มายด์แชร์ถูกจัดเป็นเอเยนซี่อันดับหนึ่งด้านยอดการซื้อสื่อในเอเชียแปซิฟิคและในไทย

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

มายด์แชร์ถูกจัดเป็นเอเยนซี่อันดับหนึ่งด้านยอดการซื้อสื่อในเอเชียแปซิฟิคและในประเทศไทย โดย RECMA ตามรายงานการจัดลำดับยอดซื้อสื่อทั่วโลกล่าสุดของ RECMA

มายด์แชร์เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารติดอันดับหนึ่งด้านยอดการซื้อสื่อ (Overall Billing Ranking) ในอเชียแปซิฟิคอีกครั้งโดยการจัดอันดับของ RECMA ซึ่งรวมถึงประเทศ ไทย อินเดีย จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และฮ่องกง จากรายงานการจัดอันดับยอดการซื้อสื่อทั่วโลกล่าสุดของ RECMA สำหรับประเทศไทยได้รับการจัดเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันมากว่า  7 ปี

รายงานเปรียบเทียบ 64 ประเทศทั่วโลกซึ่ง 14 ประเทศเป็นประเทศในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค โดยในตลาดเหล่านี้ RECMA เปรียบเทียบข้อมูลมีเดียเอเจนซี่และกลุ่มบริษัทผู้ถือหุ้น (Holding Company) เพื่อสำรวจดูศักยภาพในการซื้อสื่อของเครือข่ายแต่ละบริษัทฯ

RECMA คำนวณยอดซื้อสื่อทั้งหมดโดยรวมยอดการซื้อสื่อทั่วไป (โดยใช้ตัวเลขจากข้อมูลตรวจสอบการใช้โฆษณาในแต่ละประเทศ) รวมถึงยอดการใช้สื่อดิจิตอลและยอดการใช้บริการเอเยนซี่ในบริการด้านอื่นๆ จากทุกประเทศในเอเชียแปซิฟิค มายด์แชร์ถูกจัดเป็นอันดับหนึ่งเป็นจำนวนถึงสองในสามของตลาดทั้งหมด และติดอันดับต้นๆในใต้หวัน ญี่ปุ่น และฟิลิปปินส์ โดยในภาพรวมกรุ๊ปเอ็ม (บริษัทผู้ถือหุ้น Holding Company) ได้ถูกจัดเป็นอันดับหนึ่งในสิบประเทศ และเป็นอันดับสองในญี่ปุ่น นิวซีแสนด์ และฟิลิปปินส์ RECMAยังเปิดเผยว่ากรุ๊ปเอ็มเป็นกรุ๊ปเดียวจากทั้งหมดหกกรุ๊ปที่ครองส่วนแบ่งธุรกิจสื่อโฆษณามากกว่า20เปอร์เซนต์ในหกภูมิภาค มายด์แชร์มีส่วนแบ่งทางการตลาดในเอเชียแปซิฟิคกว่า 14 เปอร์เซนต์ โดยสตาร์คอมมี 11.4 เปอร์เซนต์ และ โอเอ็มดีมี 9.5 เปอร์เช็นต์ สามารถดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มได้ที่ RECMA Website www.recma.com

เกี่ยวกับมายด์แชร์

มายด์แชร์เป็นเอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารในประเทศไทยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเครือ WPP Network มีรายได้กว่า 14,000 ล้านบาท บริษัทฯได้รับการจัดอันอับให้เป็นที่ 1 โดย RECMA ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 ปี ติดต่อกัน และได้รับการยกย่องเป็น Media Magazine Agency ประจำปีเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกันซึ่งไม่มีบริษัทใดเคยได้รับ สินค้าและบริการ: การให้บริการวางแผนและซื้อสื่อ บริการข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลอย่างครบวงจร, ให้บริการครบวงจรในการจัดกิจกรรมทางการตลาดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และการสปอนเซอร์กิจกรรมการตลาด ร่วมถึงการสร้างเนื้อหาที่เป็นแบรนด์ ให้บริการครบวงจรด้านการทำการตลาดดิจิตอลและอินเตอร์เน็ต ให้บริการคำปรึกษาด้านการลงทุนในสื่อการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค บุคลากร : Mindshare มีพนักงานรวม 120 คน และมีหน่วยงานสนับสนุนอีกจำนวน 65 คนจาก GroupM

เกี่ยวกับกรุ๊ปเอ็ม กรุ๊ปเอ็ม เป็นเครือข่ายกลุ่มบริษัททางด้านการปฏิบัติการจัดการด้านการลงทุนด้านสื่อชั้นนำของโลก ซึ่ง กรุ๊ปเอ็ม ถือเป็นบริษัทแม่ของตัวแทนสื่อของกลุ่ม WPP รวมทั้ง แมกซัส (Maxus) มีเดียคอม (Mediacom) มีเดียเอจ : ซีไอเอ (Mediaedge : cia) และมายด์แชร์ (MindShare) โดยเป้าหมายหลักของ กรุ๊ปเอ็ม คือ การมุ่งเน้นให้ตัวแทนทางสื่อและการสื่อสารของกลุ่ม WPP มีการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในฐานะที่เป็นตัวแทนของลูกค้า ผู้ถือหุ้น และพนักงานของกรุ๊ปเอ็ม และทางบริษัทมีการดำเนินงานโดยปฏิบัติการเสมือนเป็นผู้ดูแล และผู้จัดการร่วม ในการจัดกิจกรรมที่เป็นการเพิ่มพูนความสามารถในการปฏิบัติงาน เช่น กิจกรรมการแลกเปลี่ยนทางการค้า การสร้างข้อมูลข่าวสารเพื่อการสื่อสาร งานกีฬา เทคโนโลยี การเงิน การพัฒนาแบรนด์สินค้า และกิจกรรมที่มีความสำคัญทางด้านธุรกิจ ตัวแทนของกรุ๊ปเอ็มนั้นล้วนเป็นบุคลที่มีการปฏิบัติงานอยู่ในสายงานที่ได้รับการยอมรับ และอยู่ในตำแหน่งแนวหน้าของตลาดทั้งสิ้น


  •  
  •  
  •  
  •  
  •