Helpster ประกาศเปิดตัวเต็มรูปแบบในไทย พร้อมเดินหน้าลุยตลาดแรงงานระดับปฎิบัติการ มุ่งเปิดโอกาสและการเข้าถึงงานที่ดี

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

hs-1

Helpster แอพพลิเคชั่น แพล็ตฟอร์มรูปแบบใหม่ เพื่อการจัดจ้างพนักงานประจำ และพาร์ทไทม์ ที่มีคุณภาพในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับธุรกิจบริการต่างๆ ประกาศเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย หลังจากเริ่มทดลองเปิดตัวเมื่อเมษายนที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถช่วยให้พนักงานกว่า 50,000 ราย กับผู้ประกอบการกว่า 2,000ราย ที่ลงละเบียนในระบบแอพพลิเคชั่นสามารถติดต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการหางาน หรือจ้างคนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายได้มากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน

ด้วยเป้าหมายธุรกิจเน้นกลุ่มตลาดแรงงานระดับปฎิบัติการ เฮลสเตอร์ ไม่ได้เป็นเพียงแพล็ตฟอร์มสำหรับการลงโฆษณางาน เทคโนโลยีในแอพพลิเคชั่นยังสามารถช่วยจับคู่ผู้สมัครงานที่มีคุณสมบัติตรงตามที่ ผุ้ประกอบการต้องการได้ โดยจะพิจารณาจากสถานที่อยู่อาศัย ทักษะความชำนาญ ประสบการณ์การทำงาน รีวิวการทำงานที่ผ่านมา อีกทั้งระบบจะส่งข้อความให้ผู้สมัครทราบเมื่อมีงานใหม่ประกาศรับคน รวมถึงส่งแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือนายจ้างเพื่อให้ทราบเมื่อมีผู้สมัครงานเข้ามา และทั้งสองฝ่ายยังสามารถพูดคุยรายละเอียดงานเพิ่มเติมผ่านฟีเจอร์แชทในแอพได้เลย กว่า 82% ของงานที่ประกาศหาคนทำงานในเดือนที่ผ่านมา มีผู้สมัครงานเข้ามาในแต่ละงานภายในเวลาไม่เกิน 4 ชม. สิ่งเหล่านี้ทำให้แพล็ตฟอร์มเฮลสเตอร์มีประโยชน์และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้หาพนักงานพาร์ทไทม์ที่มีความต้องการเร่งด่วน ยิ่งกว่านั้น เฮลส์เตอร์ยังช่วยคัดกรองคุณภาพพนักงาน โดยบริษัทฯ จะติดต่อบุคคลอ้างอิงที่พนักงานระบุไว้เพื่อทำการตรวจสอบประวัติการทำงานเบื้องต้น พนักงานที่ผ่านการตรวจสอบจะได้การรับรองให้เป็น Verified Staff และมีแถบคาด Verified เห็นได้ชัดเจนในระบบ ผู้ประกอบการจึงวางใจได้ในระดับหนึ่งเมื่อจ้างพนักงานผ่านระบบเฮลสเตอร์

hs-2

บริษัท เฮลสเตอร์ จำกัด ก่อตั้งโดย คุณจอห์น ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี และ มร. แมทธิว วาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทั้งสองเป็นนักธุรกิจผู้คร่ำหวอดในธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซมากว่า 15 ปี และยังเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทออนไลน์ชื่อดังมากมาย อาทิเช่น New Media, Admax, Ensogo, aCommerce, Ardent Capital

มร. แมทธิว วาร์ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท เฮลสเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการเพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพของตลาดแรงงานโดยเฉพาะในกลุ่มระดับปฎิบัติการ โซลูชั่นในการจัดหาพนักงานที่มีอยู่ในปัจจุบันเน้นไปที่กลุ่มพนักงานออฟฟิศเป็นหลัก ทำให้กลุ่มพนักงานระดับปฎิบัติการที่มีรายได้ระดับกลางจนถึงน้อยลงมา มีช่องทางในการเข้าถึงโอกาสงานใหม่ๆ ได้ไม่ง่ายนัก ส่วนใหญ่โอกาสที่ได้จะมาจากการแนะนำของเพื่อนหรือคนรู้จัก เราต้องการให้การหางานเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับพนักงานเหล่านี้ และการหาคนทำงานคุณภาพสามารถเป็นไปได้อย่างรวดเร็วสำหรับผู้ประกอบการ ตอนนี้ผู้คนเข้าถึงออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือกันมากขึ้น เรามองเห็นโอกาสในจุดนี้จึงนำเอาเทคโนโลยีมือถือมาสร้างเครือข่ายพนักงาน เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจสามารถเข้าถึงพวกเขาได้ง่ายๆ เมื่อต้องการหาคนทำงาน ธุรกิจขนาดกลางและเล็กส่วนใหญ่จะพบว่าการจ้างพนักงานคุณภาพเป็นเรื่องไม่ง่ายโดยเฉพาะในสถานการณ์เร่งด่วน เราจึงต้องการทำให้การเชื่อมต่อเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไม่มีที่ติ”

มร. แมทธิว วาร์ด กล่าวเพิ่มเติม “อีกหนึ่งจุดแข็งของเราคือเราสร้างอิสระภาพและความยืดหยุ่นในเรื่องงานให้กับพนักงานมากขึ้น เขาสามารถเลือกทำงานในสถานที่ที่ต้องการ ในเวลาที่ต้องการ และเลือกทำงานให้กับผู้ประกอบการที่เขาพึงพอใจ มีงานมากมายเข้ามาให้เลือก เขาไม่จำเป็นต้องใช้เวลาเป็นวันๆ หรือสัปดาห์ๆ เพื่อเดินหางานทำอีกต่อไปแล้ว”

ปัจจุบัน เฮลสเตอร์ มีพนักงานกว่า 50,000 คน ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในหลากหลายประเภทธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น อาหารและเครื่องดื่ม โรงแรม คลังจัดการสินค้า การขนส่งสินค้า งานบริการลูกค้า ธุรกิจค้าปลีก การจัดอีเว้นท์ รวมถึงเจ้าหน้าที่แนะนำสินค้า และยังมีแผนจะขยายเครือข่ายพนักงานเพื่อให้รองรับธุรกิจประเภทอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้ เราเปิดให้บริการในประเทศไทยและเพิ่งเปิดสำนักงานเพื่อให้บริการในประเทศอินโดนีเชียไปเมื่อเร็วๆ นี้

เราคือใคร

Helpster แอพพลิเคชั่น (Application) แพล็ตฟอร์มที่จับคู่พนักงานระดับปฎิบัติการกับธุรกิจแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและค้นหาทั้งพนักงาน ทั้งงานประจำ และงานพาร์ทไทม์ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว ในทุกที่ทุกเวลา ช่วยประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลามากยิ่งขึ้น

Helpster พร้อมที่จะตอบโจทย์และช่วยจับคู่คนกับงานที่เหมาะสมให้กับทั้งสองฝ่าย และเชื่อมต่อพนักงานกับที่ทำงานที่ดีที่สุดใกล้ที่อยู่ได้ทันที อีกทั้งระบบจะส่งงานล่าสุดเข้ามือถือ ทำให้พนักงานสามารถกดรับงานที่อยากทำได้ทุกที่ทุกเวลา สำหรับผู้ประกอบ ก็สามารถเข้าถึงพนักงานจำนวนมากในหลากหลายตำแหน่งที่ผ่านการคัดกรองเบื้องต้นแล้วได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ให้การหาคนทำงานคุณภาพเป็นไปได้ในทุกเวลาที่ต้องการ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-109-7900

Helpster ก่อตั้งเมื่อเดือน มกราคม 2559 ที่ผ่านมา โดยทีมงานมากประสบการณ์ในธุรกิจออนไลน์และ อีคอมเมิร์ซ เปิดสำนักงานให้บริการในกรุงเทพฯ และจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเชีย มีพนักงานกว่า 50,000 รายและผุ้ประกอบการกว่า 2,000 ราย ลงทะเบียนในระบบในปัจจุบัน

hs-3

Helpster ช่วยผู้ประกอบการธุรกิจอย่างไร

  1. ความรวดเร็ว – เข้าถึงพนักงานคุณภาพได้ทั้งสำหรับงานชั่วคราว หรืองานประจำ สามารถพูดคุยกับพนักงานที่สนใจได้ทันใจ ผ่านฟีเจอร์ แชท หรือ กดโทรหาพนักงาน จากแอพได้เลย
  2. คุณภาพพนักงาน – เฮลสเตอร์ช่วยคัดกรองและมีการตรวจสอบประวัติการทำงานของพนักงานเบื้องต้น
  3. ใช้งานง่าย – ประวัติการทำงาน รูปถ่าย และวีดีโอแนะนำตัว ของพนักงานในแอพจะช่วยให้การพิจารณาตัดสินใจจ้างงานทำได้ง่ายยิ่งขึ้น

hs-4

Helpster ช่วยพนักงานหางานอย่างไร

  1. เริ่มต้นง่ายๆ – กรอกข้อมูลส่วนตัวและประวัติการทำงานภายใน 1 นาที แล้วก็เริ่มสมัครงานได้เลย
  2. งานส่งตรงถึงคุณ – คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีงานที่เหมาะกับคุณ ไม่ต้องวิ่งหางานอีกต่อไป
  3. ความรวดเร็ว – พูดคุยกับผู้ประกอบการผ่านแอพพลิเคชั่นได้ และได้รับการว่าจ้างในเวลาไม่กี่นาที!

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •