แฟชั่นหมุนเปลี่ยน แต่ความคลาสสิคและแพสชั่นไม่เปลี่ยนที่เซ็นทรัลชิดลม พร้อมส่งต่อค่านิยมแห่งความสุขที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

  • 47
  •  
  •  
  •  
  •  

เชื่อว่าหลายท่านคงได้เคยชมคลิปนี้ไปบ้างแล้ว แต่สำหรับบางทีท่านที่ยังไม่เคยชมขออนุญาตเล่าให้ฟังว่า มันคือคลิปที่สะท้อนการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่นในช่วงเวลา 100 ปีอย่างรวดเร็วภายในเวลาแค่ 2 นาทีกว่าๆ และคลิปนี้ก็เป็นไวรัลที่น่าสนใจอยู่พักหนึ่งทีเดียว ลองชมค่ะ

100 Years of Fashion: Women Mode.com

httpv://youtu.be/M4z90wlwYs8

สิ่งที่คลิปนี้ทำให้เราเห็นชัดเจนเลยก็คือ “แฟชั่น” เป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วมาก แต่ทว่าหากได้มองอย่างลึกซึ้งจะพบว่า แฟชั่นยังสะท้อนถึงรสนิยมที่พิถีพิถันของคนแต่ละยุคสมัย ที่นำเสนอผ่านเสื้อผ้าและความสวยงามของการดีไซน์

นอกจากนี้ ภายใต้เสื้อผ้าเหล่านั้น หากเราได้มองในบริบทของสังคมมันยังแฝงไปด้วยความหมายและความรู้สึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความรักและความเอาใจใส่ของคนในครอบครัวในขณะที่ได้เลือกเสื้อผ้าให้แก่กัน รวมถึงความชื่นชอบในเสื้อผ้าที่ได้สวมใส่ ดังนั้น “แฟชั่น” จึงเปรียบเสมือนการสื่อสารเล็กๆ ที่ส่งต่อความรัก และความอบอุ่นได้อย่างชัดเจนที่สุด

central-1

ดังภาพด้านบนนี้ เราได้เห็นภาพที่แม่บรรจงเลือกเสื้อผ้าและแต่งตัวให้กับลูกสาว ในขณะที่คุณยายก็คอยช่วยอีกแรงหนึ่งเพื่อให้หลานสาวที่น่ารักอยู่แล้วน่ารักมากที่สุด เป็นภาพสะท้อนของคนจากรุ่นหนึ่งสู่รุ่นหนึ่งส่อต่อมอบความรักให้แก่กันและกัน และแม้เราอาจจะเห็นบ่อยในชีวิตประจำวัน แต่ภาพนี้กลับลึกซึ้งในแง่ของบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรู้สึกของความใส่ใจของคนในครอบครัวที่มีให้แก่กันและกัน

และแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไป แฟชั่นจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปเท่าไหร่ ดังเช่นในคลิปที่แสดงให้ชมในตอนต้น แต่เป็นระยะเวลากว่าครึ่งศตวรรษแล้วที่ห้างสรรพสินค้าอย่าง “เซ็นทรัลชิดลม” ไปจนถึง “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี” เป็นศูนย์การค้าที่เข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในแต่ละยุคสมัย เพราะเป็นห้างที่หมั่นอัพเดทเทรนด์แฟชั่น และให้บริการด้านเสื้อผ้าที่คอยเติมเต็มทุกความต้องการของคนทุกคนในครอบครัวเสมอมา

เพราะทั้ง “เซ็นทรัลชิดลม” และ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี” ซึ่งอยู่คู่กับตลาดรีเทล์เลอร์ไทยมาอย่างยาวนาน จึงทราบดีถึง Insight ผู้บริโภคในด้านแฟชั่นต่างๆ ว่ามีความต้องการแบบไหน อย่างไร เพื่อจัดสรรเสื้อผ้าและแฟชั่นที่หลากหลายและเหมาะสำหรับทุกคนในแต่ละวัยได้ตรงความต้องการ ดั่งภาพสะท้อนของการเลือกเฟ้นเสื้อผ้าให้แก่กันของคนในครอบครัว รวมไปถึงการให้บริการต่างๆ ที่น่าประทับใจอีก จึงเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภคทุกคนตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ได้

ทั้งหมดนี้จึงทำให้ “เซ็นทรัลชิดลม” และ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี” เป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้าที่ขายเสื้อผ้าแฟชั่น แต่คือพื้นที่ที่ทุกคนในครอบครัวได้แบ่งปันไลฟ์สไตล์ และยังส่งต่อความรักและความอบอุ่นให้แก่กันได้อีกด้วย

และหากคุณต้องการอัพเดทเทรนด์แฟชั่น หรือต้องการเลือกสรรเสื้อผ้าที่ดีที่สุดให้กับคนที่คุณรักลองแวะเข้าไปค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือ www.centralembassy


  • 47
  •  
  •  
  •  
  •