3BB GIGATainment ส่งความบันเทิงเต็มพิกัด แนะหนังใหม่น่าดูในเดือนตุลาคม จาก HBO GO และ MONOMAX

  • 6
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

3BB GIGATainment เปิดผังหนังสนุกรอบเดือนตุลาคมให้ลูกค้าคอหนังทุกแนวเตรียมมันส์กันต่อแบบ Non Stop กับสุดยอดหนังดี ซีรีส์เด็ดที่ HBO GO และ MONOMAX คัดมาให้เลือกรับชมกันถึงบ้านได้บันเทิงกันเต็มอิ่มจุใจ ทั้งหนังฟอร์มใหญ่จากฮอลลีวูดและฝั่งเอเชียแบบเต็มพิกัด

PLAYING WITH FIRE ดับเพลิงอลเวง (3 ตุลาคม เวลา 20.00 น.)

หนังแนวครอบครัวที่บันเทิงไปด้วยสารพัดมุกดูแล้วอดหัวเราะไม่ได้ เรื่องราวของทีมพลร่มดับเพลิงฝีมือดีนำทีมโดย เจค เจ้าหน้าที่มากประสบการณ์และลูกทีมของเขาที่ผ่านภารกิจช่วยเหลือมามากมายนับไม่ถ้วน จนกระทั่งพวกเขาได้ช่วยผู้รอดชีวิตเป็นเด็กสามคน แต่เนื่องจากไม่สามารถช่วยพ่อแม่ของเด็กๆได้จึงทำให้ เจคต้องกลายเป็นพี่เลี้ยงเด็กจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อ 3 เด็กป่วนมาเจอ 4 หนุ่มทีมดับเพลิงสุดเข้ม ความฮา น่ารัก และเรื่องวุ่นไฟลุกก็ลามจนชวนอบอุ่นหัวใจ

Downton Abbey (10 ตุลาคม เวลา 20.00 น.)

จากซีรีส์พีเรียดสุดคลาสสิกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง สู่ภาพยนตร์ที่ผู้คนตั้งตารอ Downton Abbey เล่าเรื่องในคฤหาสน์ดาวน์ตั้น แอบบี้ ของตระกูลครอว์ลี่ย์ ที่สะท้อนถึงชีวิตอันวุ่นวายของครอบครัวชนชั้นสูง และคนรับใช้ในสมัยศตวรรษที่ 20 ของอังกฤษ ซึ่งมีทั้งสุขและโศกนาฎกรรมของคนสองชนชั้น เป็นการถ่ายทอดความจริงของชีวิตผู้คนที่ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไร ทุกคนต่างมีเงื่อนไขและเรื่องเลวร้ายที่ต้องเผชิญในบริบทที่ต่างกัน

The Goldfinch (17 ตุลาคม เวลา 20.00 น.)

ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายรางวัลพูลิเซอร์ของ Donna Tartt ที่ได้นักแสดงชื่อดังมากหน้าหลายตามาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น ซาร่าห์ พอลสัน, นิโคล คิดแมน, หนุ่มน้อยแอนเซล เอลกอร์ธ และลุค วิลสัน The Goldfinch เป็นเรื่องของเด็กหนุ่ม ธีโอดอร์ เด็คเกอร์ เด็กชายวัย 13 ปีที่รอดชีวิตอย่างหวุดหวิดแต่ต้องเสียแม่ไปกับระเบิดก่อการร้ายที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ เหตุการณ์ครั้งนั้นเขาได้ฉวยเอาภาพนกโกลด์ฟินช์ภาพวาดชื่อดังที่ควรจะถูกทำลายไปกับระเบิดมาไว้กับตัว ซึ่งเมื่อเขาเติบโตขึ้นภาพวาดทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับสังคมไฮโซ วงการศิลปะและการค้าของเก่า และชักนำอันตรายมาสู่ตัวเขาจนแทบเอาชีวิตไม่รอด

Motherless Brooklyn สืบกระตุก โค่นอิทธิพลมืด (24 ตุลาคม เวลา 20.00 น.)

ภาพยนตร์อาชญากรรมสืบสวนสอบสวนที่ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง Edward Norton, Bruce Willis, Gugu Mbatha-Raw, Alec Baldwin, William Dafoe เรื่องราวของนักสืบในสำนักงานนักสืบ “แอล แอนด์ แอล” ที่ต้องตามสืบคดีการตายของหัวหน้าซึ่งถูกอิทธิพลมืดสั่งเก็บ ความพยายามในการไขคดีนี้ให้ได้คือสิ่งที่น่าติดตามอย่างยิ่ง

Doctor Sleep ลางนรก (31 ตุลาคม เวลา 20.00 น.)

จากภาพยนตร์สุดสยอง “The Shining” สู่ภาคต่อใน Doctor Sleep ที่นำเสนอเรื่องราวในอีก 40 ปีถัดมาของเหตุการณ์ขวัญผวา ณ โรงแรมโอเวอร์ลุก ที่ยังคงทำให้ “แดน” รู้สึกหวาดกลัวจนถึงทุกวันนี้ เขาพยายามหาวิธีให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขที่สุด แต่ความสงบสุขนั้นกลับพังทลายลงเมื่อเขาได้เจอกับ “แอบรา” หญิงสาวเจ้าของพลังพิเศษที่เรียกว่า “ไชน์” ที่มาขอความช่วยเหลือให้เขาร่วมต่อสู้กับ โรส เดอะ แฮต ผู้เหี้ยมโหด และเดอะ ทรู น็อต กลุ่มลัทธิคัลต์ ที่ออกตามล่าเด็กผู้บริสุทธิ์เพื่อชีวิตอมตะของตัวเอง

นอกจากภาพยนตร์ที่แนะนำทั้ง 5 เรื่อง HBO GO ยังมีหนังเด่นที่น่าชมอีก เช่น The Lighthouse (8 ตุลาคม) เรื่องหลอนของผู้ดูแลประภาคารที่ตั้งอยู่บนเกาะนิวอิงแลนด์อันลึกลับในยุคทศวรรษ 1890 และ Luce (22 ตุลาคม) เรื่องราวของคู่สามีภรรยาผิวขาวที่ต้องรับมือกับปัญหาของลูกชายเชื้อสายแอฟริกาที่รับอุปการะไว้ ซึ่งได้รับเสียงวิจารณ์อย่างดีจากผู้ชม นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เด่นจากฟากเอเชีย เช่น The Divine Move 2: The Wrathful (9 ตุลาคม เวลา 21.00 น.) ภาพยนตร์เกาหลีเกี่ยวกับการพนันและแนวแอคชั่นสนุกสนาน และซีรีส์เข้มข้นอีกหลายเรื่องด้วยกัน

สำหรับ MONOMAX ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่ามีความโดดเด่นในเรื่องการนำซีรีส์ยอดนิยมมาลงจอให้ลูกค้าได้รับชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับเดือนตุลาคมมีซีรีส์กระแสแรงเรื่องใหม่พร้อมภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มใหญ่ที่รับประกันความสนุกให้ลูกค้าได้ติดตามรับชมเพิ่มเติมดังนี้

Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด (30 กันยายน)

หนังสนุกอีกเรื่องของค่าย Mono Originals ที่สร้างจากนิยายยอดฮิตของสำนักพิมพ์ “แจ่มใส” ผลงานจากปลายปากกาของ “ปุยฝ้าย” ว่าด้วยเรื่องของคุณย่าที่ต้องปวดหัวเมื่อเห็นบิลค่าใช้จ่ายจากหลานชายฝาแฝดอย่าง “ดิสโก้” และ “ฮิพฮ็อพ” จึงมีคำสั่งให้ทั้งสองบินกลับเมืองไทย เมื่อทั้งคู่กลับมาถึงก็ได้พบกับ “มันนี่” เด็กสาวที่คุณย่าจ้างมาดูแลโปรเจกต์ “Make Money” ซึ่งก็คือการทำยังไงก็ได้ให้แฝดที่ไม่ถูกกันคู่นี้แข่งกันทำงานหาเงินให้ได้

Backtrace ย้อนรอยฆ่า ล่าคดีเดือด (15 ตุลาคม)

ภาพยนตร์แอคชั่นสุดระห่ำ การันตีความมันส์จากนักแสดงนำมากฝีมืออย่าง “ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน” และ “แมทธิว โมดีน” เมื่อแม็คโดแนลด์ หนึ่งในกลุ่มโจรปล้นธนาคารสูญเสียความทรงจำ และถูกส่งไปรักษาตัวยังแผนกจิตเวชในเรือนจำเป็นเวลา 7 ปี แล้ววันหนึ่งเขาก็ถูกแพทย์ประจำวอร์ดและเพื่อนนักโทษพาแหกคุกและฉีดเซรุ่มที่ช่วยฟื้นความทรงจำทั้งหมดเพื่อตามหาเงินจากการปล้นที่หายไป แม็คโดแนลด์ต้องหนีการไล่ล่าของเอฟบีไอขาโหดอย่าง ไซก์ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ที่มีเป้าหมายเดียวคือจับพวกเขาทั้งหมดให้ได้

Lucky’s First Love วุ่นชะมัดกว่าจะมีรักครั้งแรก (23 ตุลาคม)

ฟินจิกหมอนไปกับซีรีส์รักโรแมนติก ที่ได้พระเอกหน้าหวานขวัญใจสาว ๆ “สิงเจาหลิน” ประกบคู่กับ “ไป๋ลู่” ที่หลายคนคงจำได้ดีจากผลงานซีรีส์เรตติ้งแรง “Zhao Yao เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร” ที่ครั้งนี้เธอพลิกบทบาทมาสาดความฟินให้แฟนๆหัวใจชุ่มฉ่ำไปตามๆกันกับบทหญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักออกแบบ จนวันหนึ่งมีการจัดแข่งขันผลงานที่มีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับความรัก แต่ด้วยเธอเป็นคนที่ไม่มีประสบการณ์ด้านความรักเลย เธอจึงนัดบอดดูตัวแบบรัวๆกับหนุ่มๆเพื่อต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์เรื่องความรักให้ได้มากที่สุด ซึ่งความรักของเธอกับหนุ่มตัวจริงจะลงเอยกันได้อย่างไร เรื่องราวจะโรแมนติกและชุลมุนแค่ไหนอย่าลืมติดตาม!!

Legend of Nezha นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร

ตำนานเทพจีนในดวงใจของใครหลายคน ที่ครั้งนี้ถูกนำเรื่องราวมาสร้างเป็นซีรีส์แฟนตาซีภาพสวยตระการตา ชวนติดตามด้วยกระแสเรตติ้งที่มาแรงในจีน การันตีความสนุกได้อย่างเกินร้อย! เรื่องราวของ นาจา และ เจ้าหญิงแห่งทะเลตะวันออก ที่ร่วมมือกันเพื่อสังหารปีศาจและเหล่ากองกำลังชั่วร้าย ทั้งสองจะต้องพบเจอกับความอันตรายมากแค่ไหน มาเอาใจช่วยไปด้วยกัน เร็ว ๆ นี้ที่ MONOMAX

ลูกค้า 3BB เตรียมเปิดจอรอรับชมความสนุกจาก HBO GO และ MONOMAX ที่จัดเต็มครบทุกอรรถรสความบันเทิง ดูกันได้ทั้งครอบครัวผ่าน 3BB GIGATainment เน็ตบ้านคุณภาพ สัญญาณเน็ตแรงเต็มสปีด 1Gbps ดูหนังลื่นไหล ฟินได้ต่อเนื่อง สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอป 3BB Member สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530 หรือที่ www.3bb.co.th/hbo

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 6
  •  
  •  
  •  
  •