ชวนส่องบรรยากาศเปิดวันแรก ‘บลูพอร์ต หัวหิน’ รีสอร์ทมอลล์ 5,000 ล้าน แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

  • 152
  •  
  •  
  •  
  •  

bluport-1

ช่วงเดือนที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักได้เอ่ยถึงการสยายปีกของ ‘เดอะมอลล์กรุ๊ป’ ที่จับมือกับ ‘บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด’ ทุ่มงบกว่า 5,000 ล้านบาท เปิด destination ใหม่ให้นักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยการเนรมิต ‘บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์’ มีพื้นที่โครงการรวมกว่า 500,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE ENCHANTED JOURNEY TO THE PORT OF PLEASURE” มนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางสู่ความหฤหรรษ์รื่นรมย์ ที่รวบรวมสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้ง และบริการระดับพรีเมี่ยม

The Grand Opening of Blúport Hua Hin Resort Mall

httpv://youtu.be/bbNSB7wWaik

นอกจากนี้หัวหินยังเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่สำคัญทาง ประวัติศาสตร์ อาทิ อุทยานราชภักดิ์ฯ พระราชวังไกลกังวล พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ฯลฯ ด้วยความมุ่งมั่นให้ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินกลายเป็น WORLD CLASS RESORT MALL DESTINATION OF ASIA แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหินที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งยังช่วยยกระดับให้หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยว และเมืองตากอากาศชั้นนำระดับโลก ส่งเสริมยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจของไทยสู่ภูมิภาคอาเซียน

bluport-2

เปิดตัวได้แกรนด์สมการรอคอยไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ,คุณกฤษณา อัมพุช ,คุณจรัสพิมพ์ ลิปตพัลลภ ,คุณพสุ ลิปตพัลลภ ,คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ ผู้บริหาร ‘บริษัทหัวหิน แอสเสท จำกัด’ ทำพิธีเปิดงานร่วมกัน พร้อมเหล่าทูตานุทูต คู่ค้า พันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ และ ซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคลั่ง ในบรรยากาศงานที่ยิ่งใหญ่ สนุกสนาน ครื้นเครงด้วยเสียงดนตรีเคล้าเสียงโห่ร้องยินดีจากแขกพิเศษและประชาชนที่อยู่รายรอบ

bluport-3

ไฮไลท์ด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงคู่มากับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มาเพิ่มความ exclusive ให้งานเปิดบลูพอร์ตในธีม Prince & Princess ในเทพนิยายพร้อมม้าเพกาซัสสีขาวสยายปีกเด่นเป็นสง่าเหมือนหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี ตรึงสายตานับร้อยคู่ ณ บริเวณนั้นได้นานหลายนาทีเลยทีเดียว และ gorgeous มากยิ่งไปกว่าเดิมด้วยเครื่องประดับที่ ญาญ่า สวมใส่ ด้วยสร้อยคอและสร้อยข้อมือทองคำขาวประดับด้วยบลูแชไพร์และเพชรแท้รวม 370 กะรัต มีมูลค่าสูงถึง 250 ล้านบาท จาก GEMS PAVILION เป็นเครื่องเพชรที่ถูกทำขึ้นเพื่องานเปิดตัว ‘บลูพอร์ต หัวหิน’ โดยเฉพาะ

bluport-4

bluport-5

ส่วนบรรยากาศวันแรกของการเปิดอย่างเป็นทางการนั้น ตั้งแต่เช้าจรดค่ำคลื่นมหาชนต่างหลั่งไหลกันมาสัมผัส ‘บลูพอร์ต หัวหิน’ กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเริ่ม The opening ceremony ด้วยขบวนพาเหรดงานเช้าที่จัดขึ้นบริเวณถนนเพชรเกษมหน้า ‘บลูพอร์ต หัวหิน’

bluport-6

เคลื่อนความสุขมาในตัวห้างบลูพอร์ต ด้วย Grand opening จาก 2 ร้านเสื้อผ้ารีเทลระดับโลกอย่าง H&M และ Uniqlo มาพร้อมโปรโมชั่นในช่วเวลาพิเศษที่มีเพียงที่บลูพอร์ตหัวหินที่เดียว เราจึงได้เห็นคนเดินถือถุงจาก อย่าง H&M และ Uniqlo เดินกันทั่วห้างตลอดทั้งวัน

bluport-7

bluport-8

เซคชั่นเวทีเปิดงานตามจุดต่างๆทั่วศูนย์การค้า โดยเคลื่อนบรรยากาศให้คึกคักด้วยกิจกรรมดนตรี กิจกรรมแฟชั่นโชว์ กิจกรรมแจกรางวัลล้นโชค และมินิพาเหรดจากร้านรวงต่าง

bluport-9

bluport-10

นอกจากนี้ยังมีคณะศิลปินปรมาจารย์ภาพวาดสีน้ำระดับโลกกว่า 15 ท่าน มาวาดรูปทิวทัศน์ของสถานที่ท่องเที่ยวเมืองหัวหินขนาดใหญ่ และยาวที่สุดในโลก โดยการจัดแสดงนิทรรศการภาพสีน้ำจะมีตลอดเดือนตุลาคม

bluport-11

ร้านอาหารหลากหลายกว่า 50 ร้านในบลูพอร์ตดึงดูดคนท้องที่รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติมาลิ้มลอง อาหารหลากหลายแนว ซึ่งหลายร้านนั้นตกแต่งภายใต้ คอนเซ็ปต์ THE PORT เมืองท่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ GREYHOUND CAFÉ, DEAN & DELUCA, THE COFFEE CLUB, PEPPINA, WINE CONNECTION, SUSHI HIRO และร้านอาหารชื่อดังของหัวหินและปราณบุรี รวมถึงซูเปอร์มาเก็ตมาตรฐานระดับโลกอย่าง GOURMET MARKET & DINING บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. ที่คัดสรรวัตถุดิบและอาหารชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก

bluport-12

bluport-13

นอกจากนี้ แคมเปญโปรโมชั่นมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท ที่บลูพอร์ตจัดขึ้นนั้นเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีในการกระตุ้นแรงจับจ่ายในช่วงเปิดตัว โดยมอบโอกาสพิเศษให้ทุกคนดังนี้

สมาชิก M CARD ช้อปทุก 2,000 บาท ลุ้นชิงโชครางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

  • รางวัลที่ 1 คอนโดมิเนียม PARK 24 มูลค่า 5,866,400 บาท
  • รางวัลที่ 2 แพ็คเกจโรงแรม INTERCONTINENTAL HUA HIN RESORT ALL LUXURY ALL-INCLUSIVE TREATS 3 วัน 2 คืน พร้อมบริการ PRIVATE JET กรุงเทพ-หัวหิน สำหรับ 4 ท่าน มูลค่า 880,000 บาท
  • รางวัลที่ 3 ตั๋วเครื่องบิน CATHAY PACIFIC ไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง จำนวน 25 รางวัล รวมมูลค่า 425,000 บาท

ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นแจกหนักนี้เองที่ทำให้ทั้งคนท้อง นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างพามาช้อปหนักมากกันตลอดวัน ส่วนคิวทำบัตร M Card เวอร์ชั่นพิเศษของบลูพอร์ต นั้นคิวยาวเต็มวันเลยทีเดียว

บรรยากาศโดยรวมของวันงานเปิดตัวนั้นอบอวลไปด้วยความคึกคัก แอคทีฟ สนุกสนาน ด้วยคลื่นมหาชนที่หลั่งใหลมาใช้บริการภายในศุนย์การค้า ขนาบแน่นด้วยร้านอาหาร ร้านค้าปลีก จุดพักผ่อนหย่อนใจ ศูนย์ความบันเทิงที่พร้อมสรรพในการให้บริการ ซึ่งแม้คนจะมากมายแต่การจัดสรรพื้นที่ แจะการตกแต่งภายในอาคารด้วยสีขาว มี waterfall สลับเรียงรายด้วยทิวไม้สีเขียวทำให้ภายในอาคารนั้นโปร่งสบายสดชื่นเหมาะสมกับบทบาทศูนย์การค้ากลางเมืองตากอากาศ

bluport-14

bluport-15


  • 152
  •  
  •  
  •  
  •