Citi Prestige World Elite™ Mastercard® ปรากฏการณ์บัตรเครดิตตอบชีวิตนิวนอร์มัล

  • 7.9K
  •  
  •  
  •  
  •  

ผ่าจุดแข็ง Citi Prestige World Elite™ Mastercard® บัตรเครดิตที่ได้รับการยอมรับว่าโดดเด่นไม่มีหมองในวันที่น่านฟ้ายังปิดอยู่ เป็นอีกปรากฏการณ์บัตรเครดิตที่สามารถตอบชีวิตนิวนอร์มัลได้บนมาตรฐานสูง แถมยังตอกย้ำภาพลักษณ์ “บัตรฯ ที่ลงตัวกับทุกด้านของชีวิต” ได้แบบไม่พูดเกินจริง

ความน่าสนใจของ Citi Prestige ยังอยู่ที่การ์ดพลังซึ่งถูกหงายออกมาแล้วสะกิดต่อมอู้หูของคนที่อยากเปิดประสบการณ์ การ์ดเด็ดใบนั้นคือ CVP (Core Value Proposition) คุณค่า 3 ประเด็นที่ Citi Prestige ปั้นออกมาเพื่อเอาชนะคู่แข่งอย่างเฉียบขาด ได้แก่การให้คะแนนสะสม 5 เท่าเมื่อมียอดสะสมซื้อของออนไลน์ 10,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน อภินันทนาการชุดน้ำชายามบ่าย-มื้อกลางวันกับ Mastercard® World Elite™ และบริการลีมูซีนในประเทศเพิ่ม 1 ครั้ง เป็น 3 ครั้งต่อปี ซึ่งสิทธิ์หลังสุดเป็น CVP ที่ทำให้ Citi Prestige โฟกัสกับสิทธิประโยชน์การเดินทางในประเทศที่เชื่อว่าจะแรงดีในปี 64

ต้องยอมรับว่า Citi Prestige จัดเต็มสิทธิประโยชน์การเดินทางในประเทศได้อย่างถูกจังหวะ เพราะข้อมูลจากบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.) เปิดเผยว่าภาพรวมเที่ยวบินระหว่างประเทศและบินผ่านน่านฟ้าเดือน ก.พ. 64 ที่ผ่านมามีแนวโน้มทรงตัวคงที่ เนื่องจากผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 สวนทางกับเที่ยวบินภายในประเทศที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดยการเดินทางเข้าประเทศเป็นการเดินทางแบบมีเงื่อนไข คือ เที่ยวบินที่ได้รับอนุญาตให้ทำการบินส่งบุคคลกลับไทย (Repatriation Flight) และเที่ยวบินกึ่งพาณิชย์กลับไทย (Semi-Commercial Flight)

ชนะคู่แข่งด้วยลีมูซีน

CVP หลักที่ Citi Prestige ต้องการชูคือประสบการณ์พิเศษ บริการรถลีมูซีน และอีกหลายสิทธิประโยชน์ ในส่วนของบริการลีมูซีนนั้นน่าสนใจ เพราะไม่เพียงรับ-ส่ง ณ สนามบินที่ร่วมรายการในกรุงเทพฯ และในเอเชีย แปซิฟิก 2 ครั้งต่อปีแล้ว ยังสามารถรับบริการลีมูซีน ณ สนามบินในกรุงเทพฯ หรือภูเก็ต เพิ่มอีก 1 ครั้ง เป็นทั้งหมด 3 ครั้งต่อปี ซึ่งการจองลีมูซีนทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเองที่ Citi LINE Connect (1 มี.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64)

สำหรับการเดินทางในประเทศ Citi Prestige คิดมาให้ครบด้วยบริการห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบินในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ อุดรธานี ภูเก็ต และสมุย ด้วยบัตร Priority Pass™ พร้อมมอบฟรีห้องพักคืนที่ 4 กับโรงแรมที่ร่วมรายการในประเทศ เมื่อจองและชำระผ่านบริการเลขาส่วนตัว Citi Prestige ทั้งหมดนี้ลูกค้าจะได้สิทธิ์ในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง สูงสุด 35 ล้านบาท และสิทธิในการคุ้มครองสินค้าที่ชำระผ่านบัตรฯ สูงสุด 400,000 บาท

ไม่เพียงการเดินทาง Citi Prestige เลือกตอบโจทย์ลูกค้าด้วยอภินันทนาการชุดน้ำชายามบ่าย และมื้อกลางวัน กับ Mastercard® World Elite™ (1 มกราคม 2564 – 30 มิถุนายน 2564) รวมถึงบริการฟิตเนสที่โรงแรมชั้นนำ และยังสามารถรับเครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 800 บาทต่อเซลล์สลิปที่ปั้มน้ำมันเชลล์ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ แถมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน บนท้องถนน และเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมง

นอกจากการสร้างประสบการณ์ Citi Prestige ยังให้สิทธิประโยชน์เรื่องการสะสมยอดใช้จ่ายที่เหมาะกับยุคนี้ โดยลูกค้านักช้อปออนไลน์จะสามารถรับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมทางออนไลน์ 10,000 บาท ขึ้นไปต่อเดือน (1 มี.ค. 64 – 31 ส.ค. 64) ส่วนยอดใช้จ่ายอื่นๆ รับ 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายครบทุก 25 บาทสำหรับยอดใช้จ่ายในประเทศ และ 3เท่า เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ซึ่งยอดใช้จ่ายเหล่านี้ จะได้รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี (Relationship Bonus) เพิ่มเติมสูงสุด 5% จากการใช้จ่าย 12 เดือนที่ผ่านมา

พร้อมรับวันเปิดน่านฟ้า

ภาพรวมสิทธิประโยชน์หลักของ Citi Prestige สะท้อนจุดยืนความต้องการให้ทุกเส้นทางเป็นแรงบันดาลใจของทุกคน Citi Prestige จึงจัดเต็มสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางต่างประเทศ พร้อมรับมือในวันที่โลกเปิดน่านฟ้าแล้ว เช่น บริการห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบินกว่า 1,300 แห่ง ทั้งในประเทศ และทั่วโลก

ขณะเดียวกัน Citi Prestige ยังอาจได้อานิสงส์จากกระแส work from anywhere โดยมอบฟรีห้องพักคืนที่ 4 กับโรงแรมที่ร่วมรายการทั้งในประเทศ และทั่วโลก เมื่อจองและชำระผ่านบริการเลขาส่วนตัว Citi Prestige และที่ขาดไม่ได้คือบริการลีมูซีนรับ-ส่ง ณ สนามบินที่ร่วมรายการในประเทศ และเอเชียแปซิฟิก

การสมัครบัตร Citi Prestige ทำได้ง่ายในเวลาเพียง 10 นาที ผู้สนใจที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปสามารถสมัครผ่านสมาร์ตโฟน แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ที่ลิงก์ www.citibank.co.th/prestige รับข้อเสนอพิเศษ 52,000 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด ค่าธรรมเนียมรายปี 7,900 บาท (+ VAT 553 บาท) เอกสารประกอบการสมัครได้แก่สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด (พนักงานบริษัท) หรือสำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หจก. ย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือน (เจ้าของธุรกิจ) และ สำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 3 เดือน

เท่านี้ Citi Prestige บัตรเครดิตที่ลงตัวกับทุกด้านของชีวิตนิวนอร์มัลก็จะอยู่ในมือเรา

 


  • 7.9K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE