TMB ส่งกิจกรรมการตลาด “คำสารภาพ” ตอกย้ำความสำเร็จประกัน Life Saver 15/9

  • 11
  •  
  •  
  •  
  •  

TMB-1

นอกจากแบรนด์เด่น โปรดักท์ดี แล้ว แต่การมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และสร้างการบอกต่อไปยังกลุ่มเป้าหมายคนอื่นๆ ก็เป็นองค์ประกอบสำคัญอีกอย่างที่จะเข้ามาช่วยสร้างความสำเร็จในการทำตลาดของประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Life Saver 15/9 ที่ TMB

และนี่ก็คือปัจจัยสนับสนุนสำคัญที่ทำให้ Life Saver 15/9 กรมธรรม์ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ ที่ TMB ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป้าหมายอย่างรวดเร็ว จนสามารถยึดครองหัวใจของคนวัยทำงานที่ต้องการเก็บเงินเพื่อไว้ใช้ในอนาคต ซึ่ง TMB ยังคงเดินหน้าขยายฐานเข้าสู่กลุ่มคนวัยทำงานด้วยกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ และทำให้ Life Saver 15/9 มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

แคมเปญล่าสุดที่ยิงออกมาคือ กิจกรรมการตลาดออนไลน์ “คำสารภาพ” ซึ่งเป็นอีกครั้งที่สะท้อนให้เห็นถึงการทำการตลาดที่แตกต่างจากคู่แข่งขันอย่างสิ้นเชิง มีเป้าหมายเพื่อตอกย้ำแนวความคิดของการเปลี่ยนจาก ไม่รู้เงินไปไหนหมด ให้กลายเป็นเงินเก็บหลักแสน โดย TMB จะขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกค้ามีเงินเก็บเป็นแสนได้จริง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงร่วมกิจกรรมโดยสารภาพว่าอะไรที่ทำให้เงินหายไปไหนหมด ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tmbbank.com/lifesaver15-9/activity หรือ จากโฆษณาบนสื่อออนไลน์ เช่น Facebook และ Facebook Influencer Page ต่างๆ ที่กลุ่มเป้าหมายที่ส่วนใหญ่อยู่ในเจนเนอเรชั่นวาย และมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Work Life Balance ติดตามและให้ความสนใจ รวมไปถึงสื่อแก้วกาแฟตามร้านกาแฟบริเวณอาคารออฟฟิศกว่า 800 ร้านค้า โดยกิจกรรมมีตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน 2560 และประกาศผลในวันที่ 28 เมษายน 2560 ทาง TMB Facebook หรือ www.tmbbank.com/lifesaver15-9/activity

TMB-2

การต่อยอดแคมเปญด้วยกิจกรรมการตลาดนี้ นับเป็นการ Inspire กลุ่มเป้าหมายให้ตระหนักถึงการใช้ชีวิตของพวกเขา ซึ่งปัจจุบันกลุ่มคนวัยทำงานส่วนใหญ่แม้มีความคิดที่อยากเก็บเงิน แต่ก็มักเก็บไม่อยู่เพราะยังคงสนุกกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง TMB จึงยังคงเน้นย้ำแมสเสจที่หยิบเอา Consumer insight มาสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น “สูญเสียกันมาเท่าไรกับคำว่า Limited Edition ไม่รู้เงินไปไหนหมด”, “อยากลาพักร้อน แต่เงินผมร้อนกว่า ไม่รู้เงินไปไหนหมด”, “เงินเดือนออกแล้ว จัดของเซลล์ซะหน่อย ไม่รู้เงินไปไหนหมด” มาเป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสาร เพื่อทำให้กลุ่มเป้าหมาย ฉุกคิด และตอบโจทย์การเริ่มต้นเก็บเงินได้ง่ายๆ ด้วยประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Life Saver 15/9 ที่ TMB เก็บเพียงเดือนละ 1,000 บาท หรือ ปีละ 12,000 บาท 9 ปี แต่คุ้มครองชีวิตนานถึง 15 ปี รับเงินคืนทุกปี ปีละ 2,000 บาท ตั้งแต่ปีแรกจนถึงปีที่ 15 สิ้นสุดสัญญา 15 ปี รับเงินก้อนโตอีก100,000 บาท แถมท้ายด้วยการเอาไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างอย่างจับต้องได้ พร้อมกับแนวทางการทำตลาดในรูปแบบของการสร้าง Inspiration ให้ผู้บริโภคตระหนักถึงเรื่องของการเก็บเพื่ออนาคต กลายเป็นแรงส่งสำคัญที่ทำให้ Life Saver 15/9 ที่ TMB ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเก็บเงินอย่างชาญฉลาด….


  • 11
  •  
  •  
  •  
  •