กรณีศึกษา “FWD ประกันชีวิต” กับกลยุทธ์ “Customer-led” เข้าใจลูกค้า สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์-บริการที่ตอบโจทย์ Demand – Unmet Need

  • 1.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ทุกวันนี้ผู้คนมองหาความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ การงาน และการเงิน ทั้งของตนเอง และครอบครัว ทำให้ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เป็นอีกหนึ่ง solution ของการป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันผู้บริโภคมี Demanding ที่หลากหลาย และซับซ้อนขึ้น อีกทั้งยังมีความต้องการที่ซ่อนเร้น หรือ Unmet Need ที่ผู้บริโภคอาจยังไม่รู้ตัวว่ามีความต้องการนั้นอยู่

ดังนั้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิต จึงต้องเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งทั้งในระดับ Demand ที่มองเห็นได้ จนถึงระดับ Unmet Need เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคครอบคลุมทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

“FWD (เอฟดับบลิวดี) บริษัทประกันชีวิตชั้นนำระดับเอเชียที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันและบริการ ถือเป็นกรณีศึกษาตัวอย่างของแบรนด์ที่เข้าใจ Demand ลงลึกถึง Unmet Need ด้วยการยึด “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” หรือ “Customer-led” โดยศึกษา Data ทั้งอินไซต์ และความต้องการของผู้บริโภค พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “Celebrate living” ชีวิต คิดแล้วต้องใช้ สนับสนุนให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการเปลี่ยนมุมมองผู้คนที่มีต่อประกันชีวิตให้แตกต่างไปจากเดิม

 

ชู 3 เสาหลัก “Customer-led – Data-driven – Technology” สู่แนวคิดแบรนด์ “Celebrate living ชีวิตคิดแล้วต้องใช้”

แม้ปัจจุบันคนไทยเข้าใจความเสี่ยงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในชีวิต และเห็นถึงความสำคัญของการมีประกันชีวิต แต่รู้หรือไม่ว่า? อัตราผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของคนไทย โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 39.53% หรือประชากรไทย 100 คน มีคนถือกรมธรรม์ประกันชีวิตเพียง 39 ฉบับ เมื่อเทียบกับประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยกันอย่างมาเลเซีย ในจำนวนประชากร 100 คน ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต 40 ฉบับ และสิงคโปร์ ประชากร 100 คน ถือกรมธรรม์ 267 ฉบับ (ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย: https://www.tlaa.org/page_bx.php?cid=23&cname=&cno=)

ยิ่งทุกวันนี้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aged Society) และกำลังเดินเข้าสู่ stage สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มที่ (Super-aged Society) “ประกันชีวิต” ถือเป็นหนึ่งในหลักประกันความมั่นคงของคนไทยในทุกช่วงอายุ แต่ที่ผ่านมาปัจจัยหลักที่ทำให้อัตราการถือกรมธรรม์ประกันชีวิตของคนไทยยังน้อย มาจากหลากหลายเหตุผล

ไม่ว่าจะเป็นมุมมองคนไทยที่มีต่อประกันในเรื่องความกลัว ความกังวล ความโศกเศร้า, การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เข้าใจความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภคแต่ละคน, ความซับซ้อนของข้อมูลรายละเอียดผลิตภัณฑ์และกรมธรรม์ ทำให้ดูเข้าใจยาก และการเคลมประกันที่มีเงื่อนไขมากมาย เป็นต้น

ด้วยเหตุนี้เอง บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)” หรือ “FWD ประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตชั้นนำระดับเอเชียในเครือแปซิฟิก เซ็นจูรี กรุ๊ป ที่ดำเนินธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชีย มีวิสัยทัศน์สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันที่เข้าใจง่าย และยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลตลอดทั้งกระบวนการธุรกิจ ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ไปจนถึงการดูแลลูกค้าหลังการขาย เพื่อเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อประกันชีวิต และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและแตกต่าง ด้วย 3 แกนหลัก ประกอบด้วย

 

 

– Customer-led: ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการศึกษา ทำความเข้าใจ และวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า ผ่านการรีเสิร์ช และทดสอบผลิตภัณฑ์และบริการใหม่กับลูกค้ากลุ่มย่อย จากนั้นรับฟังเสียงจากลูกค้า นำมาปรับปรุงทุกครั้งก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่าตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละเซ็กเมนต์

เช่น ประกันชีวิตออนไลน์ Easy E-Life มาจากรับฟังเสียงลูกค้าอยากได้ประกันชีวิตที่มีเงินคืน FWD จึงพัฒนาแบบประกัน Easy E-Life ตอบโจทย์ทั้งเบี้ยคุ้มค่า ให้ความคุ้มครองสูง ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ และรับเงินคืน 10% ของเบี้ยประกันที่ชำระแล้ว ซึ่งได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างดี กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตของ FWD ที่ได้รับความนิยมมาถึงทุกวันนี้

– Data-driven: ให้ความสำคัญกับการใช้ “Data” ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการสื่อสาร, การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ด้วยการรีเสิร์ช หาข้อมูลทั้ง Market Insight, Consumer Insight, Instant Feedback ในช่องทางบริการออนไลน์ และข้อมูลจากปัญหาที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาโดยตรง

นอกจากนี้ FWD ประกันชีวิต ยังได้ศึกษา ความต้องการที่ซ่อนเร้น (Unmet Need) ที่ผู้บริโภคอาจยังไม่รู้ตัวว่ามีความต้องการนั้นอยู่ นำไปสู่การพัฒนาโซลูชันที่ช่วยแก้ pain point ของลูกค้า และทำให้ปิดการขายได้เร็วขึ้น

ตัวอย่าง Unmet Need ที่ FWD ประกันชีวิต เจอในกระบวนการซื้อประกันพบว่า ลูกค้าต้องกรอกข้อมูลเยอะและยาวเนื่องจากการทำประกันแต่ละครั้งจำเป็นต้องใช้ข้อมูลประกอบการพิจารณาตามแต่ละแบบประกันถูกกำหนดไว้ ทำให้ลูกค้าต้องใช้เวลากรอกข้อมูล ซึ่งอาจกรอกข้อมูลไม่จบในครั้งเดียว และ drop off ออกไป ดังนั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้า FWD ประกันชีวิต จึงได้พัฒนาระบบที่ลูกค้าสามารถกลับมากรอกข้อมูลต่อจากเดิมได้ โดยไม่ต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น

หรือบริการ Welcome SMS ส่งให้ลูกค้าเมื่อได้รับอนุมัติกรมธรรม์ มาจาก Insight ลูกค้าอยากอ่านข้อมูลมากกว่าฟังพนักงานโทรไปแจ้ง อีกทั้งในบางครั้งยังไม่สะดวกรับสาย FWD ประกันชีวิต ได้ใช้วิธีการส่ง SMS เพื่อให้ลูกค้าอ่านข้อมูลในเวลาที่สะดวก และไม่เป็นการรบกวนลูกค้า

– Digital Technology: หนึ่งใน Core Value ของ FWD ประกันชีวิต คือ การเป็นผู้นำนวัตกรรม จึงไม่หยุดพัฒนาและนำเทคโนโลยีมาใช้ในกระบวนการธุรกิจ และตลอดทั้ง Customer Journey ตั้งแต่การซื้อ จนถึงการเคลมประกัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า

ตัวอย่างเทคโนโลยีดิจิทัลด้านสื่อสารการตลาด เช่น ใช้เครื่องมือ MarTech เพื่อให้การสื่อสารถึงลูกค้ามีประสิทธิภาพ อาทิ การทำ Real-time Retargeting ด้วยการส่ง SMS และ Email, Personalized Offering อาทิ โปรโมชั่นต่างๆ และสิทธิประโยชน์ในวันเกิดลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยจัดการ ทำให้การสื่อสารและข้อเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ส่งไปหาลูกค้าถูกที่ ถูกจังหวะเวลา ถูกคน สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า

ไม่เพียงเท่านี้ในการทำ Brand Communication ทาง FWD ประกันชีวิต เริ่มนำเทคโนโลยี “Generative AI” มาใช้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ทั้งรูปแบบวิดีโอ ภาพ เสียง และข้อความ นับตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2566 เป็นต้นมา เพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่

 

 

ขณะที่ด้านการให้บริการลูกค้า FWD ประกันชีวิต มุ่งพัฒนากระบวนการขายและพิจารณารับประกันให้ลูกค้าได้รับบริการง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ เช่น แอปพลิเคชัน FWD CUBE สำหรับตัวแทนประกันชีวิตใช้ให้บริการลูกค้า ตั้งแต่ก่อนการขาย – ระหว่างการขาย – บริการหลังการขาย โดยมีฟีเจอร์วิเคราะห์ความต้องการทางการเงินของลูกค้า, เตรียมเอกสารใบเสนอราคาและผลิตภัณฑ์ที่จะไปคุยกับลูกค้า ดูรายละเอียดกรมธรรม์ลูกค้า ตลอดจนการดูแลลูกค้าหลังการขาย รวมทั้งใช้เทคโนโลยี Automated Underwriting Solution ช่วยในการแจ้งผลการพิจารณาให้ลูกค้าได้ทันที ณ จุดขาย (Point of Sales)

ทั้ง 3 แกนดังกล่าว ถือเป็นรากฐานสำคัญของแนวคิดแบรนด์ FWD ที่ส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนได้ “Celebrate living” ชีวิต คิดแล้วต้องใช้ อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวล แล้ววางใจให้ FWD ประกันชีวิต ช่วยดูแลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่คิดค้นและพัฒนาบน Demand และ Unmet Need ของผู้บริโภค

 

จาก Customer-led สู่ผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกช่องทาง

จาก Brand DNA ของ FWD ประกันชีวิต ในด้าน Customer-led ที่ยึดความต้องการของลูกค้า ด้วยการรีเสิร์ช และรับฟังเสียงของผู้บริโภคถือเป็น Data ที่ใช้ต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการประกันชีวิตให้มีความหลากหลาย และครอบคลุมทุกช่องทางหลัก ทั้งออนไลน์, ตัวแทนประกัน และทางโทรศัพท์

– ช่องทางออนไลน์ FWD ประกันชีวิต เป็นผู้นำอันดับ 1 ประกันชีวิตออนไลน์ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน (อ้างอิงข้อมูลจากรายงานธุรกิจประกันชีวิต ของสมาคมประกันชีวิตไทย (TLAA) ประจำเดือนกันยายน 2565 สมาคมประกันชีวิตไทย (tlaa.org)) สอดรับกับพฤติกรรมการซื้อประกันของผู้บริโภคในยุคนี้ นิยมซื้อผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น เนื่องจากสะดวก รวดเร็ว

โดย FWD ประกันชีวิต มีแบบประกันชีวิตทางออนไลน์ที่ผู้บริโภคสามารถซื้อได้เองผ่านเว็บไซต์ https://fwdth.co/GV8Fa

ได้ออกแบบฟีเจอร์และการใช้งานที่ง่าย ไม่กี่ขั้นตอน ก็ได้ความคุ้มครองจากกรมธรรม์ที่เลือกซื้อ ด้วยจุดเด่นดังนี้

– ซื้อง่ายใน 5 นาที คุ้มครองทันที

– เลือกแผนประกันได้ตามใจ คำนวณเบี้ยฯ เองได้

– ซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้เอง 100% ทุกขั้นตอน

– มีบริการให้คำแนะนำและดูแลกรณีที่ลูกค้าต้องการที่ปรึกษาผ่านทางแชท หรือโทร. 1351

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตออนไลน์ FWD ประกันชีวิต ที่ได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีคือ “Easy E-Healthประกันสุขภาพที่ดูแลแบบไม่มีลิมิต ซื้อออนไลน์ง่าย โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ และครอบคลุมทุกความต้องการ  ทั้งชีวิต สุขภาพ เงินชดเชยรายวันหากเจ็บป่วยด้วย 7 โรคร้าย และหายห่วงเรื่องค่ารักษาที่เหมาจ่ายตามจริง ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาสูงสุด 1,500,000 บาทต่อปี และค่าห้องสูงสุด 4,500 บาทต่อวัน 

– ช่องทางตัวแทนประกันชีวิต อีกหนึ่งช่องทางให้บริการหลัก

นอกจากช่องทางออนไลน์แล้ว FWD ประกันชีวิต ยังมีแบบประกันชีวิตหลากหลายที่ผู้บริโภคสามารถติดต่อผ่านตัวแทน อย่างการเปิดตัว ประกันสุขภาพ FWD Modular Series ถือเป็นครั้งแรกของประกันสุขภาพที่ให้ลูกค้าสามารถ customize ปรับเปลี่ยนรูปแบบความคุ้มครองและผลประโยชน์ที่เหมาะกับชีวิตตัวเองได้ ไม่ว่าจะต่อ เติม เพิ่ม แต่งความคุ้มครองเสริมจากประกันสุขภาพหลัก เพื่อตอบทุกโจทย์ของชีวิต

ภายใต้ FWD Modular Series ประกันสุขภาพเสริมแนวคิดใหม่ มีให้เลือกทั้งแบบ “Health Family Sharing”สามารถแชร์วงเงินความคุ้มครองกับคนที่คุณรักแบบไม่จำกัดรูปแบบความสัมพันธ์ ทั้งคนในครอบครัว หรือคนที่ผูกพันเหมือนครอบครัว ซึ่งรวมถึงผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) และแบบ “Mind Strength” ดูแลสุขภาพทางใจไปพร้อมสุขภาพทางกายด้วยผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลด้านจิตเวช เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งด้านใจ

– ช่องทางขายทางโทรศัพท์ (Telesale) FWD ประกันชีวิต ส่งมอบบริการผ่านทางโทรศัพท์ที่พร้อมติดตามกลับเมื่อลูกค้าต้องการ เพื่อให้ข้อมูล และแนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล

 

ปักธง First Mover ด้วย 4 บริการสร้างความต่าง

การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของ FWD ประกันชีวิต ไม่ใช่แค่เพียงผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือบริการใหม่เท่านั้น หากแต่สิ่งนั้น ต้องมีจุดเด่นที่แตกต่าง (Unique Selling Point) และปักธงเป็น First Mover ในการช่วยแก้ pain point และยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นในทุกด้าน เพื่อสุดท้ายแล้วต้องตอบวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อประกันชีวิต

ดังนั้นเมื่อพูดถึง FWD ประกันชีวิต เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ และลูกค้าที่เลือกใช้บริการของ FWD ประกันชีวิต มักนึกถึง 1 ใน 4 บริการหลักที่สร้าง Brand Differentiation ให้กับ FWD ประกันชีวิต ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และอยู่ในการจดจำของลูกค้า 

 

 

– ยื่นเคลมปั๊ รับเงินทันที และเคลมง่ายไร้ข้อจำกัด ผ่านแอปฯ Omne by FWD ช่วยให้ประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะยื่นเคลมออนไลน์ เช็กสถานะได้ตลอด, รับเงินเคลมทันที สำหรับเคลมประกันบางประเภท Omne สามารถพิจารณาอนุมัติอัตโนมัติ และออกแบบให้ใช้งานง่าย  ทั้งอัปเดตข้อมูลส่วนตัว ดูข้อมูลกรมธรรม์ เช็กความคืบหน้าคำขอได้ทุกที่ ทุกเวลา ดาวน์โหลดฟรี แอป Omne by FWD > https://fwdth.co/WS1iH

– ติดต่อสะดวก หลากหลายช่องทาง เลือกติดต่อได้ทุกช่องทางที่ลูกค้าสะดวก ไม่ว่าจะโทร หรือแชท

  • Chatbot ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง www.fwd.co.th และ LINE @FWDThailand
  • ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1351 ให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 – 20.00 น.
  • ติดต่อสำนักงานใหญ่ FWD ประเทศไทย – สำนักงานตัวแทน และสาขาของ FWD  https://fwdth.co/f7iao

– บริการ FWD Telemedicine ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็ปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์ได้ เพื่อให้ลูกค้าประกันสุขภาพรายบุคคล และประกันกลุ่ม ได้รับความสะดวกด้วยปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์ ทั้งโรคทั่วไป และโรคเรื้อรัง กับสถานพยาบาลในเครือข่ายที่เข้าร่วมโครงการ Telemedicine กว่า 50 แห่งทั่วประเทศ เพื่อประหยัดเวลาเดินทางไปโรงพยาบาล โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล และมีบริการจัดส่งยาถึงบ้านหรือในกรณีไม่สะดวกรักษากับสถานพยาบาลในเครือข่าย ก็สามารถหาแพทย์ออนไลน์สถานพยาบาลอื่น แล้วยื่นเคลมออนไลน์ผ่านแอปฯ Omne by FWD ได้เช่นกัน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://fwdth.co/JBjPE

บริการ FWD Care Recovery Plan บริการพิเศษที่พร้อมช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระของลูกค้าและครอบครัวให้สามารถรับมือกับสิ่งที่มากระทบชีวิต พร้อมก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง ด้วยบริการดูแลฟื้นฟูครอบคลุมทั้งสุขภาพกายและใจ โดยพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งส่งมอบบริการถึงที่พักอาศัยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://fwdth.co/BiiQe

 

สร้าง Brand Experience “Celebrate living” อยู่ในทุกโมเมนต์ของชีวิตผู้คน

ในการเปลี่ยนมุมมองผู้คนที่มีต่อประกันชีวิต ต้องทำให้ครบลูป เพราะฉะนั้นนอกจากผลิตภัณฑ์และบริการแล้วที่แตกต่าง มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ในด้านแบรนด์ดิ้ง “FWD ประกันชีวิต” ชูแนวคิดแบรนด์ “Celebrate living ชีวิตคิดแล้วต้องใช้” สนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ ผ่านการสร้าง Brand Experience รูปแบบใหม่ที่ทำให้แบรนด์ FWD ประกันชีวิต มีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น ด้วยการใช้ Sensory Marketing หรือการตลาดผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัสทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าแบรนด์ FWD ประกันชีวิต และแนวคิด Celebrate living จับต้องได้จริง สร้างการรับรู้ การจดจำ เข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของผู้คน กลายเป็นความผูกพันในระยะยาว

 

 

โมเมนต์แห่งความสุขผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ที่ FWD ประกันชีวิต ตั้งใจส่งมอบให้กับลูกค้า ได้จับมือกับแบรนด์ชั้นนำ ทั้งในกลุ่มของกินและของใช้ ทำโปรเจกต์ Brand Collaboration

– FWD x Coffee Beans by Dao ร่วมกันพัฒนา Yuzu Fresh Cream Cake เค้กส้มยูซุที่มีเลเยอร์พิเศษของครีมชีสมาสคาโปน (Mascarpone) นำเข้าจากอิตาลี แทรกความกรุบกรอบของไวท์ช็อกโกแลตครันช์เกรดพรีเมียม ออนท็อปด้วยแยมส้มยูซุที่ผสมผิวส้มยูซุจากญี่ปุ่น ให้รสชาติสดชื่นและกลิ่นส้มหอมหวาน พร้อมเนื้อเค้กนุ่มๆ

 

 

– FWD x Molto ครีเอทไอศกรีมเมนูใหม่ Som Jeed & Choc Chip ผสานระหว่างความเปรี้ยวจากส้มจี๊ด และความเข้มของดาร์กช็อกโกแลต ทำให้เกิดรสชาติสุดพิเศษ

 

 

FWD x Calm Outdoors ออกสินค้ารุ่น Limited Edition Double Wall Tumbler ในชื่อ Keep calm and living เพื่อสนับสนุนให้ผู้คนออกไปใช้ชีวิต Outdoor ท่องเที่ยวอย่างมีอิสระ และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

 

จะเห็นได้ว่าจาก 3 เสาหลักของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ที่ประกอบด้วย Customer-led, Data-driven และ Digital Technology เป็นหัวใจหลักของการขับเคลื่อน FWD ประกันชีวิต ในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ – บริการประกันชีวิต ตลอดจนแคมเปญและกิจกรรมการตลาดต่างๆ ให้มีความแตกต่าง สร้างสรรค์ ตอบโจทย์ตรงใจทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์

ด้วยมุ่งหวังให้ผู้คนมีมุมมองต่อประกันชีวิตว่าสามารถเข้าถึงได้ง่าย เข้าใจง่าย สะดวก รวดเร็ว และที่สำคัญ FWD ประกันชีวิต พร้อมดูแลลูกค้า เพื่อให้ทุกคนออกไป Celebrate living ได้อย่างเต็มที่


  • 1.5K
  •  
  •  
  •  
  •