ชาว Digital+Marketing พรุ่งนี้พบกันที่งาน Web Wednesday

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

กลับมาอีกครั้งกับ Web Wednesday Thailand 3.0 ครั้งนี้เราเจอกันที่ butter butter, บริเวณลานจอดรถด้านหลัง Esplanade วันพุธที่ 14 ตุลาคม (พรุ่งนี้) ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป

webwed3

มาร่วมพบปะพูดคุยกับผู้บริหารเอเจนซี่ สื่อดิจิตอล ตลอดจนเจ้าของ และผู้บริหารเว็บไซต์ชื่อดัง นักการตลาด ผู้ผลิตโฆษณาออนไลน์ ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี และยังมีคนในแวดวงดิจิตอลอีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/event.php?eid=148619711036&ref=mf#/event.php?eid=148619711036&ref=mf

ครั้งนี้ Web Wednesday Thailand 3.0 ได้เชิญคุณจตุภูมิ สุทธสาร General Manager บริษัท Proximity ในเครือ BBDO หนึ่งในผู้ที่คร่ำหวอดทั้งงานการตลาดทั่วไป และการตลาดผ่านอินเทอร์เน็ต และคุณสมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายการตลาดของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งปัจจุบันแสนสิริ เป็นธุรกิจอสังหริมทรัพย์รายแรกที่ให้ความสำคัญ และการทำการตลาดผ่านช่องทางสังคมออนไลน์ หรือ Social Network

butterร่วม สำรวจสังคมออนไลน์ผ่านหัวข้อ “Engaging Social Networks for Marketing” – สังคมออนไลน์ที่ไม่ได้มีแค่ Facebook และ Twitter ล้วงลึก พร้อมไขข้อข้องใจในการทำการตลาดกับสังคมออนไลน์อย่างไร ให้ตอบโจทย์และได้ใจผู้บริโภค ทั้ง case study และเคล็ดลับมากมาย

เวลา กำหนดการ

19.00-19.45 ลงทะเบียน และเปิดให้พบปะพูดคุยแขกรับเชิญและผู้บริหารที่มาร่วมงาน

19.45 – 20.15 พิธีกรเปิดงาน และ Ice Breaker

20.15 – 20.45 “Engaging Social Networks for Marketing”
สัมภาษณ์ คุณจตุภูมิ สุทธสาร General Manager บริษัท Proximity และคุณ สมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายการตลาดของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
20.45 – 21.00 ช่วงคำถามและตำตอบ

21.00 เป็นต้นไป พบปะ แลกเปลี่ยน และพูดคุยกันในงาน

เกี่ยวกับแขกรับเชิญ

จตุภูมิ สุทธสาร
ปัจจุบัน ทำงานอยู่ Proximity Thailand ดำรงตำแหน่ง General Manager ด้วยประสบการณ์มากกว่าสิบห้าปี คร่ำหวอดทั้งงานการตลาดทั่วไปและการตลาดผ่านอินเทอร์เน็ต อดีตผู้บริหาร M-Web ประเทศไทย เจ้าของเว็ปสนุกดอทคอม และ ก่อนย้ายดูแลด้านการสื่อสารการตลาดที่บริษัท Total Access Communication หรือ DTAC
รวมทั้งเคยบริหารงานให้กับลูกค้าหลากหลายประเภทในเอเจนซี่โฆษณาอย่าง Ogilvy & Mater
คุณจตุภูมิ สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี ด้านออกแบบอุตสาหกรรมจาก จุฬาฯ และศึกษาต่อปริญญาโทด้านนิเทศศิลป์ที่ Pratt Institute นิวยอร์ค

สมัชชา พรหมศิริ
เป็น เวลา 6 ปีเต็มที่คุณสมัชชาร่วมงานในแสนสิริ ดูแลเรื่องการสร้างแบรนด์แสนสิริ โดยเน้นการสร้างความแตกต่าง Differentiate จากคู่แข่ง มุ่งเน้นลูกค้าคนรุ่นใหม่ คุณสมัชชาเป็นนักการตลาดที่จบการศึกษาด้านรัฐศาสตร์เอกความสัมพันธ์ระหว่าง ประเทศ จุฬาฯ ต่อด้วยปริญญาโทสาขาเดียวกันที่มหาวิทยาลัยน็อตติ้งแฮม อังกฤษ เริ่มงานแรกด้านการตลาดในบริษัทของญาติซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับสมาร์ทการ์ด ต่อด้วยงานด้าน “Strategic PR” ที่บริษัทในเครือ JWT ก่อนจะไปทำงานสาย Marketing Communication ที่ Nike ประเทศไทย จากนั้นจึงช่วยเพื่อนทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อโฆษณากลางแจ้ง ก่อนจะมาอยู่ที่แสนสิริถึงปัจจุบัน


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Tukko Nathida
ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ MarketingOops.com กับความตั้งใจในการนำเสนอเนื้อหาที่ทันเหตุการณ์ และเกิดประโยชน์ ให้สามารถนำเนื้อหาความรู้ และ Insight ไปต่อยอดกับอนาคตของธุรกิจ และการทำงานที่เกี่ยวข้องกับ เทคโนโลยี ครีเอทีฟ การตลาด โฆษณา และสตาร์ทอัพ
CLOSE
CLOSE