ประหยัดจริงจนกล้าจ่ายค่าไฟให้! “แอร์แคเรียร์” เล่นใหญ่ขึ้นอีกในแคมเปญ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3” ย้ำจุดยืนผู้นำแอร์ที่ดีที่สุด!!

  • 8.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

จากซีซั่น 1 ถึงซีซั่น 2 ล่าสุดเจ้าพ่อเครื่องปรับอากาศ Carrier (แคเรียร์) เหยียบคันเร่งเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3” โดยชูความพิเศษเรื่องการเล่นใหญ่กว่าทุกปี การมีภาคต่อถึง 3 ซีซั่นถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่องสำหรับแบรนด์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกาที่มีอายุกว่า 120 ปี ซึ่งต้องการยืนยันว่าแอร์ที่ดีที่สุด ล้ำที่สุด และประหยัดที่สุด ต้องเป็น Carrier

แนวคิดของแคมเปญ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3” ของ Carrier นั้นน่าสนใจมาก เพราะการที่ Carrier ช่วยจ่ายค่าไฟให้ลูกค้า ไม่ได้ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้ประหยัดค่าไฟฟ้าเท่านั้น แต่แคมเปญนี้จะช่วยยืนยันในประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศ Carrier รุ่น XInverter Plus (เอ็กซ์อินเวอร์เตอร์ พลัส) ที่ประหยัดจริงจนแบรนด์กล้าจ่ายค่าไฟให้สูงสุดถึง 2 เดือน

บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Carrier ยังเนรมิตแฮชแทคจริงใจ #เราชนะร้อนนี้ไปด้วยกัน แฮชแทคนี้ไม่ได้สะท้อนจุดยืนต้องการเป็นผู้นำ “แอร์ที่ดีที่สุด” เท่านั้น แต่ยังคล้องกับไทม์มิ่งของแคมเปญอย่างลงตัว เพราะด้วยสภาวะเศรษฐกิจและวิกฤตโควิด-19 ที่หลายคนยังมีความกังวล Carrier ขออาสาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการร่วมลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้เครื่องปรับอากาศ ผ่านแคมเปญนี้

ยิ่งใหญ่กว่าทุกซีซั่น

แอร์ Carrier เปิดตัวแคมเปญ “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3” #เราชนะร้อนนี้ไปด้วยกัน ในฐานะแคมเปญใหญ่รับหน้าร้อน โปรโมชั่นนี้วางจุดหลักที่การชวนคนไทยอยู่บ้านแบบสบายใจกับบิลค่าไฟฯ โดยที่ Carrier จะจ่ายค่าไฟให้แบบฟรี ๆ 2 เดือนสูงสุดกว่า 2,428 บาท เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศ Carrier XInverter Plus ภายในระยะเวลาของแคมเปญนี้ (1 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2564)

แคมเปญนี้มุ่งยืนยันและรับประกันถึงความคุ้มค่าสู่ผู้ใช้งาน Carrier ซึ่งเดินหน้าทำแคมเปญต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ทุกปี Carrier สามารถตอกย้ำความมั่นใจเรื่องประหยัดไฟ และสะท้อนว่าบริษัทมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดรับกับความต้องการของคนไทยเต็มที่ แต่สำหรับปีนี้ ความพิเศษของแคมเปญอยู่ที่ 2 ส่วนหลัก คือเครื่องปรับอากาศ XInverter Plus ที่ร่วมรายการ และ Mechanic ของแคมเปญอย่างการจัด Event ที่ยิ่งใหญ่พร้อมพรีเซนเตอร์คนดัง

ส่วนแรกนั้นน่าสนใจ เพราะ XInverter Plus เป็นเครื่องปรับอากาศที่มีจุดขาย 14 ฟีเจอร์ แต่ 3 จุดเด่นที่สุดคือพลังฟอกอากาศที่ไอออนลบจะช่วยดักจับและทำลาย ฝุ่น PM 2.5 เชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ในอากาศ (X-IONIZER), ใบปรับทิศทางลมดีไซน์ใหม่ที่ทำให้เกิดการรับลมโดยไม่ระคายเคืองผิว (Gentle Touch) เพราะการส่งลมขึ้นที่สูงจะเลี่ยงการสัมผัสตัวโดยตรง เย็นทั่วถึงทั้งห้อง และการประหยัดพลังงาน มั่นใจด้วยฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว เย็นแบบคุ้มสุดไม่กลัวเปลืองค่าไฟ (Energy Saving)

3 แกนนี้ถูกบวกเข้ากับดีไซน์ล้ำสมัยไม่เหมือนใคร เพราะ XInverter Plus ไม่ได้มีแค่สีขาว แต่มีแอร์สีดำด้วย และผิวสัมผัส Hairline Texture ของแอร์ เป็นสีดำด้าน หรูหรา โดดเด่น ทุกอย่างเสริมให้ XInverter Plus ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศของ Carrier

เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ เป็นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ที่ Carrier จัดขึ้นมาแล้วสองครั้ง ปีนี้เป็นซีซั่นที่ 3 ซึ่งยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยการเปิดตัวแคมเปญฯ พร้อมการปล่อยขบวนคาราวานรถแห่ 30 คัน นำโดยผู้บริหาร พันธมิตร ผู้แทนจำหน่ายแคเรียร์ และต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พรีเซนเตอร์ของ Carrier XInverter Plus ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานแรกที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Event ที่ยิ่งใหญ่จึงเป็นอีกส่วนพิเศษของแคมเปญปีนี้ นอกจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซีซั่นนี้ Carrier จัดขบวนรถคาราวานแบบปูพรมทั่วกรุงเทพฯ ไปที่สยาม สีลม ราชเทวี และปิดท้ายที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็น Mechanic ที่ทรงพลังของแคมเปญปีนี้

แทคไลน์สุดจริงใจ

แทคไลน์ (Tagline) ของแคมเปญนี้อย่าง “#เราชนะร้อนนี้ไปด้วยกัน” กลายเป็นแฮชแทคจริงใจที่เข้าถึงสถานการณ์ในซีซั่นนี้อย่างเห็นได้ชัด

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์(ประเทศไทย) จำกัด มั่นใจว่าไทม์มิ่งของแคมเปญนี้ลงตัว เพราะด้วยสภาวะเศรษฐกิจและวิกฤตโควิด-19 ที่หลายคนยังมีความกังวล ทาง Carrier จึงขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการร่วมลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้เครื่องปรับอากาศ Carrier ผ่านแคมเปญนี้

“เพื่อให้หน้าร้อนนี้ เราชนะทุกอย่างไปด้วยกัน”

ที่สุดแล้ว แคมเปญนี้ตอกย้ำว่า Carrier มีความพร้อมส่งต่อคุณภาพมาตรฐานระดับโลกให้ผู้ใช้งานได้รับความคุ้มค่าและประหยัดหลายต่อ ทั้งในด้านราคา ครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ทั้งฟอกฝุ่น PM 2.5 กำจัดเชื้อไวรัส และประหยัดไฟจากเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ผ่านช่องทางจำหน่ายแอร์ Carrier XInverter Plus ที่เปิดกว้างทั้งที่ Homepro, Powerbuy, Modernair และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึง Carrier Official Shop ใน Lazada, Shopee และ JD Central

ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ ซีซั่น 3 #เราชนะร้อนนี้ไปด้วยกัน” ตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ที่ www.carrierthailand.com ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2564 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account @CarrierPromotion หรือ โทร 064 224 2555.


  • 8.6K
  •  
  •  
  •  
  •