“สีเขียนได้ ลบได้” สุดยอดนวัตกรรมเปลี่ยนผนังเป็นกระดานไวท์บอร์ดจาก TOA Note&Clean

  • 15
  •  
  •  
  •  
  •  

Untitled-2

            “TOA Note & Clean สีเขียนได้ ลบได้เหมือนไวท์บอร์ด”  นวัตกรรมใหม่ของสีทาบ้านหนึ่งเดียวของโลกในขณะนี้ เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2558 ที่ห้างสยามพารากอน ดำเนินการแถลงข่าวโดย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์(ประเทศไทย) จำกัด คุณพงษ์เชิด จามีกรกุล

สิ่งที่ TOA นำเสนอในวันนี้ไม่ใช่แค่สีทาบ้านมากคุณสมบัติ แต่เราคิดว่ามันคือนวัตกรรมที่จะเข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของคนได้ สีทาบ้านที่เปลี่ยนผนังอาคารให้กลายเป็นกระดานไวท์บอร์ดได้อย่างไร้ขีดจำกัด สามารถขีดเขียนผนังได้ด้วยปากกาไวท์บอร์ด สีและปากกาชนิดต่างๆ หรือแม้แต่สีสเปรย์ก็สามารถเขียนหรือพ่นบนผนังที่ทาด้วย TOA Note & Clean ซึ่งแน่นอนว่าเขียนได้ก็ลบได้เช่นกัน ลบในที่นี้คือใช้ผ้าเช็ดได้เลยทันที หรือในกรณีคราบหนักมาก อาจใช้ทินเนอร์เป็นตัวช่วย ผนังจะกลับสู่สภาพเดิม โดยสีไม่หลุดร่อน หรือเป็นรอยด่าง และไม่ทิ้งร่องรอยไว้ สามารถทาได้ทั้งภายในและภายนอก เหมาะกับทุกพื้นผิว ปูน ไม้ โลหะ ด้วยเทคโนโลยี “นาโนคริสตัล กลาส” จากประเทศเยอรมนี สีสูตรน้ำ ปลอดภัย ไร้สารปรอทและตะกั่ว ชนิด 2 ส่วน จึงทำให้อณูสีปกป้องผนังเสมือนผลึกแก้วเคลือบที่มีความยืดหยุ่นสูง แม้พื้นที่โค้งงอหรือมุมต่างๆบนผนังก็สามารถทาได้อย่างเรียบเนียนสม่ำเสมอ และยังคงความทนทานนานกว่า 10 ปี ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักที่สีทาบ้านพึงมีเอาไว้ทุกประการ มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 100 เฉด อีกทั้งยังสามารถผสมผ่านเครื่องผสมสีทีโอเอได้เป็นรายแรกของโลก

toa5

การทำตลาดสำหรับอะไรก็ตามที่เป็นนวัตกรรม การสร้างการรับรู้เป็นเรื่องสำคัญ TOA ทุ่มงบ 65 ล้านบาท สำหรับแคมเปญแบบ 360 องศาผ่านสื่อหลักอย่างโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อออนไลน์ และกิจกรรมการตลาดต่างๆทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย อาทิ กลุ่ม ร้านค้าวัสดุ ช่างทาสี ผู้รับเหมา สถาปนิก เจ้าของบ้าน เป็นต้น “คาดว่ามูลค่ารวมของตลาดสีชนิดพิเศษนี้มีมูลค่าสูงถึง 500 ล้านบาทในช่วงแนะนำตลาดเซกเม้นต์นี้ ตั้งเป้ายอดขายภายในปลายปีนี้ที่ 60 ล้านบาท และภายในสามปีคาดหวังยอดขายเพิ่มสูงขึ้นกว่า 200 ล้านบาท” คุณพงษ์เชิดกล่าว

toa2

 นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัวยังมีแขกรับเชิญพิเศษ คุณหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ-น้องณิริน และ คุณชาคริต แย้มนาม-คุณวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มาร่วมกล่าวถึงประสบการณ์สุดประทับใจที่ได้ทดลองใช้ สี ‘ทีโอเอ โน้ต แอนด์ คลีน’ กันด้วยดังนี้

“รู้สึกดีที่มีสีซึ่งสามารถเขียนได้ ลบได้ออกมา สำหรับคนเป็นแม่ เราคงไม่อยากปิดกั้นจินตนาการการของลูก จริงๆการขีดเขียนกำแพงหรือให้เด็กๆได้ระบายสี นอกจากจะช่วยเสริมสร้างจินตนาการแล้ว ยังเป็นการสร้างกล้ามเนื้อมัดเล็กที่มือซึ่งจะทำให้เด็กๆมีพัฒนาการที่ดีอีกด้วย”คุณหนิง ปณิตา กล่าว

และอีกหนึ่งบทสัมภาษณ์จากคุณชาคริตและคุณวุ้นเส้น “นอกจากเรื่องของการขีดเขียน การวาด หรือการสร้างจินตนาการซึ่งมาตอบโจทย์ตรงนี้แล้ว มันยังเป็นการสร้างความอบอุ่น เริ่มต้นความรู้สึกต่างๆที่เกิดขึ้นภายในบ้านของคุณได้ รวมไปถึงสามารถทำความสะอาดรอยต่างๆ ได้อย่างหมดจด อย่างเช่นรอยของรองเท้าหรือคราบน้ำมันภายในครัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยให้บ้านหรืออาคารของเราดูใหม่อยู่เสมอ”

Toa4

ดังนั้นเราเชื่อว่าจากนี้ไป TOA Note & Clean จะขยายบริบทของสีทาบ้านให้เป็นมากกว่าสีทาบ้าน   ไม่ใช่เพียงแค่ในบ้านแต่เรามองไปถึงการที่สิ่งนี้เข้าไปอยู่ใน โรงเรียน ออฟฟิศ หรือพื้นที่สาธารณะ TOA Note & Clean เป็นสีทาบ้านที่สามารถสร้างความสัมพันธ์ให้เกิดขึ้นได้ในทุกพื้นที่  กระดานไวท์บอร์ดหรือกระดานชอล์กอาจจะถูกลดบทบาทลงไปเรื่อยๆด้วยการมาของนวัตกรรมนี้ ซึ่งราคาค่าสีสำหรับขายปลีกเฉลี่ยอยู่ที่ 250 บาทต่อตารางเมตร ถูกกว่าราคากระดานไวท์บอร์ดทั่วไปต่อตารางเมตรประมาณ 4 เท่า TOA Note & Clean เป็นนวัตกรรมที่ปลอดภัย สร้างสรรค์ และจะเข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตของเราให้สะดวกและง่ายขึ้น

toa7

httpv://youtu.be/dgzD8B0faeU


  • 15
  •  
  •  
  •  
  •