บีทูเอส ปลุกกระแส ส่งโปเกมอน เสิร์ฟความสนุก ถึงหน้าร้าน กับแคมเปญ “B2S X Pokémon”เทรดดิ้งการ์ดเกม ครั้งแรกในไทย

  • 421
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกความร่วมมือกับ เดอะ โปเกมอน คอมพานี เจ้าของแบรนด์คาแร็กเตอร์การ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นรุกสร้างคอมมูนิตี้ B2S X Pokémon สำหรับคนรัก Pokémon โดยเริ่มต้นจากในเดือนพฤษาคมที่ผ่านมากับ “B2S X Pokémon TCG”  โดยบีทูเอสวางขายการ์ดเกม พร้อมกับ “โปรโมการ์ด B2S” สุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย ที่ไม่สามารถหาซื้อที่ไหนได้อีกแล้ว เอาใจแฟนพันธุ์แท้ Pokémon ในบีทูเอส 40 สาขา ทั่วประเทศ

 

 

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ซีโอแอล จำกัด มหาชน และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด ได้กล่าวว่า “บีทูเอส ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากเดอะโปเกมอน คอมปานี จากญี่ปุ่น เพื่อเป็นพันธมิตรในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และจัดกิจกรรมเพื่อสร้าง Community สำหรับคนรักโปเกมอนในประเทศไทย โดยกิจกรรมแรกในปีนี้คือการเปิดตัวเป็นผู้จัดจำหน่าย Pokémon TCG พร้อมเปิดตัวการ์ดสุดเอ็กคลูซีฟที่มีโลโก้ B2S ครั้งแรกในไทย มาให้แฟนๆ นักเล่น และนักสะสมได้เก็บไว้เป็นคอลแลคชั่น นอกเหนือจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มาเอาใจคนรักโปเกมอน อีกมากมายทั้งการตกแต่งร้านด้วย Pokémon character เพื่อให้ลูกค้าได้มาได้รูปเพื่อเป็นที่ระลึก และยังมีกิจกรรมที่จะตามมาในปีนี้อีกมากมาย ทั้งนิทรรศการแสดงการ์ดโปเกมอน Mini Battle สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นการ์ดในอีกหลายๆ สาขา รวมถึงจะมีเคมเปญใหญ่สำหรับ Pokémon character ที่จะตามมาอีกที่ B2S ทุกสาขา”

 

 

แคมเปญ B2S X Pokémon TCG  นอกจากจะสร้างสีสันให้กับผู้ชื่นชอบการ์เกมแล้วยังเพิ่มความคุ้มค่าอีกด้วยกับ First Ever in Thailand การ์ดเกมลายพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟความพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย เฉพาะที่บีทูเอส พิเศษ! ลูกค้าทั่วไปซื้อสินค้า ‘โปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม’ ชุดใดก็ได้ครบทุก 350 บาท รับฟรี! โปรโมการ์ด B2S 1 ใบ (สุ่มจาก 6 แบบ) เฉพาะลูกค้า B2S Club ซื้อครบเพียง 300 บาท รับโปรโมการ์ด B2S 1 ใบ สมัครได้ที่ https://bit.ly/3PBNswY (แจ้งใช้สิทธิ์โดยแจ้งเลขสมาชิก The1) และเตรียมบัตรประชาชนไปเพื่อรับการ์ด Promo B2S นอกจากนี้ บีทูเอสก็ยังมีการ์ดโปเกมอนอีกหลากหลายคอลเลคชันให้เลือกซื้อและสะสม ไม่ว่าจะเป็นการ์ดพิเศษ ชุดครบรอบ 25 ปีโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกมในราคาซองละ 88 บาท ยกกล่อง 16 ซอง เพียง 1,408 บาท ไปจนถึงการ์ดชุดใหม่อย่างการ์ดชุดเสริม “เจ้าแห่งกาลเวลา” และ “จอมมายาผ่ามิติ” จำหน่ายในราคาซองละ 49 บาท ยกกล่อง 30 ซอง เพียง 1,470 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนศกนี้ เท่านั้น ที่ บีทูเอส 40 สาขาที่ร่วมรายการ

 

 

นอกจากนี้ บีทูเอส ยังสร้างความสนุกให้กับกลุ่มลูกค้าแฟนๆโปเกมอน ผ่านกิจกรรม Pokémon โรดโชว์ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยความสนุกของกิจกรรมต่างๆ ที่เราเตรียมไว้บวกกับความน่ารักของโปเกมอนจะทำให้โปเกมอนขึ้นแท่นคาแรคเตอร์ในดวงใจของเด็กไทยแน่นอน คาดว่าตลอดระยะเวลาจัดแคมเปญ สามารเพิ่มยอดขายและลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้อีกด้วย” นายอเล็กซองกล่าว

กิจกรรมต่างๆ ภายใต้แคมเปญ B2S X Pokémon TCG ประกอบด้วย

  • การจัดกิจกรรม Pokémon โรดโชว์ เวิร์กชอปโปเกมอนเทรดดิ้งการ์ดเกม ภารกิจพิชิตรางวัลของเกมสุดฮิตบีทูเอสมากกว่า 10 สาขา ในกรุงเทพ และปริมณฑล
  • ถ่ายรูปเช็คอินความสนุกกับเหล่าโปเกมอน ได้ที่ สาขา บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัลเวิลด์,บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัลพระราม9,บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัลบางนา,บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์,บีทูเอส ธิงค์สเปซ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า,บีทูเอส เมกาบางนา,บีทูเอส เซ็นทรัลเวสเกต

 

 

นายซูซูมุ ฟูกูนากะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะโปเกมอน คอมพานี กล่าวว่า “เดอะ โปเกมอน คอมปานี ทำหน้าที่บริหารจัดการแบรนด์โปเกมอนทั้งในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก ซึ่งโปเกมอนได้รับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 25 ปี โปเกมอนยังเป็นคาแรคเตอร์ที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบและได้รับความนิยมสูงสุด เรายินดีที่ได้ร่วมกับบีทูเอส ในการสร้างสรรค์ธุรกิจโปเกมอนผ่านกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทย ด้วยบีทูเอสเป็นบริษัทที่มีจุดแข็งและมีศักยภาพมีความพร้อมเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องกลุ่มลูกค้า แนวทางการทำการตลาดที่เน้นการสร้าง Passion Community ที่จะทำให้กิจกรรมการเล่นการ์ดเกมสามารถเกิดขึ้นได้จริงในทั่วประเทศไทย ซึ่งตอบโจทย์สำหรับการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการเล่นโปเกมอนการ์ด รวมถึงการสร้างยอดขายให้ประสบความสำเร็จในประเทศไทย เราจึงมั่นใจให้บีทูเอส เป็นผู้จำหน่ายการ์ดเกมลายพิเศษ ครั้งแรกในไทยนี้ด้วย”

 

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 421
  •  
  •  
  •  
  •