“เพราะสปอร์ตแฟชันยังโตไม่หยุด” เหตุผลสำคัญที่ Future Park ต้องปั้น Zport@ZPELL

  • 40
  •  
  •  
  •  
  •  

เมื่อเทรนด์ของแฟชั่น เซกเมนท์ของตลาดเติบโตขึ้น ผสานกับพลังการสื่อสารของโซเชียลมีเดีย บรรดาศูนย์การค้าเองก็ต่างสร้างพื้นที่เพื่อรองรับกำลังซื้อที่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับที่ FUTURE PARK ที่ไม่นานมานี้ได้ปรับพื้นที่และเปิดตัวโซน “ZPELL” และในปีนี้ FUTURE PARK ชูจุดแข็งความเป็นแหล่งรวมไอเทมแฟชั่นและอุปกรณ์กีฬาครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ตอนเหนือบนพื้นที่รวมทั้งหมด 20,000 ตารางเมตร ภายใต้ ZPORT @ ZPELL” (สปอร์ต แอทสเปลล์)

เหตุผลของการต่อยอดจาก ZPELL มาสู่ ZPORT @ ZPELL” เกิดจากการที่มองเห็นว่าในวันนี้กระแสการหันมาดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย รวมถึงการพัฒนารูปร่างตัวเองให้ดูดีและอ่อนวัยลงกว่าเดิม กลายเป็นกิจกรรม และเป้าหมายลำดับแรกๆ ของผู้คน

ซึ่งสปอร์ตแฟชั่นกำลังเป็นอีกเซ็กเมนต์ที่มาแรง กระแสการออกกำลังกาย การท่องเที่ยว ที่ขยายวงกว้างครอบคลุมทุกช่วงอายุ เป็นกลุ่มการตลาดที่กว้างและครอบคลุมทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ทุกเพศ ทุกวัย และมีช่วงอายุที่กว้างมาก คือตั้งแต่ 5-60 ปี ขณะที่บางรายซื้อเพื่อเก็บสะสม เป็นคอลเลคชั่น เกิดการต่อคิวจองสินค้าจนกลายเป็นไวรัล เกิดชุมชนของผู้ชื่นชอบเสื้อผ้ากีฬาในแต่ละแบรนด์ในโซเชียลมีเดีย

มีการคาดการณ์ว่าในปี 2020 นี้ ตลาดเสื้อผ้ากีฬาทั่วโลกจะมีมูลค่าสูงถึง 184.6 พันล้านดอลลาร์ สหรัฐฯ ซึ่งจะเห็นความเป็นไปได้จากแนวโน้มที่วงจรของธุรกิจสุขภาพคึกคักมากขึ้นในช่วง 2-3 ปีหลัง เช่นเดียวกับตลาดเสื้อผ้ากีฬาทั่วโลกที่เติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งในบ้านเราเอง ปีที่ผ่านมาตลาดเสื้อผ้ากีฬาได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยมีมูลค่าตลาดรวมทั่วประเทศแตะหลักหมื่นล้านบาท ทั้งยังเป็นการเติบโตต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

ยิ่งเมื่อมองจากการมีทำเลที่ตั้งใกล้กับมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต นั่นจึงเป็นที่คาดหมายว่า ZPORT @ ZPELL จะกลายเป็นอีกแหล่งรวมตัวของวัยรุ่นที่จะมาชอปปิ้งเสื้อผ้าและทำกิจกรรมกีฬาเป็นกลุ่มหลัก อีกทั้งการมาของรถไฟฟ้าสายสีแดงที่กำลังก่อสร้าง และสายสีเขียวที่กำลังเปิดใช้และค่อยๆเพิ่มเส้นทางมากขึ้น ได้เสริมให้พื้นที่บริเวณนี้เป็นคอมมูนิตี้ที่เดินทางได้สะดวก

การปั้นให้ ZPORT @ ZPELL เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ด้านกีฬา จึงมีเป้าหมายที่จะยึดหัวหาดการเป็นชุมชนของผู้ชื่นชอบเสื้อผ้ากีฬาและสปอร์ตไลฟ์สไตล์ เจาะตลาดผู้บริโภคในทำเลโซนภาคเหนือของกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับ FUTURE PARK ที่เคยประสบความสำเร็จ และกลายเป็นห้างที่ได้รับความนิยมของคนโซนเหนือของกรุงเทพฯ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ZPORT @ ZPELL จะเต็มไปด้วยร้านค้าจาก 25 แบรนด์ดังสายกีฬา ที่สวมใส่ได้ในหลายโอกาส

ไม่ว่าจะเป็น adidas และ adidas Originals, Asics, The North Face, Element 72, Mizuno, REV RUNNR, Under Armour, Fila, Vans, Champion, Palladium, V.A.C., Rip Curl, NYLA, Converse, ARI Football Concept Store, Ari Running Concept Store และ Onitsuka Tiger

พร้อมกันนี้ยังมี  Sport Category Store ไม่ว่าจะเป็น SPORTSWORLD ศูนย์รวมสินค้าเสื้อผ้ารองเท้าและอุปกรณ์กีฬา มีบริการครบวงจร, Ski 365 สถานที่ออกกำลังกายแนวใหม่และที่ฝึกสกีในร่ม,  FITFAC Muay Thai  สถาบันการออกกำลังกายที่ประยุกต์ระหว่าง ‘มวยไทย’ และ ‘วิทยาศาสตร์การกีฬา’ เข้าไว้ด้วยกัน, Froggy’s สวนสนุกธีมพาร์คที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

นอกจากนี้ ZPORT @ ZPELL ยังจัดพื้นที่ 100 ตารางเมตรให้เป็นคอมมิวนีตี้ของกลุ่มสปอต์เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่านเกมกีฬา เช่น พื้นที่สำหรับ โรลเลอร์ สเก็ต, ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, พร้อมรองเท้ากีฬาบนพื้นเรียบ พื้นยาง หรือสนามหญ้าเทียม ที่บริเวณ G Floor, Central Zone – ZPELL @ FUTURE PARK

การเปิดตัวร้านจักรยาน “Velo Supersports” สาขาที่ 6 ซึ่งเป็นโมโนสโตร์ร้านแรกในประเทศไทย เอาใจนักปั่นด้วยคอนเซ็ปต์ครบจบที่เดียว หลากหลายของประเภทจักรยานทั้ง Road Bike, Mountain Bike, City Bike ตั้งแต่ระดับ Beginner จนถึง Pro Tour

ล่าสุด ZPORT @ ZPELL มาพร้อมกับโปรโมชั่นฉลองปรับโฉมใหม่ โดยร้านค้า 25 แบรนด์ดัง ใน  ZPORT @ ZPELL ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสินค้า10-80%  ตั้งแต่วันนี้ – 4 พฤศจิกายน 2563 ที่ ZPELL @ FUTURE PARK


  • 40
  •  
  •  
  •  
  •