พีทีที สเตชั่น ลุยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ จาก ‘สิงโต-นำโชค’ พร้อมเพลย์ลิสต์พิเศษจาก JOOX

  • 7
  •  
  •  
  •  
  •  

 

พีทีที สเตชั่น เดินหน้ากลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งโปรเจกต์พิเศษที่ใช้เสียงเพลงสร้างสีสันและเติมเต็มความสุขให้กับผู้ใช้บริการ คว้า ‘สิงโต-นำโชค’ นักร้องหนุ่มเสียงดี ปล่อยซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Can Iเติมเต็ม You ได้มั้ย’ โดยมี ‘JOOX’ แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงและความบันเทิงชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันเพลงบนช่องทางออนไลน์ พร้อมสร้างเพลย์ลิสต์พิเศษ ‘เติมเต็มทุกการเดินทาง’ ซึ่งจะใช้เปิดเพลงเสียงตามสายแบบถูกลิขสิทธิ์ในรูปแบบออนไลน์ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น นำร่อง 500สถานีทั่วประเทศ ตลอดปี 2565 ตอกย้ำจุดยืนการเป็น Living Community ของ พีทีที สเตชั่น ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

 

นายพีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) กล่าวว่า “พีทีที สเตชั่น ตั้งเป้าในการเป็น Living Community หรือศูนย์กลางที่จะร่วมเติมเต็มทุกความสุขและเติบโตไปพร้อมกับทุกชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม จึงได้พัฒนาองค์ประกอบหลากหลายด้านให้สามารถ ‘เติมเต็มทุกความสุข’ ให้ครบทุกความต้องการของคนไทย ซึ่ง‘ดนตรี’ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุข เติมพลัง และเชื่อมโยงผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกภาษาเข้าด้วยกันได้อย่างไม่มีเงื่อนไข เราจึงร่วมมือกับ JOOX แอปมิวสิคสตรีมมิงชั้นนำ ที่มีเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์หลายสิบล้านเพลง และมีฐานผู้ฟังจำนวนมากทั่วประเทศไทย สร้างโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้ขึ้น และต้องขอบคุณ JOOX ที่สร้างสรรค์เพลง ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ โดยสามารถนำจุดยืนในการเป็น Living Community ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่า ความสุขและพลังบวกให้กับสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม มาร้อยเรียงเป็นเพลงที่สนุกสนาน เนื้อร้องเข้าใจง่าย ติดหู และยังผสานลูกเล่นเนื้อร้องภาษาถิ่นของแต่ละภาค ซึ่งช่วยสื่อถึงการเป็นศูนย์กลางให้กับชุมชนต่างๆ ได้อีกด้วย ทั้งยังสร้างเพลย์ลิสต์พิเศษ ที่สามารถเลือกให้เหมาะกับช่วงเวลาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี”

 

 

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือชั้น และมอบความสนุก และความบันเทิงหลากหลายรูปแบบให้กับผู้ใช้งานมาโดยตลอด ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก OR ในโปรเจกต์พิเศษ ที่จะใช้ดนตรีเติมความสุขในทุกๆ โมเมนต์ให้กับทุกคน ผ่านการใช้จุดแข็งด้านการทำมิวสิคคอนเทนต์ของ JOOX มาสร้างสรรค์เพลง ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ ที่ได้นักร้องมากความสามารถ ‘สิงโต-นำโชค’ มาร่วมถ่ายทอดเพลง ซึ่งเราปล่อยเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมชวนแฟนๆ และผู้ใช้งานมาร่วมทำ Dance Challenge กับท่าเต้นน่ารักๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีบนโลกโซเชียล

 

 

นอกจากนี้ OR และ JOOX ยังร่วมกันสร้างสรรค์เพลย์ลิสต์แอมเบียนต์มิวสิค (Ambient) ‘เติมเต็มทุกการเดินทาง’ ที่คัดสรรและรวบรวมเพลงฟังสบายๆ มาให้ฟังบนแพลตฟอร์มของ JOOX และนำไปเปิดสร้างบรรยากาศที่ดีในสถานีบริการ เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับผู้ใช้บริการในทุกช่วงเวลา เราเชื่อว่าการผนึกความร่วมมือครั้งนี้ จะสามารถสร้างความแปลกใหม่ให้กับพีทีที สเตชั่น และช่วยยกระดับประสบการณ์ที่ดีระหว่างแบรนด์และลูกค้า รวมถึงช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และครอบคลุมทุกเจนเนเรชัน”

“เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยเสริมภาพลักษณ์การเป็น Living Community ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น สร้างการรับรู้และการจดจำถึงบทบาทของพีทีที สเตชั่น ที่เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน ที่สำคัญสามารถเติมความสุขให้กับผู้ใช้สถานีบริการ และผู้ใช้งาน JOOX ทั้งนี้เราจะเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์เติมเต็มความสุขรูปแบบใหม่ๆ ให้กับทุกคนอย่างต่อเนื่อง” นายพีระวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

สามารถฟังเพลง ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ และเพลย์ลิสต์ ‘เติมเต็มทุกการเดินทาง’ ได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Music Application และ พีทีที สเตชั่น พร้อมชม MV ได้แล้ว ที่นี่!


  • 7
  •  
  •  
  •  
  •