ทรูมูฟ เอช เอาใจคอเพลง ส่งโปรเด็ด ใช้ Apple Music ฟรี 6 เดือน

  • 209
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

บริการ Music Steaming ได้เข้ามาตอบโจทย์สำหรับผู้รักในเสียงเพลง ทำให้สามารถฟังเพลงดังจากทั่วโลกได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ที่สำคัญ ยังสามารถเลือกได้ตามสไตล์และความชื่นชอบของแต่ละคน โดยปัจจุบัน Music Steaming ก็มีผู้ให้บริการอยู่หลายราย

หนึ่งในนั้น คือ  Apple Music แอปพลิเคชั่นรวบรวมเพลงสำหรับคอดนตรี ซึ่งปัจจุบันมีเพลงอยู่ในคลังกว่า 50 ล้านบทเพลง มีให้เลือกมากมายหลายสไตล์ ไม่ว่าคุณจะอยู่สายป๊อบ สายร็อก สายอินดี้ สายอินเตอร์ เพลงฮิตใน หรือนอกกระแส เรียกได้ว่า ที่นี่มีครบ

อีกทั้งยังสามารถฟังรายการวิทยุและรับชมมิวสิควิดีโอเพลิดเพลินได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ไม่มีโฆษณาคอยกวนใจอย่างแน่นอน จึงกลายเป็นแอปฯ ยอดฮิตสำหรับคนรักดนตรีและเสียงเพลง

ฟีเจอร์เด่นของ Apple Music มีอะไรบ้าง?

Apple Music เป็น Music Steaming ที่สามารถฟังได้ทั้งแบบออนไลน์ หรือจะโหลดฟังแบบออฟไลน์ก็ได้, ไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างฟังเพลง 100% รวมถึงมีเพลย์ลิสต์หลากหลายแนวเพลง และไม่ต้องค้นหาเพลงที่เคยฟังให้ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะทุกวันศุกร์ตัวแอปฯ จะทำการมิกซ์เพลงมีเราชื่นชอบฟังมาอยู่ในเพลย์ลิสต์อัตโนมัติ ที่เรียกว่า For You ซึ่งพูดได้ว่ารู้ใจดีจริงๆ

นอกจากการฟังเพลงแล้ว ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ รายการวิทยุจาก Beats, ชมคอนเสิร์ตแบบต้นฉบับ, ชมมิวสิควิดีโอ พร้อมกับมีการอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของศิลปิน เพลงไหนมาใหม่ เพลงไหนมาแรง Apple Music จัดอันดับให้เรียบร้อย

ที่สำคัญ ไม่ได้จำกัดการใช้งานแค่บน IOS เท่านั้น เพราะระบบปฏิบัติการ Android ก็ใช้ได้เหมือนกัน รวมถึงบนคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คทั่วไปด้วย แค่ดาวน์โหลดแอป Apple Music ติดเครื่องเอาไว้

ลูกค้าทรู มูฟ เอช ใช้ฟรี 6 เดือน

ส่วนการใช้บริการ Apple Music ปกติผู้ใช้จำเป็นต้องเสียค่าบริการแบบรายเดือน เพื่อเปิดใช้งานฟีเจอร์ทั้งหมดในแอปฯ แต่ตอนนี้ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนแพ็คเกจ 699 บาทขึ้นไป ก็จะสามารถรับสิทธิ์ใช้งานฟรี 6 เดือน

โดยเงื่อนไขการรับสิทธิ์ใช้ Apple Music ฟรี 6 เดือน ต้องอยู่ในข้อกำหนด ดังนี้

  1. ต้องเป็นลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนภายใน 120 วัน (แพ็คเกจ 699 บาทขึ้นไป) ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2561 ถึง 31 ต.ค. 2562 เท่านั้น
  2. ต้องเป็นลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่มาภายใน 120 วัน หรือลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน หรือลูกค้าที่เปลี่ยนจากแบบเติมเงิน มาใช้แบบรายเดือน (แพ็คเกจ 699 บาทขึ้นไป)
  3. กดรับสิทธิ์ง่ายๆ *163*1# โทรออก
  4. กรณีกำลังใช้บริการหรือทดลองใช้ Apple Music อยู่ จะต้องทำการยกเลิกบริการเดิมก่อน ถึงจะได้รับสิทธิ์นี้ได้
  5. บริการ Apple Music ฟรี 6 เดือน จากทรูมูฟ เอช ใช้ได้ทั้งบนระบบ IOS และ Android
  6. สามารถยกเลิกบริการ Apple Music โดยการกด *163*2# แล้วโทรออก หรือที่เว็บไซต์ https://applemusic.truemoveh.com/cancel

หากมีข้อสงสัย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://applemusic.truemoveh.com

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 209
  •  
  •  
  •  
  •