Groupon ประเทศไทย ประกาศเปิดช่องทางการชำระดีลใหม่

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

กรุ๊ปปอนประเทศไทยจับมือกับ 2C2P ให้บริการช่องทางการชำระเงินสดเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าในการซื้อดีล 

groupon 

(ในภาพ จากซ้าย) ปิยชาติ รัตนประสาทพร กรรมการบริหาร 2C2P จับมือกับ มร. ทริป แวกโกเนอร์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ และพรพรหม ชลารัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจของกรุ๊ปปอน ประเทศไทย

เมื่อเร็วๆนี้กรุ๊ปปอน ผู้บุก​เบิก​และ​ผู้นำ​ในตลาด​โลกด้าน​การธุรกรรมออน​ไลน์​ในประ​เทศได้ประกาศความร่วมมือกับ 2C2P ผู้นำในการให้บริการการรับชำระเงินแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกช่องทางทั้งจากบัตรเครดิตชั้นนำทุกประเภท และ การเรียกเก็บเงินแบบเงินสดผ่านเคาน์เตอร์การรับชำระเงินชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงชำระผ่านตู้เอทีเอ็มและช่องทางต่างๆ ของธนาคารทั่วเอเชียแปซิฟิก ในการเปิดช่องทางชำระเงินสดเพื่อให้สมาชิกที่ซื้อดีลผ่าน www.mygroupon.co.th ได้ชำระเงินอย่างสะดวกสบายได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นตัวเลือกในการชำระเงินที่ไม่ได้จำกัดแค่บัตรเครดิตเพียงเท่านั้น 

สำหรับทางเลือกในการชำระด้วยเงินสดนี้ สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงสมาชิกกรุ๊ปปอนที่ซื้อดีลผ่าน www.mygroupon.co.th พิมพ์ใบชำระเงินและยื่นชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงินสดต่างๆ อาทิ ที่ 7-Eleven , เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เอทีเอ็ม, ธนาคาร และ WebPay (ตัดเงินสดผ่านบัญชีโดยตรง) เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารยูโอบี และธนาคารกรุงศรีอยุธยา, เทสโก้โลตัส, องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย, ชำระเงินผ่านไปรษณีย์ไทย หรือ Pay@Post, ชำระเงินผ่านร้าน True หรือ True Money, ชำระผ่าน mPay และอีกมากมายกว่า 60,000 จุดทั่วประเทศ นอกจากนี้สมาชิกกรุ๊ปปอนยังสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต และบริการธนาคารทางอินเตอร์เนต (Internet Banking) 

เป้าหมายทางธุรกิจขอกรุ๊ปปอนคือเอื้อประโยชน์ให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางและกลุ่มผู้ซื้อให้ได้รับกำไรและผลตอบแทนจากธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทยอย่างอี-คอมเมิร์ซ และวิธีการชำระเงินสดนี้จะเป็นหนึ่งในวิธีที่จะทำให้กรุ๊ปปอนบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ และเพื่อให้สมาชิกกรุ๊ปปอนได้จับจ่ายและชำระเงินในรูปแบบที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น สมาชิกกรุ๊ปปอนสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ของกรุ๊ปปอนได้จาก 3 กลุ่มสินค้าใหญ่ๆ อันประกอบไปด้วย:

  • • ดีลกรุงเทพฯ – ดีลที่เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ มาเพื่อคนพิเศษอย่างสมาชิกกรุ๊ปปอน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร, กิจกรรม, สปา, สถานเสริมความงาม, คอร์สเรียน และดีลอีกมากมายทั่วกรุงเทพฯ
  • • ดีลช้อปปิ้ง – สินค้าที่ดีที่สุดจากการคัดเลือกของกรุ๊ปปอนจากแบรนด์ดังๆ ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี ที่มีทั้งแก๊ตเจต, เครื่องใช้ไฟฟ้า, แฟชั่น, อุปกรณ์ตกแต่งบ้านและเครื่องครัว และอื่นๆ อีกมากมาย
  • • ดีลท่องเที่ยว – ทั้งที่พัก, แพ็กเกจทัวร์ และตั๋วเครื่องบินที่พาเหรดมาให้เลือกซื้อกันในราคาพิเศษเพื่อวันหยุดพักผ่อนที่คุณคู่ควรในสถานที่ในฝัน

มร. ทริป แวกโกเนอร์ ประธานและกรรมการผู้จัดการกรุ๊ปปอนประเทศไทยกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าการชำระเงินทางออนไลน์กำลังโตขึ้นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเมืองไทย กรุ๊ปปอนตระหนักถึงความสะดวกสบายของสมาชิกเวลาที่ต้องซื้อดีลและไปชำระเงินสดที่เคาน์เตอร์ 7-eleven หรืออาจจะเป็นเอทีเอ็ม หรือธนาคารใกล้บ้านคุณ ความร่วมมือครั้งนี้กับ 2C2P จะเป็นการขยายช่องทางการชำระเงิน สู่การชำระด้วยเงินสดให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทั้งง่ายและสะดวกสบายกับสมาชิกกรุ๊ปปอนในตอนนี้ รวมไปถึงทำให้การซื้อดีลออนไลน์ง่ายกับลูกค้าใหม่ที่ช้อปปิ้งผ่าน www.mygroupon.co.th เป็นครั้งแรกอีกด้วย” 

ปิยชาติ รัตนประสาทพร กรรมการบริหาร 2C2P เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่มีส่วนร่วมในการบริการชำระเงินสดกับกรุ๊ปปอน ในประเทศไทยนั้นยังมีลูกค้าอีกหลายล้านคนที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของธนาคาร, ไม่มีบัตรเครดิต หรือไม่อยากจ่ายบัตรเครดิตผ่านการซื้อสินค้าออนไลน์เพราะกลัวด้วยเหตุผลต่างๆ นานา เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคนกลุ่มนี้จะได้รับผลประโยชน์โดยตรงจากการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ที่สามารถชำระเงินด้วยเงินสดตามสถานที่ต่างๆ อย่าง 7-eleven, เทสโก้โลตัส หรือเคาน์เตอร์ธนาคาร ตั้งแต่เราให้บริการ 123 Service (www.123.co.th) เมื่อปีที่แล้ว ทำให้เราได้เข้าใจถึงความต้องการชำระเงินทั้งแบบออนไลน์และด้วยเงินสดของผู้ประกอบการและผู้ซื้อสินค้าทางอินเตอร์เนตเป็นอย่างดี”  

 

เกี่ยวกับกรุ๊ปปอน

กรุ๊ปปอน (NASDAQ: GRPN) ผู้นำในตลาดโลกด้านการธุรกรรมออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั่วโลกในการค้นหาข้อเสนอพิเศษในราคาที่ประหยัดกว่า กรุ๊ปปอนได้เปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจขนาดเล็กทั่วโลก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ เช่น จัดทำแคมเปญเฉพาะสำหรับดีลพิเศษ บริการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต  และบริการชุดชำระเงิน ณ จุดขาย (Point of Sales Solutions) เพื่อช่วยเหลือธุรกิจในการขยายฐานลูกค้าและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ กรุ๊ปปอนทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถันในระดับโลก เพื่อนำเสนอดีลพิเศษต่างๆ ในแต่ละวันให้ลูกค้าได้เพลิดเพลิน ชม ชิม และช้อปได้ใน 48 ประเทศทั่วโลก ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดของเรา ลูกค้าสามารถค้นพบสิ่งหหัศจรรย์ในกรุงเทพฯ ท่องเที่ยวในวันหยุดยาวและวันหยุดสุดสัปดาห์ รวมถึงการเฟ้นหา อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และอื่นๆ อีกมากมายผ่านดีลพิเศษในแต่ละวัน

 

เกี่ยวกับ 2C2P

2C2P หรือ Cash and Card Payment Processor วิธีการชำระผ่านเงินสดและบัตร คือผู้ให้บริการการชำระเงินทั้งแบบเงินสดและออนไลน์ โดยให้บริการการชำระเงินกว่าล้านๆ ครั้ง ทั้งเอเชียแปซิฟิกทุกวัน 2C2P มอบทางเลือกจากการชำระเงินแบบเดิมๆ ให้มีทางเลือกที่หลากหลายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกทั้งมอบทางแนวทางการชำระเงินในแบบที่สามารถเลือกได้ทั้งความต้องการของผู้ประกอบการด้านอี-คอมเมิร์ซและเอ็ม-คอมเมิร์ซ, ธนาคาร และสถาบันการเงินทุกขนาด รู้จัก 2C2P มากขึ้นที่ http://www.2C2P.com  

 

เกี่ยวกับ 123 Service

123 Service ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยบริษัท 2C2P เพื่อช่วยลดปัญหาให้การชำระเงินในธุรกิจอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมป้องกันข้อมูลของบัตรเครดิตรั่วไหล 123 ให้บริการที่สะดวกสบายในการชำระด้วยเงินสดผ่านช่องทางกว่า 60,000 ช่องทางทั่วประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมทาง http://www.123.co.th 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •