หลายแบรนด์เตรียมเอาฤกษ์ดี 09-09-09

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

090909

ผ่านเวลาดีกันไปแล้วเมื่อเดือนก่อน กับเวลา 01:23:45 วันที่ 07 เดือน 08 ปี 09  คราวนี้นักธุรกิจกำลังเกาะกระแสรอวันฤกษ์ดีอีกวัน คือวันที่ 09 เดือน 09 ปี 09 ในการเปิดโครงการ ตั้งสำนักงาน ออกสินค้า จัดงาน event และอื่นๆ  คร่าวๆ ตอนนี้ก็มี DTAC ที่จะทำพิธีเปิด สนง.ใหญ่แห่งใหม่ที่ตึกจามจุรีสแควร์   และ Signha  ก็จะเปิดสนามกอล์ฟใหม่ และน่าจะยังมีตามมาอีกเพียบ

นอกจากนี้ยังมีบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น  ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์นำเข้าก็ทำพิธีเปิดโชว์รูมใหม่ สาขา 3 ย่านทองหล่อ  รวมถึงตระกูลภิรมย์ภักดี เจ้าของ “สิงห์ คอร์ปอเรชั่น”  ก็เตรียมเปิดสนามกอล์ฟแห่งใหม่ที่จังหวัดขอนแก่นรวมทั้งบริษัทพีเอ็ม เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่ม CM Organizer ก็เตรียมผนึกพันธมิตรเปิดงาน ASEAN ESP 09  Bangkok-Innovative Supply Showcase  เนรมิตพื้นที่ 6 ไร่ที่อาคารพีเอ็ม เซ็นเตอร์ เป็นมหกรรมเทคโนโลยีด้านอีเวนท์ซัพพลายแห่งอาเซียนเป็นครั้งแรก 

ขณะที่โรงแรม Novotel สยามสแควร์  ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ 999 บาท ในทุก outlet ของโรงแรม อาทิ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ (กลางวัน-ค่ำ) 999 บาทต่อ 2 คน และสำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 9 เดือน 9 มาใช้บริการที่ห้องอาหารจีนหรือบุฟเฟต์ โดยชวนเพื่อนมาอีก 3 คน เจ้าของวันเกิดฟรี  และได้รับของขวัญมูลค่า 9,999 บาท 

ส่วนนายกนก สุวรรณวิสูตร์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มโรงแรมดิเอ็มเพรส และเอ็มเพรส คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เชียงใหม่เปิดเผยว่า ในวันที่ 9 เดือน 9  กลุ่มที่ถือเป็นฤกษ์มงคล ให้ความสนใจจองพื้นที่จัดงานมากที่สุด คืองานวิวาห์ซึ่งจองเข้ามา 4 งานเต็มความจุของศูนย์ฯ 

และที่จังหวัดตรังจะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้ง 38 “ตรังเกมส์”  ในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 เวลา 19.19 น. มีทัพนักกีฬาจากทั่วประเทศ มากที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันกีฬาแห่งชาติฯ ถึง 12,007 คน

รวมไปถึงบริษัท แสนสิริ เองก็นำเลขแคมเปญกับเลข 9 ในการทำโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือน 9 ด้วย 9 ข้อเสนอพิเศษ  ในส่วนของโครงการ Town Plus ทั้ง 8 โครงการ

นักโหราศาสตร์ชื่อดัง โสรัจจะ นวลอยู่ บอกว่า วันที่ 9 จะตรงกับวันพุธ ถือเป็นวันอธิบดี ส่วนเดือน 9 กันยายน เป็นเดือนดีที่มีมาแต่โบราณ ถือว่า เหมาะกับฤกษ์ใช้ปลูกบ้าน ยกเสาเอก เหมาะกับการทำพิธีการมงคลต่างๆ  ถือว่าเป็นวันดีของปีนี้เลย  ซึ่งที่ผ่านมามีเจ้าของกิจการเข้ามาปรึกษาหาฤกษ์เยอะมากเป็นหลักร้อยคน โดยฤกษ์ที่ใช้มากที่สุดก็คือ เวลา 9 นาฬิกา 9 นาที  เพื่อเปิดกิจการ มีทั้งกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การส่งออกที่เป็นกิจการใหญ่  ร้านอาหาร ผู้ผลิตอัญมณี รวมถึงเปิดปั้มน้ำมัน 

พัฒนา พัฒนาศิริ ผู้อำนวยสถาบันพยากรณ์ศาสตร์ลักษณ์ เรขานิเทศ บอกว่าวันที่ 9 เดือน 9 ปี 09  เป็นวันที่มีเลข 9 ถึง 3 ตัวและเมื่อนำมารวมกันจะได้  27 เอาเลข2ตัวบวกกันก็ยังเป็น 9 ถือว่าวันพิเศษ

“ฤกษ์ในวันนั้นจะเป็น มหัทธโน เป็นฤกษ์พ่อค้ามหาเศรษฐี” พัฒนากล่าว

Source: ประชาชาติ ธุรกิจ


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE