มารู้จักกับ ‘โพรไบโอติก LGG™’ จุลินทรีย์ดีที่มีส่วนช่วยระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

  • 88
  •  
  •  
  •  
  •  

[บทความนี้เป็น Advertorial]

 

รู้หรือไม่ว่าอาหารหรือเครื่องดื่มบางอย่างมีประโยชน์ที่จำเป็นต่อร่างกาย และในบางครั้งก็หาง่ายจนคนมองข้ามไปไม่รู้ตัว อย่างจุลินทรีย์ดีบางชนิดที่พบได้ง่ายในอาหารและเครื่องดื่มที่มีรสเปรี้ยวเกือบทุกประเภท หนึ่งในนั้นก็คือ โพรไบโอติก LGG™ จุลินทรีย์ดีที่มีชีวิต ที่มีส่วนช่วยระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

 

 

รู้จักกับ โพรไบโอติก LGG™

‘โพรไบโอติก LGG™’  มีส่วนในการช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรงขึ้น โดยหน้าที่หลักๆ ของโพรไบโอติก LGG™ จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลของเชื้อจุลินทรีย์ในลำไส้ ด้วยการยึดพื้นที่เกาะบนผนังลำไส้ ทำให้แบคทีเรียหรือจุลินทรีย์ที่ไม่ดีปนมากับอาหาร เช่น ทำให้ท้องเสีย ให้ไม่มีพื้นที่เกาะลำไส้และถูกขับออกไป เมื่อร่างกายได้รับในปริมาณที่เหมาะสมและเป็นประจำจะเกิดประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากนั้น

  • ช่วยลดการติดเชื้อในระบบทางเดินอาหาร และลำไส้
  • ช่วยรักษาสมดุลจุลินทรีย์ในร่างกายที่สูญเสียไป
  • ลดการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เช่น อุจจาระ, กลิ่นปาก, กลิ่นลมหายใจ และกลิ่นตัว จากการหมักหมมของสำไส้ใหญ่

 

ทำไมระบบภูมิคุ้มกันต้องการโพรไบโอติก LGG™ มากขึ้น

อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า ระบบภูมิคุ้มกันร่างกายสำคัญมากต่อการป้องกันเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส หรือแม้แต่จุลินทรีย์ที่ไม่ดีที่ปะปนอยู่ในอาหารเครื่องดื่มในแต่ละวัน ยิ่งในสถานการณ์ในปัจจุบัน มีความจำเป็นอย่างมากที่เราต้องฟื้นฟู เสริมสร้างร่างกายและสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงอยู่เสมอ หรือแม้แต่การที่ร่างกายได้รับยาปฏิชีวนะเป็นระยะนานๆ ยาเหล่านี้ก็สามารถทำให้จุลินทรีย์ดีในร่างกายมีจำนวนลดลงได้ ซึ่งผลที่ตามมาก็คือ เมื่อร่างกายมีการรับเชื้ออื่นที่อาจก่อให้เกิดโรคเข้ามาใหม่ ขณะเดียวกันจุลินทรีย์ดีในร่างกายมีกำลังต่อต้านไม่เพียงพอ ก็มีโอกาสที่อาการป่วยบางอย่างอาจรุนแรงขึ้นได้ เป็นต้น

โดยปกติแล้ว โพรไบโอติก LGG™ จะสามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์หลายชนิด ตั้งแต่นม โยเกิร์ต ชีส ฯลฯ และยังมีผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกในรูปแบบผง หรือแคปซูลวางขายตามท้องตลาดด้วย แต่ระดับความต้องการในร่างกายของแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยประกอบ เช่น การใช้ชีวิต, ความเครียด, พฤติกรรมการบริโภค, การดื่มแอลกอฮอล์ และการสูบบุหรี่ ในเมื่อร่างกายคนเราต้องการโพรไบโอติก LGG™ มากขนาดนี้ และ 70% ของระบบภูมิคุ้มกันร่างกายอยู่ที่ลำไส้ ดังนั้น การเติมโพรไบโอติก LGG™ เป็นประจําก็เหมือนกับการเพิ่มความแข็งแรงให้กับภูมิคุ้มกันร่างกาย ให้พร้อมกับความเสี่ยงรอบตัวอยู่ตลอดเวลา

 

 

นมเปรี้ยวดัชมิลล์ พลัส ตัวเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ

หากมองไปรอบตัวว่าพอจะมีผลิตภัณฑ์ไหนบ้างที่จะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นและสุขภาพดีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ก็คงจะเป็น ‘นมเปรี้ยวดัชมิลล์ พลัส’ อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจและเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ดื่มได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่บ้านหรืออยู่ที่ไหน และรสชาติก็อร่อยด้วย

นมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ตพร้อมดื่มดัชมิลล์ พลัส มีความน่าสนใจอย่างแรกเลย คือ มีโพรไบโอติก LGG™ ที่เป็นสายพันธุ์โพรไบโอติก ที่มีเอกสารอ้างอิงยืนยันว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุดในโลก โดยมีการศึกษาทดลองจากคลินิกของบริษัทที่นำเข้า และตีพิมพ์มากกว่า 250 ฉบับ โพรไบโอติก LGG™ มาจากบริษัท Chr. HANSEN ในประเทศเดนมาร์ก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญสูงเกี่ยวกับการศึกษาวิจัยพัฒนา จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ มากกว่า 145 ปี

นอกจากคุณประโยชน์มากมาย รสชาติยังดีด้วย เข้มข้นขึ้น อร่อย ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น และมีให้เลือก 2 รสชาติด้วยกัน คือ ฮันนี่เลมอน และ พรุน ลองคิดดูว่า ขวดพร้อมดื่มขนาดพอดีมือ 160 ml. ที่มีโพรไบโอติก LGG™ แล้วยัง เสริมด้วยวิตามิน C สูง, คอเลสเตอรอลต่ำ และน้ำตาลที่น้อยกว่าปกติ ประโยชน์แน่นขนาดนี้กับราคาเพียง 15 บาท ถือว่าเป็นการเติมประโยชน์ได้ง่ายและราคาไม่แพงได้ทุกวัน แถมนมเปรี้ยวดัชมิลล์ พลัส ยังหาซื้อได้ง่าย ตามร้านค้าชั้นนําทั่วประเทศ บางทีการทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย หรือนอนหลับให้เต็มอิ่ม ก็อาจสร้างภูมิคุ้มกันได้ไม่เต็มที่ เพราะบางครั้งการสร้างสภาวะความสมดุลระหว่างจุลินทรีย์ดีในร่างกาย มีความสำคัญมากเช่นกัน ซึ่งการทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีโพรไบโอติก LGG™  ช่วยอีกหนึ่งทาง ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีอย่างหนึ่งในการรักษาสมดุลในลำไส้และสร้างจุลินทรียดีในร่างกายไว้ได้สมบูรณ์

 

 

ข้อมูลอ้างอิง
website : https://bit.ly/3iKCeXe
LGG™ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Chr. Hansen

 

[บทความนี้เป็น Advertorial]


  • 88
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE