ยูนิโคล่ร่วมมือกับลิเบอร์ตี้ ลอนดอน เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษในงาน Elle Fashion Week Spring/Summer 2016

  • 39
  •  
  •  
  •  
  •  

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวผลงานความร่วมมือระหว่าง ยูนิโคล่ กับ ลิเบอร์ตี้ ลอนดอน แบรนด์ดังสัญชาติอังกฤษ ในงานแอลแฟชั่นวีค สปริง/ซัมเมอร์ 2016 ถ่ายทอดความงามแห่งดอกไม้ รังสรรค์เป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษต้อนรับซัมเมอร์

-Liberty London for UNIQLO_Key Visual (2)

กรุงเทพฯ, 13 มีนาคม 2559 – ยูนิโคล่ สร้างสรรค์ผลงานครั้งแรกร่วมกับ ลิเบอร์ตี้ ลอนดอน (Liberty London) แบรนด์ชื่อดังสัญชาติอังกฤษที่มีประวัติยาวนานกว่าร้อยปี กับคอลเลคชั่น “Liberty London for UNIQLO” สำหรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2016 นำเอาเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมมาผสมผสาน เข้ากับนวัตกรรมอันล้ำสมัยภายใต้ปรัชญา “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) ของยูนิโคล่ พร้อมเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่งานแอลแฟชั่นวีค สปริง/ซัมเมอร์ 2016 โดยมีเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายร่วมถ่ายทอดความงดงามของคอลเลคชั่นนี้บนแคทวอล์คสุดอลังการ อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นักแสดงและนางแบบชื่อดัง แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เป๋า-วฤธ หงสนันท์ นักแสดงและเซเลบริตี้สุดฮอต และสกาย-วงศ์รวี นทีธร นักแสดงจากซีรีส์ฮอร์โมนส์ โดย “Liberty London for UNIQLO” จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2559 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา

-Liberty London for UNIQLO_Key Visual (10)

คอลเลคชั่น Liberty London for UNIQLO คือ การนำเอาสัญลักษณ์แห่งวัฒนธรรมอย่างลายพิมพ์ดอกไม้นานาพรรณอันเป็นเอกลักษณ์ของลิเบอร์ตี้มาสร้างสรรค์ จับคู่กับนวัตกรรมอันล้ำสมัยในแบบฉบับยูนิโคล่ สร้างสรรค์ออกมาเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าทั้งสำหรับของสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ และเด็กผู้หญิง ภายใต้ปรัชญา “ไลฟ์แวร์” (LifeWear) ของยูนิโคล่ ที่ยึดมั่นในการนำเสนอเสื้อผ้าที่ทุกคนสามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ผ่านนวัตกรรมแห่งเสื้อผ้าของยูนิโคล่ที่เบาบาง ใส่สบาย ในราคาที่เหมาะสม และทุกคนสามารถเข้าถึงได้

สำหรับ คอลเลคชั่น Liberty London for UNIQLO ยูนิโคล่ได้ช่างภาพชื่อดังระดับโลกอย่าง มร. นิค ไนท์ (Nick Knight) มาเป็นผู้ถ่ายทอดผลงานคอลเลคชั่นอันสุดพิเศษ สำหรับ มร. นิค ช่างภาพแถวหน้าผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมาเป็นเวลาหลายสิบปีได้นำมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์มาถ่ายทอดลงบนการถ่ายภาพในครั้งนี้ นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังร่วมมือกับเคออส แฟชั่น (CHAOS Fashion) บริษัทสร้างสรรค์งานครีเอทีฟที่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสินค้า การสร้างแบรนด์ การสไตลิ่ง และการดูแลภาพรวมด้านการสร้างสรรค์ (creative direction) เพื่อสร้างสรรค์คอนเซ็ปท์สำหรับ คอลเลคชั่นโดยเฉพาะนี้

-Liberty London for UNIQLO_Key Visual (4)

ลิเบอร์ตี้ ลอนดอน ได้รวบรวมเครื่องประดับตกแต่ง ผ้าหลากหลายชนิด รวมถึงผลงานศิลปะจากทั้งประเทศญี่ปุ่นและประเทศต่างๆ ในทวีปเอเชีย มานำเสนอผ่านคอลเลคชั่นสินค้าลายภาพพิมพ์ ซึ่งทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจจากภาพกว่า 42,000 ภาพในคลัง ยิ่งไปกว่านั้น เดรสและลายที่สร้างสรรค์โดยลิเบอร์ตี้ยังได้รับการเก็บรวบรวมและจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์วิคตอเรีย แอนด์ อัลเบิร์ต (The Victoria and Albert Museum) ซึ่งเชี่ยวชาญด้านศิลปะและงานออกแบบ และมีอิทธิพลอย่างมากในด้านวัฒนธรรม ศิลปะ และแฟชั่น

ลิเบอร์ตี้ ลอนดอน เป็นแบรนด์ชื่อดังที่มีอิทธิพลอย่างมากในด้านแฟชั่นและด้านวัฒนธรรม โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของยูนิโคล่ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมผลงานทางแฟชั่นใหม่ๆ และในวันนี้ความหวังนั้นได้กลายเป็นจริง เมื่อลิเบอร์ตี้ ลอนดอน ผู้นำเอาวัฒนธรรมจากทั้งประเทศญี่ปุ่น เอเชียตะวันออก และประเทศต่างๆ ทั่วโลก มานำเสนอแก่ผู้บริโภคเป็นเวลากว่า 140 ปี ได้ร่วมมือกับยูนิโคล่ แบรนด์ที่เติมเต็มชีวิตผู้คนผ่านเสื้อผ้า ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ ซึ่งผสานวัฒนธรรมดั้งเดิมเข้ากับความล้ำสมัย โดยยูนิโคล่ได้นำลายพิมพ์ของลิเบอร์ตี้มาสร้างสรรค์ลงบนไอเท็มอันหลากหลายเพื่อลูกค้าทั่วโลก

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซด์สำหรับคอลเลคชั่น “Liberty London for UNIQLO” ได้ที่ http://www.uniqlo.com/libertylondon/th/

-Liberty London for UNIQLO_Key Visual (5) -Liberty London for UNIQLO_Key Visual (9) -Liberty London for UNIQLO_Key Visual (6) -Liberty London for UNIQLO_Key Visual (7) -Liberty London for UNIQLO_Key Visual (3) -Liberty London for UNIQLO_Key Visual (1)


เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ ไลฟ์แวร์

เสื้อผ้าที่ผลิตขึ้นภายใต้แนวคิด ”ไลฟ์แวร์” สะท้อนถึงคุณค่าของความเรียบง่าย คุณภาพการตัดเย็บ และความทนทานในการใช้งาน ในสายตาของชาวญี่ปุ่น นอกจากจะมีการออกแบบที่ทันสมัยและตรงกับความต้องการในการสวมใส่อย่างแท้จริงแล้ว เสื้อผ้าไลฟ์แวร์ยังมีความสง่างามที่ล้ำสมัย จนกลายเป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างสรรค์สไตล์ส่วนตัวของผู้สวมใส่แต่ละคน ยูนิโคล่ยังคงมุ่งพัฒนาไลฟ์แวร์ให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ ด้วยงานออกแบบที่ดูเหมือนเรียบง่าย แต่กลับเต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยที่ทั้งนำสมัยและสะท้อนถึงความใส่ใจในทุกด้าน พร้อมด้วยเนื้อผ้าและรูปทรงที่พอดีตัว สวมใส่สบาย ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เสื้อผ้าไลฟ์แวร์เป็นคลื่นลูกใหม่แห่งนวัตกรรมที่รุดหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบความอบอุ่น เบาสบาย พร้อมดีไซน์ที่สวยเก๋สำหรับผู้สวมใส่ทุกคน

เกี่ยวกับ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด และ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด
ยูนิโคล่ (UNIQLO) เป็นแบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด หรือ เอ็ฟอาร์ (Fast Retailing Co. – FR) บริษัทค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่นซึ่งออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์สินค้าหลัก ได้แก่แบรนด์ Comptoir des Cotonniers, GU, Helmut Lang, J Brand, Princesse tam.tam, Theory, และ UNIQLO มียอดขาย 1.6817 ล้านล้านเยนในปี 2558 นับถึงสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2558 ในปัจจุบัน เอ็ฟอาร์ เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก โดยยูนิโคล่ยังเป็นแบรนด์ค้าปลีกเฉพาะชั้นนำของญี่ปุ่นอีกด้วย

ยูนิโคล่มีความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาขนาดใหญ่ออกไปในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก เพื่อย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ระดับโลกของยูนิโคล่ ปัจจุบันยูนิโคล่มีสาขาร่วมทั้งสิ้นกว่า 1,600 สาขาใน 17 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ยูนิโคล่ยังมีบริษัท กรามีน ยูนิโคล่ ซึ่งเริ่มต้นดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศบังคลาเทศมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2553 โดยมีสาขามากมายในเมืองธากา ยูนิโคล่ดำเนินธุรกิจภายใต้รูปแบบบูรณาการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การทำการตลาด รวมถึงการจำหน่ายโดยเน้นเสื้อผ้าลำลองที่มีคุณภาพ ด้วยความเชื่อมั่นว่าเสื้อผ้าที่ดี คือ เสื้อผ้าที่มอบความสบายที่สุด ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นสากล ผลิตด้วยวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ และทุกคนสามารถสวมใส่ได้

ด้วยปรัชญาของบริษัทที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวิถีการสวมใส่เสื้อผ้า ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงโลกที่เราอยู่อาศัยด้วยผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า เอฟอาร์จึงมุ่งมั่นและทุ่มเทต่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักณ์เฉพาะตัวและช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ และบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

 

เกี่ยวกับแบรนด์ลิเบอร์ตี้

สถานที่ตั้ง: ถนนเกรท มาร์ลโบโร่ ลอนดอน W1B 5AH
ลิเบอร์ตี้ เป็นหนึ่งในห้างที่รวมความล้ำสมัยของแฟชั่นและการผสมผสานของการออกแบบไว้ด้วยกัน ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1875 โดยท่านเซอร์ อาเธอร์ ลาเซนบี้ ลิเบอร์ตี้ จากอดีตจนถึงปัจจุบันศูนย์การค้าลิเบอร์ตี้ คือ สถานที่ที่เหล่านักช้อปผู้หลงใหลในแฟชั่นเลือกเข้ามาแวะเวียนเป็นประจำ ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลผนวกกับจิตวิญาณในการเป็นผู้บุกเบิกทางธุรกิจของท่านเซอร์ อาเธอร์ ลิเบอร์ตี้ ซึ่งเป็นการจุดประกายให้ท่านเดินทางรอบโลก เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในการออกแบบหรือนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายในห้าง เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ลูกค้าที่ได้เข้ามายังลิเบอร์ตี้

ลิเบอร์ตี้ไม่ได้เป็นเพียงชื่อของแบรนด์ที่ติดอยู่บนป้ายเท่านั้น แต่ยังเป็นตำนานของท่านเซอร์ อาเธอร์ ที่เป็นดั่งสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความล้ำค่า และคุณภาพสูง ซึ่งทั้งหมดจะหาได้จากสินค้าที่ออกแบบมาอย่างงดงามจากที่นี่ บรรดาลูกค้าสามารถรื่นรมย์ไปกับสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าสำหรับเด็ก เครื่องสำอางค์ เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ ที่ผสานความงดงามดั้งเดิมที่ไม่เคยล้าสมัยและความล้ำหน้าของงานศิลปะ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในศูนย์การค้าลิเบอร์ตี้ บนพื้นที่อันกว้างขวางกว่า 6 ชั้นในใจกลางกรุงลอนดอน

 


  • 39
  •  
  •  
  •  
  •