จะเริ่มขึ้นแล้วกับงาน Business Marketing Expo 2016 ผู้ให้บริการทางการตลาดเข้าร่วมคับคั่ง สัมมนาทางการตลาดเพียบ

  • 15
  •  
  •  
  •  
  •  

กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกสองวันเท่านั้นกับงาน Business Marketing Expo 2016 งานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการตลาดครบวงจร ระดับนานาชาติ ที่ขนทัพผู้ประกอบการมากกว่า 100 แบรนด์และบริษัทมาโชว์นวัตกรรมทางการตลาดใหม่ๆในยุคดิจิตอล งานนี้ถือว่าเป็นงานแรกในประเทศไทยที่รวบรวมเครื่องมือทางการตลาดทั้ง ออฟไลน์มีเดีย ออนไลน์มีเดีย เพื่อการตลาดแบบบูรณาการที่ครบครัน พร้อมทั้งสุดยอดสัมมนาทางการตลาดมากกว่า 10 สัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญทางการตลาดนานาประเทศในหลากหลายหัวข้อ ที่เรียกได้ว่าเป็นงานฯ ที่นักการตลาดและผู้ประกอบการไม่ควรพลาดแห่งปี งาน Business Marketing Expo 2016 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2559 ณ อีเว้นท์ ฮอลล์ 103 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

BMX-1

ในงาน Business Marketing Expo 2016 ท่านจะได้พบกับผู้ประกอบการบริการด้านการตลาดอาทิเช่น เฟสบุ๊ก ประเทศไทย , ไลน์ ประเทศไทย,บริษัท ชีส โมบาย คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด, ไปรษณีย์ไทย, แท็กซี่ เมล์ โดย โอริสม่า เทคโนโลยี, บริษัท ดี. เอช. เอ. สยามวาลา จำกัด และอีกมากมาย ที่มาร่วมแสดงเทคโนโลยีทางการตลาดอาทิ ระบบอีเมล์ มาร์เก็ตติ้ง, แพลตฟอร์มการทำการตลาดออนไลน์, การทำการตลาดผ่านไปรษณีย์, แพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ, แอพพลิเคชั่น, ซอร์ฟแวร์ และอีกมากมาย เพื่อมอบทางเลือกให้กับนักการตลาดและผู้ประกอบการได้คัดเลือกไปปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจและแผนการตลาดของตน พร้อมรับสิทธิพิเศษจากผู้ประกอบการภายในงาน Business Marketing Expo 2016 เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีสุดยอดงานสัมมนาทางการตลาดมากกว่า 10 หัวข้อที่ครอบคลุมความรู้ ความเข้า และเทรนด์ใหม่ๆ ที่นักการตลาดมืออาชีพต้องพัฒนาก้าวให้ทันกับโลกในยุคดิจิตอลนี้ จากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด อาทิเช่น มร.วิลลิส เทอร์เนอร์ Sales & Marketing Executive International Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา, การตลาดไร้ต้นทุน โดย ดร.เอกก์ ภทรธนกุล อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด บัญชี ฯ จุฬาฯ นักเขียน และกูรูทางการตลาด, Bigdata for Marketing โดย Bigdata Experience, สัมมนาทางการตลาดดิจิตอล จาก บริษัท เว็บเนติกส์ ประเทศไทย, Digitise your business โดย คุณณัฏฐิณี มงคลนาวิน ผู้ก่อตั้งบริษัท Grasp Asia, ความหลากหลายในการทำการตลาดออนไลน์ผ่าน เฟซบุ๊ก คุณรัฐิยา อิสระชัยกุล ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย เฟซบุ๊ก ประเทศไทย และ สุดยอดการสร้างแบรนด์บนเฟซบุ๊กและอินตราแกรม โดย คุณวิ โอภารัตน์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารลูกค้า เฟซบุ๊ก ประเทศไทย,การสร้างสรรค์แบรนด์ด้วย Content Marketing โดย คุณปริญญา ชุมรุม นักวิชาการอิสระและที่ปรึกษา ด้านการสร้างแบรนด์, การสื่อสารการตลาด และการตลาดสมัยใหม่ ที่ปรึกษาด้านการตลาด: บริษัท คลาวด์ไนน์เวิลด์ไวด์ จำกัด (Digital Marketing Agency) Email Marketing Techniquesfor professional marketers โดย บริษัท โอริสม่า เทคโนโลยี จำกัด Line Beyond Chat และ Line@ for SME โดย คุณอริยะ พนมยงค์ Line ประเทศไทย การจัดการโลจิสติกส์สำหรับ ecommerce โดย คุณชานนท์ กล้าหาญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด lalamove ประเทศไทย สัมมนาด้านการตลาดดิจิตอลสำหรับปี 2016 โดย คุณสุหฤท สยามวาลา และสัมมนาอีคอมเมิร์ซ โดย 3 สุดยอดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Where You Want Eatigo และ Lalamove เป็นต้น

นอกจากนี้งาน Business Marketing Expo 2016 ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรในการจัดงาน ขนกิจกรรมสร้างสีสัน อาทิเช่น กิจกรรม เซลฟี่ สล็อต ถ่ายรูปเก๋ๆลุ้นโชค จาก เซลฟี่ ปริ๊นซ์ ที่จะมอบภาพแห่งความประทับใจภายในงานฯ ที่เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นเหนือใคร อีกทั้งยังมีกิจกรรมเช็คอินรับโชค เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่น อีเว้นท์พาส และเช็คอินที่งาน Business Marketing Expo 2016 ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับไอโฟน 6เอส ฟรี

ดังนั้น 3 วันของการจัดงาน Business Marketing Expo 2016 หรือ BMX 2016 ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2559 ที่ศูนย์ไบเทค บางนาจึงเป็นโอกาสครั้งสำคัญของนักการตลาดและผู้ประกอบการในการค้นหาบริการทางการตลาด และอัพเดทความรู้เพื่อนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมกิจกรรมที่จะมอบความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมชมงานอีกมากมาย งานนี้ถือเป็นเวทีรวมตัว พบปะ สังสรรค์ ของนักการตลาดที่จะจัดขึ้นทุกปี

ผู้จัดงานฯ ขอเชิญนักการตลาดและผู้ประกอบการที่สนใจ เข้าร่วมชมงานเพื่อเลือกสรรหาบริการด้านการตลาดและเข้าร่วมสัมมนา เพื่อพัฒนา ความรู้ ความเข้าใจ รวมไปถึงการอัพเดท แลกเปลี่ยนความรู้ ด้านการตลาดที่เหนือชั้นก่อนใคร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-703-1991 หรืออีเมล์ info@grandex.co.th และ Line@ BMXASIA หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.bmxasia.com หรือ www.facebook.com/businessmarketingexpo


  • 15
  •  
  •  
  •  
  •