เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ Hilux Revo ปฏิวัติทุกมิติ แห่งกระบะสายพันธุ์อนาคต

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

toyota9

“โตโยต้า ไฮลักซ์” เป็นกระบะที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาตลอดเวลา 50 ปี ตั้งแต่การออกจำหน่ายครั้งแรกในปี 2511 และแน่นอนว่าเป็นกระบะที่ได้รับความนิยมจากคนไทยมาโดยตลอด และในวันนี้กับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของโลกที่ประเทศไทยกับการปฏิวัติในทุกมิติแห่งกระบะอนาคต การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Hilux Revo”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย นำทัพโดย มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น นำคณะผู้บริหารทั้งจากญี่ปุ่นและไทยเดินทางมาเป็นตัว Hilux Revo” อย่างยิ่งใหญ่อลังการในรูปแบบ 4 มิติ พร้อมแสงสีเสียง ที่ศูนย์แสดงนิทรรศการ ไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2555 พิเศษไปกว่านั้นยังเป็นการเปิดตัวพร้อมกันใน 4 ภูมิภาค 4 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี, ขอนแก่น, เชียงใหม่ และสงขลา

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการว่า รถกระบะไฮลักซ์เป็นผลิตภัณฑ์หลักของโตโยต้าที่จำหน่ายทั่วโลก ผลิตจากโรงงานโตโยต้า 6 ประเทศ โดยประเทศไทยนับเป็นศูนย์กลางการผลิตที่ใหญ่ที่สุด คิดเป็นสัดส่วนถึง 70% ของยอดผลิตทั่วโลก ทั้งนี้ รถกระบะไฮลักซ์ นับเป็นรถที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการเปิดตัว เจนเนเรชั่นที่ 7 ในปี 2547 รถกระบะไฮลักซ์สามารถครองตำแหน่งแชมป์รถกระบะด้วยยอดขายสะสมภายในประเทศมากกว่า 1.65 ล้านคัน ครองอันดับ 1 ในตลาดรถกระบะ 9 ปีซ้อน นอกจากนี้ กับคุณภาพการผลิตที่ประเทศไทย ทำให้มียอดส่งออกรถยนต์ภายใต้โครงการ IMV กว่า 2.4 ล้านคัน ทั้งหมดนี้แสดงถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อคุณภาพและสมรรถนะของโตโยต้า ไฮลักซ์ ทำให้เป็นรถกระบะยอดนิยมระดับโลกอย่างแท้จริง

“สำหรับ ไฮลักซ์ เจนเนเรชั่นที่ 8 นี้นับเป็นความภาคภูมิใจของโตโยต้า ถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติทุกมิติของรถกระบะอย่างแท้จริงกับการเปลี่ยนโฉมในทุกตารางนิ้ว เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย ภายใต้ชื่อใหม่ว่า Hilux REVO (ไฮลักซ์ รีโว่)”

ขณะที่ นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กล่าวถึง 6 จุดขายที่สำคัญของ Hilux REVO มีดังนี้

1.Revolution of Power ปฏิวัติความแรง กว่าที่เคยแรง

เครื่องยนต์ดีเซลระบบคอมมอนเรล เจนเนเรชั่นใหม่ล่าสุด (GD Efficient Boost) เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ให้แรงบิดสูงสุดในช่วงรอบกว้าง (Flat torque) ครอบคลุมทุกการใช้งานทั้งออกตัวและเร่งแซง แต่ยังประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เครื่องยนต์ทำงานเงียบ ไอเสียต่ำเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับมาตรฐาน Euro4

2.Revolution of Stability ปฏิวัติความเหนือชั้น ทุกการทรงตัว

กับระบบควบคุมช่วงล่างใหม่แบบพลวัต DCS (Dynamic Control Suspension) ที่มาพร้อมระบบกันสะเทือนใหม่และโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ FIRM (Frame with Integrated Rigidity Mechanism) ผ่านการทดสอบอย่างทรหดในทุกสภาพถนนทั่วโลก ให้สัมผัสแห่งความแกร่งแต่คงไว้ซึ่งความนุ่มนวลเฉกเช่นรถ SUV ระดับหรู พร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะการทรงตัวมั่นใจในทุกสถานการณ์

3.Revolution of Control ปฏิวัติมิติใหม่ แห่งการควบคุม

ระบบเกียร์ธรรมดาอัจฉริยะ iMT6 สปีดในรถกระบะ ให้ความรู้สึกราบรื่นขณะเปลี่ยนเกียร์ในทุกจังหวะความเร็ว และสัมผัสใหม่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างเหนือชั้น ผสานกับระบบป้องกันล้อหมุดฟรีแบบแอคทีฟและระบบล็อกเฟืองท้าย เพื่อให้การเดินทางราบรื่นในทุกเส้นทางและช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยม

4.Revolution of Styling ปฏิวัติดีไซน์ใหม่ เร้าใจทุกมุมมอง

ด้วยดีไซน์ใหม่ของรถกระบะแห่งอนาคตกับรูปลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง ดุดันและทรงพลัง แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กับเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและพริ้วไหวทั้งภายในและภายนอก

5.Revolution of Comfort ปฏิวัติความหรูหรา สู่ความสบายที่เหนือกว่า

สร้างสัมผัสแห่งยนตรกรรมระดับหรู ด้วยห้องโดยสารขนาดใหญ่ โอ่โถงกว้างสบายเพียบพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหนือระดับ

6.Revolution of Safety ปฏิวัติระบบความปลอดภัย มั่นใจในทุกสถานการณ์

อบอุ่นใจในการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ทั้งแบบปกป้องและแบบป้องกัน

สนนราคา

รุ่นมาตรฐาน            569,000  –  675,000  บาท

รุ่นสมาร์ท แค็บ       619,000  –  899,000  บาท

รุ่นดับเบิ้ล แค็บ       725,000  –  1,139,000 บาท

ใครที่อยากจะลองสัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ของ Hilux REVO ทดลองขับและร่วมสร้างประสบการณ์การขับขี่ได้ที่โชว์ใกล้บ้าน.

toyota4
มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์เซลส์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
toyota5
มร.ฮิโรกิ นาคาจิมะ หัวหน้าวิศวกรอาวุโส เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น
toyota6
นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

toyota1 toyota2 toyota3

toyota2 toyota3 toyota6 toyota7 toyota8


  •  
  •  
  •  
  •  
  •