รับเงินคืน 50% แบบไม่อั้นสำหรับลูกค้า true move H เมื่อซื้อแพ็คเกจเสริมแบบไม่เกิน 7 วัน ก่อนสิ้นปีนี้

  • 9
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

อินเตอร์เน็ตกลายเป็นหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต ทั้งเรื่องการทำงานและเรื่องไลฟ์สไตล์แต่ละคน ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ไปเที่ยว ซื้อของ เป็นต้น ทั้งหมดล้วนแต่ถูกใช้งานผ่านอินเตอร์เน็ต แม้ว่าความเร็วของอินเตอร์เน็ตจะถูกพัฒนาไปไปถึงระดับ 4G หรืออาจไปถึงระดับ 5G ทว่าอินเตอร์เน็ตที่แต่ละคนใช้อยู่ก็มีขีดจำกัดในการใช้งาน ที่สำคัญอินเตอร์เน็ตมีมูลค่าสำหรับการใช้งาน

แน่นอนว่าหากใช้อินเตอร์เน็ตอย่างไม่ระมัดระวังแล้ว นอกจากเรื่องของความปลอดภัยในข้อมูลส่วนตัวที่มีโอกาสหลุดตกไปอยู่ในมือของผู้ไม่หวังดีแล้ว ยังทำให้ขีดจำกัดการใช้งานอินเตอร์เน็ตมาถึงเร็วกว่าที่คิด แม้ว่าจะมีการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตใช้ได้จำนวน GB มากเพียงใดก็ตาม ทางออกของปัญหานี้คือการสมัครแพ็คเกจเสริม ซึ่งแพ็คเกจเสริมเหล่านี้ผู้ใช้บริการจำเป็นต้องซื้อโดยไม่มีโปรโมชั่นมาช่วยสนับสนุน

true money wallet ผู้ให้บริการ e-Wallet รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงออกมาสนับสนุนให้ผู้ใช้งาน true move H ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบไม่ต้องพะวงว่าจะหมด เพราะใช้หมดเมื่อไหร่ก็สามารถเติมอินเตอร์เน็ตได้ผ่าน true money wallet ง่ายๆ แถมยังอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นที่จะช่วยให้การเติมอินเตอร์เน็ตได้มากกว่าแค่ปริมาณอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้น

โดยผู้ที่ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ true move H ในระบบเติมเงิน (Prepaid) สามารถซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบไม่เกิน 7 วันผ่านแอปพลิเคชัน true money wallet หรือที่แพ็กเสริม ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ส่วนผู้ที่ใช้ในระบบรายเดือน (Postpaid) สามารถซื้อซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบไม่เกิน 7 วันได้ที่แอปพลิเคชัน true money wallet หรือ แพ็กเสริม ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน ได้เช่นกัน โดยสามารถเลือกได้ว่าจะชำระผ่าน true money wallet หรือชำระรวมกับค่าบริการ true move H

True_money_1

ซึ่งลูกค้า true money walletจะได้รับเงินคืนมูลค่าคิดเป็นจำนวนเงิน 50% ของยอดแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่ซื้อในแต่ละครั้ง โดยยอดเงินคืนจะมีอายุเพียง 7 วันสำหรับผู้ที่ซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบไม่เกิน 7 วัน และจะมีอายุเพียง 3 วัน เมื่อซื้อแพ็กเกจเสริมอื่นๆ นับจากวันที่ได้รับเงินคืน หากผู้ที่ได้รับเงินคืนไม่นำเงินคืนนั้นมาใช้หรือใช้เงินคืนไม่หมด true move H จะเปลี่ยนเงินคืนเป็นแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตตามที่เห็นสมควร โดยมีข้อแม้ว่ายอดเงินคืนจะสามารถนำไปใช้ซื้อแพ็กเน็ตได้อย่างเดียว

นอกจากนี้เบอร์ดังกล่าวจะต้องมีการเปิดใช้งานมามากกว่า 90 วัน หากยังไม่เคยสมัครบัญชี true money walletมาก่อน จำเป็นต้องทำการสมัครบัญชี true money walletด้วยหมายเลขมือถือที่มีการเติมแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริม เนื่องจากการคืนเงินจะโอนคืนผ่านรูปแบบ e-Wallet โดยเงินคืนดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด รวมถึงยังไม่สามารถทบยอดหรือโอนไปให้บุคคลอื่น โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น ซื้อเน็ตทรูเติมเงิน และ ซื้อเน็ตทรูรายเดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ True Money

*รับเงินคืน 50% ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 9
  •  
  •  
  •  
  •