3BB เน็ตบ้านไฟเบอร์ 1 Gbps เล่นผ่านไวไฟ ใช้ได้จริง เร็วแรงเต็มสปีด

  • 10
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ในยุคที่บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตมีความเร็วไต่ระดับไปถึงกิกะบิต จึงเป็นเรื่องดีสำหรับลูกค้าที่จะได้ใช้งานอินเทอร์เน็ตหลากหลาย ทั้งการทำงาน Work From Home หรือการรับชมความบันเทิงต่างๆภายในบ้าน ปัจจุบัน 3BB มีแพ็กเกจ GIGA Fiber และ GIGATainment ให้บริการลูกค้าด้วยความเร็วขั้นต่ำ 1 Gbps ตอบสนองความต้องการและไลฟ์ไตล์ของลูกค้าที่ต้องการใช้เน็ตเร็ว แรง ในราคาที่จับต้องได้ โดยเฉพาะแพ็กเกจ GIGATainment ที่มีคอนเทนต์ความบันเทิงทั้งจาก HBO GO และ MONOMAX จึงทำให้เน็ต 3BB ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างเต็มที่

หลังจากที่ 3BB ได้อัพเกรดเราเตอร์ไวไฟให้ลูกค้าเป็น AC2100 เพื่อให้ลูกค้าได้รับสัญญาณเน็ตแบบเต็มๆ ด้วยคุณสมบัติของเราเตอร์ AC2100 ที่ส่งสัญญาณ Wi-Fi คลื่น 2.4GHz และ 5GHz สามารถให้ความเร็วได้สูงขึ้น และรองรับแบนด์วิดท์ย่าน 160MHz ให้ความเร็วผ่านไวไฟได้ถึง 1 Gbps ดังนั้น AC2100 จึงเป็นเราเตอร์ไวไฟที่ให้ความเร็วตอบรับกับแพ็กเกจเน็ตบ้านของ 3BB ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

แรงจริง ได้จริง 1 Gbps ผ่าน Wi-Fi

จากการทดสอบประสิทธิภาพเราเตอร์ AC2100 ของ 3BB ผ่านการใช้งาน Wi-Fi พบว่าการกระจายสัญญาณเน็ตได้แรงเต็มสปีดอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถใช้งานได้พร้อมกันหลายอุปกรณ์ในระยะทางที่ไกลขึ้น ทั้งนี้การใช้งานอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์จะสามารถให้ความเร็วแบบเต็มสปีดได้นั้น นอกจากเราเตอร์ที่ได้มาตรฐานแล้ว ยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่นำมาเชื่อมต่อ โดยสมาร์ทโฟนที่ใช้งานผ่าน Wi-Fi ส่วนใหญ่จะรองรับความเร็วที่ 400 Mbps สูงสุดไม่เกิน 650 Mbps ในแบนด์วิดท์ย่าน 80MHz ดังนั้นกรณีต้องการใช้ความเร็วเต็มประสิทธิภาพควรเลือกสมาร์ทโฟนที่รองรับย่าน 160MHz เพื่อความเร็วสูงสุด 1 Gbps ได้แก่ HUAWEI Mate 20 Pro, HUAWEI Mate 30 Pro, HUAWEI Mate 30, HUAWEI P30 Pro และ HUAWEI P30 ส่วนโน้ตบุ๊ครุ่นที่รองรับต้องเป็นรุ่นที่ใช้ชิป Wireless รองรับ Wi-Fi 6  ซึ่งอยู่ในโน้ตบุ๊คที่ใช้ซีพียู Intel Gen 10 รุ่นใหม่ๆ เช่น Intel AC9260, Intel AC9560, Killer AX1650x, Intel AX200 และ Intel AX201 ในปัจจุบันมีใช้งานหลายยี่ห้อ ได้แก่ acer, ASUS, Lenovo, DELL และ MSI สำหรับผู้ที่ใช้เครื่อง Mac สามารถใช้ได้กับ MacBook Pro ซึ่งรองรับ Wi-Fi ความเร็วได้สูงสุด 800 Mbps เลยทีเดียว

การใช้อุปกรณ์ที่สามารถรองรับข้างต้น เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้อินเทอร์เน็ตสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์ผ่านโซเชียลมีเดีย การสตรีมมิ่ง หรือการอัพโหลด-ดาวน์โหลดไฟล์ใหญ่ๆได้รวดเร็วทันใจแบบไร้สาย ถือว่าเป็นการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อต่อยอดเตรียมความพร้อมสำหรับนวัตกรรมในอนาคต

3BB GIGA Fiber และ 3BB GIGATainment เน็ตแรง 1 Gbps ใช้งานได้ดีกว่า

3BB GIGA Fiber เน็ตแรงทะลุทุกสปีด ราคาเริ่มต้นเพียง 590 บาท และ 3BB GIGATainment ที่มาพร้อมความบันเทิงระดับโลก จ่ายเพิ่มเพียง 39 บาท รับชมหนังดัง ซีรีส์เด่นได้ไม่จำกัด พร้อมให้รับชมฟรีเดือนแรก

สมัครเน็ตแรงระดับ 1 Gbps ได้ที่ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือผ่านแอพ 3BB Member สอบถามเพิ่มเติม โทร 1530

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 10
  •  
  •  
  •  
  •