรรมเนียม รวมทั้งผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมทั้งไม่จำเป็นต้องมีเงินขั้นต่ำในบัญชี ซึ่งจะทำให้ลูกค้าง่าย สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่ายิ่งขึ้น

ตอกย้ำว่า TMB เป็นธนาคารที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าด้วยบัญชีเงินฝากทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) ที่ทำให้ลูกค้าไม่มีค่าธรรมเนียม

TMB ตัวจริงเรื่องฟรี

จากการที่ TMB เป็นธนาคารที่คิดแตกต่างและนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่า กับการให้บริการของธนาคาร เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ทันสมัย และยังให้มากกว่า…..ด้วยสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อาทิ

TMB-2

TMB All Free ต้นแบบฟรีค่าธรรมเนียม แบบไม่มีเงื่อน ไม่มีดอกจันเป็นบัญชีเงินฝาก ฟรีค่าธรรมเนียมทุกธุรกรรม ไม่ว่าจะกดเงิน จ่ายเงิน โอนเงิน ผ่านช่องทางออนไลน์ และตู้ ATM ทุกที่ทั่วไทย

TMB-3

TMB No Fixed บัญชีฝากไม่ประจำ ถอนได้ ดอกเบี้ยสูง 1.3% ไม่กำหนดขั้นต่ำในการฝาก และยังสามารถรับดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มเป็น 1.6% ในเดือนถัดไป ได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ “TMB All Free” อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน

TMB WOW “ยิ่งใช้ ยิ่งว้าวโปรแกรมสะสมคะแนน WOW จากการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่าน TMB TOUCH เพื่อแลกรับของรางวัลที่หลากหลายด้วยรูปแบบ Gamificationยกระดับการทำธุรกรรมทางธนาคารให้มีสีสันมากขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์และประโยชน์สูงสุดจากการใช้และการออมกับ TMB

TMB-4

“TMB TOUCH Mobile App” โมบายแอพลิเคชั่น ที่สามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีออนไลน์ แบ่งชำระยอดบัตรเครดิต จ่ายบิล เติมเงิน โอนต่างธนาคาร สมัครและใช้บริการพร้อมเพย์ เช็คยอดเงินทันใจ บริหารบัญชีออนไลน์ได้ด้วยตนเอง ซื้อขายกองทุนรวม รับเงิน และจ่ายเงินด้วย QR Code รวมไปถึงบริการสะสมคะแนน WOW จากการทำธุรกรรม เพื่อแลกของรางวัลที่ตรงใจตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ให้มีเวลากับสิ่งที่สำคัญในชีวิตมากขึ้น (More Time)

ท่ามกลางกระแสหลายธนาคารเปิดโอกาสให้โอนข้ามธนาคารได้ฟรี ผู้บริโภคที่อยากได้อะไรที่มากกว่า สามารถโอนเงินมาที่ TMBAll Free เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า เพื่อสร้างความความสนุกและรับสิทธิประโยชน์ ที่มาอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการโอนจ่ายบิล ก็สามารถรับคะแนนว้าวได้ เพื่อแลกของกำนัลมากมาย

เปิดบัญชี All Free เพราะคุณต้องได้มากกว่า!

ผู้บริโภคที่เปิดบัญชี All Free วันนี้ ลูกค้าใหม่เพียงเปิดบัญชี TMB All Free พร้อมเปิดบัญชี TMB No Fixed และเปิดใช้งาน TMB TOUCH ภายในวันเดียวกันที่สาขา TMB วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 61 รับเงินคืนเข้าบัญชี 250 บาท ส่วนลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีเงินฝากกับ TMB เพียงเปิดบัญชี TMB All Free ผ่าน TMB TOUCH รับฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 500 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เม.ย. 61 สำหรับผู้ที่มีเงินฝาก/ลงทุน 1 ล้านบาท และเปิดบัญชี TMB All Free จะได้สิทธิ์ฟรีค่าแรกเข้า 500 บาทและรายปี 350 บาทตลอดอายุการใช้งานบัญชี

จากการที่ TMB เป็นธนาคารที่นำเสนอแต่สิ่งใหม่ๆ ก็เพียงพอที่จะตอกย้ำความแตกต่างของ TMB ที่ไม่เพียงแค่การ ฟรีค่าธรรมเนียมจากเหตุผลเพราะ คุณต้องได้มากกว่า GetMOREwithTMB


  • 13.4K
  •  
  •  
  •  
  •