ดิ เอ็มโพเรียม – ดิ เอ็มควอเทียร์ เอาใจคนรักรถหรู-ซูปเปอร์คาร์ ด้วยมหกรรมงานแสดงรถยนต์ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม

  • 42
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

ช่วงครึ่งปีหลังจัดได้ว่าเป็นฤดูกาลของตลาดด้านยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นค่ายรถยนต์ต่างๆ ที่ทะยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ รวมไปถึงมหกรรมด้านยานยนต์ที่จะเริ่มทะยอยจัดขึ้นก่อนจะส่งท้ายปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คนรักคนส่วนใหญ่ใช้ตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม (The Emporium) และ ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ถือเป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ระดับโลกและยังเป็นแหล่งรวมแบรนด์ชั้นนำมากมายรองรับทั้งลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่สำคัญในแต่ละปีจะมีการจัดงานแสดงในรูปแบบต่างๆ ซึ่งถูกจัดให้เป็น ANNUAL EVENT ต่อเนื่องทุกปี และในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ก็ได้เวลาของงานแสดงยนตรกรรมพรีเมียมลักซัวรี่คาร์และซูปเปอร์คาร์ โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ภายใต้ชื่องาน “ดิ เอ็มโพเรียม – ดิ เอ็มควอเทียร์ สปีด เรโวลูชันแนร์ (The Emporium – The EmQuartier Speed Revolutionaire 2018)” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 26 สิงหาคม 2561 ณ เอ็มโพเรียม แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

Speed_Revalution_1

โดยครั้งนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “PERFORMANCE DESIGNED FOR DESIRE” พร้อมผู้นำเข้ารถยนต์ซูเปอร์คาร์ชั้นนำ อาทิ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ เฟอร์รารี่ (Ferrari) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย, บริษัท นิช คาร์  กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ แมคลาเรน (McLaren), และบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า แบรนด์ ปอร์เช่ (PORSCHE) และเบนท์ลี่ย์ (BENTLEY)

Speed_Revalution_2

สำหรับไฮไลต์ซูเปอร์คาร์ในปีนี้มีมากมายหลายคัน ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน (Ferrari Portofino) กับเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบให้กำลังสุงสุด 600 แรงม้า ในราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 20.9 ล้านบาท, แมคลาเรน 720เอส (McLaren 720s) กับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์ต V8 ขนาด 4 ลิตรให้กำลังสูงสุดถึง 720 แรงม้าในราคาจำหน่าย 26.5 ล้านบาท

Speed_Revalution_3

หรือรถสุดหรูอย่าง เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทอล จีที (The New BENTLEY Continental GT) กับเครื่องยนต์ W12TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ความจุ 6.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีดให้กำลังสูงสุด 635 แรงม้า ในราคาจำหน่าย 22.1 ล้านบาท

Speed_Revalution_4

ขณะที่ ปอร์เช่ (PORSCHE) ปีนี้ นำรถแข่งจากรายการAAS Motor Sports มาร่วมจัดแสดงภายในงาน อาทิ PORSCHE Cayman GT4 Club Sport MR พร้อมด้วยไฮไลท์จากรถรุ่นพิเศษอย่าง ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส เอ็กซ์คลูซีพ ซีรีส์ (Porsche 911 Turbo S Exclusive Series) ที่ผลิตทั่วโลกเพียง 500 คันเท่านั้นกับเครื่องยนต์ 6 สูบวางนอนขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 607 แรงม้า

Speed_revolution_10 Speed_revolution_01

นอกจานนี้ภายในงานจะได้พบกับยนตรกรรมพรีเมียมลักซัวรี่คาร์และรถซูปเปอร์คาร์อีกหลายรุ่น อาทิ Ferrari 488 Spider, McLaren 570s, Bentley Bentayga Diesel V8, และ Porsche Panamera 4 E – Hybrid เป็นต้น โดยมูลค่ารถยนต์รวมทั้งหมดที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้คาดว่าจะสูงกว่า 250 ล้านบาท ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นจากทางศูนย์การค้ามอบให้เป็นของสมนาคุณพิเศษเพิ่มเติม เมื่อจองรถยนต์ตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปหรือซื้อรถภายในงานรับเอกสิทธิ์ บัตรผู้ทรงเกียรติ แพลตินั่มเอ็มการ์ด และ บัตรจอดรถฟรี 1 ปี

Speed_revolution_04 Speed_revolution_07 Speed_revolution_08

ย้ำอีกครั้งกับงาน ดิ เอ็มโพเรียม – ดิ เอ็มควอเทียร์ สปีด เรโวลูชันแนร์ 2018  (The Emporium The EmQuartier Speed Revolutionaire 2018)” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 26 สิงหาคม 2561 ณ เอ็มโพเรียม แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ใครที่ต้องการรถหรูเหนือระดับและรถซูเปอร์คาร์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ต้องไม่พลาดงานนี้

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 42
  •  
  •  
  •  
  •